Chương 70

995 61 0
                                    



Chỉnh trương giường hiện tại không thành cái bộ dáng, khăn trải giường nhăn ở bên nhau, tràn đầy nào đó dấu vết.

Này rõ ràng ở nhắc nhở Trữ Thiển vừa mới ở chỗ này hai người là có bao nhiêu điên cuồng.

Đỏ mặt vội vàng đem khăn trải giường cấp xả xuống dưới, đưa đến phòng giặt đi, lại trở về ở Chiêm Sắc trong phòng tìm sàng đan, cuối cùng tuyển một kiện màu lam nhạt, trải ở trên giường, sửa sang lại hảo lúc sau, lại đem gối đầu còn có chăn tất cả đều đổi thành nguyên bộ bốn kiện bộ.

Sửa sang lại hảo lúc sau, Trữ Thiển liền thân thể cũng có chút khiêng không được.

Phía trước làm ầm ĩ quá lợi hại, nàng eo cùng chân đã sớm chịu không nổi, bò lên trên Chiêm Sắc giường, ngã vào trên giường.

Chính là Chiêm Sắc không ở, chính mình cũng ngủ không được, lăn qua lộn lại lăn vài vòng lúc sau, Trữ Thiển liền đem đôi mắt ngắm hướng về phía Chiêm Sắc đặt ở trên mép giường kệ sách.

Cả người ở trên giường lăn một vòng, đem chính mình lăn đến Chiêm Sắc ngủ đến kia một bên, duỗi tay ở kệ sách thượng tìm kiếm, muốn tìm điểm cái gì thư nhìn xem.

Chính là những cái đó thư nhìn qua không phải tối nghĩa khó hiểu ngoại văn chính là cổ điển danh tác, nhìn là có thể làm người ngủ, không có nửa điểm ý tứ.

Tìm tới tìm lui liền thấy một quyển màu hồng phấn bìa mặt thư.

Nhìn qua liền lớn bằng bàn tay, còn không có mặt khác những cái đó thật dày thư một phần ba lớn nhỏ.

Trữ Thiển không cấm có chút tò mò.

Chiêm Sắc xem thư giống nhau đều là cái gì thâm ảo tri thức, thế nhưng còn có như vậy không nghiêm cẩn học thuật thư.

Dùng như vậy hoạt bát màu hồng phấn.

Lại nói tiếp, nàng lần đầu tiên ngủ ở phòng này, Chiêm Sắc ngày đó giống như cầm cũng là quyển sách này đi.

Ngón tay một câu, liền đem thư câu ra tới dừng ở trong lòng bàn tay.

Trữ Thiển đem thư vớt lại đây, nằm ở trên giường lật xem.

Chính là vừa thấy kia thư phong không cấm liền sửng sốt.

《 luyến ái chỉ nam 》???

Cái quỷ gì?!

Nàng đều hoài nghi chính mình mù.

Nhưng là lật xem bên trong nội dung, thật đúng là chính là đủ loại luyến ái chỉ nam.

Chỉ nam 1: Như thế nào xác định chính mình thích thượng một người?

Chỉ nam 2: Như thế nào xác định đối phương có phải hay không thích thượng chính mình?

Chỉ nam 3: Đối với người mình thích lại không thích chính mình người hẳn là như thế nào làm.

Chỉ nam 4: Đối với chính mình thích cũng thích chính mình người hẳn là như thế nào làm.

Chỉ nam 5:......

......

Trữ Thiển:......

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ