Chương 49

893 68 3
                                    



Trữ Thiển là thật sự lộng không hiểu Chiêm Sắc đến tột cùng là suy nghĩ cái gì, phía trước ở sinh nhật yến khi, ra sức khước từ thẹn thùng người là nàng, hiện tại hào phóng cũng là nàng.

Cái này tiểu nữ hài như thế nào nhiều như vậy phó gương mặt a!

Nàng bản năng xoay người sang chỗ khác. Đưa lưng về phía Chiêm Sắc.

Tuy rằng nhìn không thấy đối phương, nhưng là trái tim vẫn là bùm bùm nhảy cái không ngừng.

Vài phút sau, nàng nghe thấy phía sau tiểu nữ hài nói một tiếng: "Ta đổi hảo."

Trữ Thiển liên tục gật đầu: "Kia...... Vậy ngươi liền trước đi ra ngoài đi. Ta chờ hạ hảo liền đi ra ngoài."

Nàng có thể cảm giác được phía sau người tựa hồ ở nhìn chằm chằm chính mình nhìn vài lần, theo sau mới kéo ra môn đi ra ngoài.

Đương môn đóng lại.

Trữ Thiển cầm lòng không đậu thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vội vàng đem trên người quần áo thay đổi xuống dưới.

Trong tay suối nước nóng phục cùng trước kia chính mình xuyên qua những cái đó không giống nhau, này một bộ tựa hồ càng thêm xa hoa một chút.

Hơn nữa kiểu dáng cùng giống nhau cái loại này ngắn tay quần đùi không giống nhau, là tơ lụa tính chất đai đeo kiểu dáng, bên ngoài còn có một kiện áo khoác.

Chỉ là...... Phương diện này đai đeo khoản, cũng thật sự là quá...... Gợi cảm điểm đi......

Cái này cổ áo đều mẹ nó đến bộ ngực.
Nhà này suối nước nóng khách sạn là chuyện như thế nào!

Trữ Thiển có chút ngượng ngùng, đỏ mặt, cầm quần áo thay, còn đem áo khoác tròng lên trên người, bọc đến gắt gao mà, chỉ lộ ra một đoạn tuyết trắng cổ còn có một đoạn ngắn trắng nõn cẳng chân.

Nàng sau khi ra ngoài, Chiêm Sắc đã hạ thủy.

Đưa lưng về phía nàng.

Từ sau lưng xem qua đi, cũng chỉ thừa tuyết trắng xinh đẹp phía sau lưng, đường cong ưu nhã lưu sướng, cổ thẳng tắp như thiên nga cổ, nữ hài trường tóc đen bị thủy ướt nhẹp, dính ở trên lưng, sấn đến da thịt càng thêm kiều nộn.

Nàng tiếng bước chân một vang, trước mặt người nọ tựa hồ nghe thấy chính mình thanh âm, xoay người nhìn lại đây.

Xinh đẹp xương quai xanh lập tức rơi vào rồi Trữ Thiển trong mắt, ban đầu ngũ quan rõ ràng mặt ở hơi nước mờ mịt hạ nhiều vài phần nhu hòa cùng mị hoặc.

Đạm phấn môi mỏng hiện tại nhìn qua lại có vẻ có vài phần đỏ tươi.

Nữ hài mảnh khảnh dáng người ngâm mình ở trong nước, tay tùy ý đáp ở bên cạnh cái ao thượng, lười biếng con ngươi quét ở Trữ Thiển trên người, nhìn từ trên xuống dưới.

Trữ Thiển cả kinh, không nói chuyện, cúi đầu vội vàng vài bước chạy chậm dường như, từ một khác sườn tới gần suối nước nóng bên cạnh ao, tóm lại ly Chiêm Sắc có thể rất xa liền có xa lắm không, chỉ là nhìn một uông nước ao có chút khó khăn, này áo khoác hiển nhiên không phải làm chính mình đi xuống xuyên, chính là hiện tại Chiêm Sắc ánh mắt vẫn luôn dừng ở chính mình trên người, nàng liền không thể hiểu được có chút ngượng ngùng thoát.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ