Tần Như nghe được 4521 thanh âm, theo nó chỉ dẫn phương hướng, híp mắt nhìn qua đi.Liền thấy 3 ban bên kia, một đám người vây quanh ở sân thể dục trong một góc.
Tấn Xuyên trung học sân thể dục là dựa vào vườn trường tường, bốn phía là một mảnh rừng trúc, dựa vào góc hơn nữa cây trúc cành lá che đậy, là nhìn không thấy bên trong người đang làm gì, mà duy nhất thị giác cũng đều bị kia một đám người cấp vây quanh.
Trong đám người.
Tùy Nại bị vây đổ ở vài người trung gian, cúi đầu, ánh mắt chất phác, nhấp môi không nói một lời.
Trước mặt cầm đầu chính là một cái 1m7 mấy chắc nịch nữ hài, thô giọng nói, đôi tay chống nạnh hung thần ác sát mà trừng mắt nàng: "Tùy Nại, tối hôm qua ngươi chạy cái gì a. Ta là muốn ăn ngươi sao?"
Nàng giơ tay ở nữ hài trên mặt dùng sức vỗ vỗ, phát ra "Bạch bạch bạch" tiếng vang, này nữ sinh thực tráng, sức lực lại đại thật sự, không vài cái liền đem Tùy Nại trên mặt đánh ra đỏ bừng dấu vết tới.
Mập mạp thịt tay lắc lư tràn đầy thịt, trên mặt vẻ mặt hoành tướng, nhìn qua thập phần không dễ chọc.
"Ta cùng ngươi nói chuyện đâu, là người câm sao? Không biết chi cái thanh a."
Tùy Nại giương mắt.
Sáng ngời trong con ngươi toàn là không cam lòng, chính là rồi lại không dám.
Thực mau lại thấp đi xuống, co rúm lại đầu.
Tuy rằng chính là trong nháy mắt công phu, chính là ở kia bánh nướng lớn mặt nữ sinh Trương Chiêu Nam trong mắt lại là cũng đủ ý vị "Khiêu khích".
"Hắc! Còn dám lấy đôi mắt trừng ta!
Tùy Nại ngươi nhưng đến không được a!"
Trương Chiêu Nam giơ lên tay liền một cái tát huy qua đi, bị tay mắt lanh lẹ Tùy Nại cấp trốn rồi khai.
Một cái tát đánh cái không, Trương Chiêu Nam nhịn không được mắng một tiếng, nâng lên tay chuẩn bị một cái tát lại đi xuống, lại đừng mặt sau không kiên nhẫn Tô Giai Ninh một chân đá văng.
Trương chiêu nam vốn dĩ liền súc lực đánh Tùy Nại, không ngờ bị Tô Giai Ninh đá văng, không trạm đến ổn, hướng bên cạnh lảo đảo hai hạ, tưởng quay đầu lại đi phát hỏa, nhưng là thấy đá chính mình người, vội vàng nhắm lại miệng, hắc hắc cười làm lành: "Là tô tỷ a ~"
Tô Giai Ninh rất ít ngoan ngoãn đi học.
Giống nhau đều là đến thể dục khóa loại này có thể xuất đầu lộ diện, hấp dẫn cách vách nam sinh khóa mới có thể xuất hiện.Lần này đương nhiên cũng không ngoại lệ.
Chỉ là khó được chính là, Tô Giai Ninh lần này trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy lại không có ở 10 ban Giang Nguyên Dương trước mặt lắc lư, ngược lại là tới này tiểu góc.
Tô Giai Ninh không kiên nhẫn nhìn mắt trương chiêu nam: "Cút ngay! Ta có chút việc muốn tìm Tùy Nại."
"Ai ~ được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
Fiksi UmumHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng