Tùy nại còn không có kêu người, Tùy tuệ đã ướt hốc mắt, duỗi tay che lại môi, nói không ra lời.Đang xem thấy Tùy nại phía trước, nàng còn hoài nghi trữ thiển giải thích dễ hiểu lời nói chân thật tính, chính là thấy Tùy nại lúc sau, Tùy tuệ tìm không thấy bất luận cái gì phản bác.
Gương mặt này, rất giống nàng ca ca.
Cơ hồ một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
"Nại Nại?"
Tùy nại thấy trước mắt cái này cùng chính mình diện mạo có ba phần tương tự nữ nhân, cũng sửng sốt hạ.
Họ Tùy?
Tùy tuệ?
"Cô...... Cô cô?"
Tùy nại nhỏ giọng hô lên thanh, tựa hồ không thể tin được, nhưng Tùy tuệ đang nghe đến này một tiếng cô cô thời điểm đã sớm khống chế không được phác tới.
Đem Tùy nại một phen cấp ôm lấy, lên tiếng khóc lớn: "Tiểu nại, Nại Nại, là ta, là cô cô, là cô cô a! Ta hảo hài tử, ngươi chịu khổ."
Tùy nại không thể tưởng tượng nhìn cái này ôm lấy chính mình nữ nhân, trừ bỏ khiếp sợ ở ngoài còn có...... Ấm áp.
Bị thực ấm thực ấm ôm ấp vây quanh, chính mình tựa hồ rơi vào rồi một cái ấm áp trong mộng, cái này mộng có chút không chân thật.
Nàng giang hai tay cũng vây quanh ở Tùy tuệ bên hông.
Nhẹ giọng kêu: "Cô cô...... Cô cô......"
Một lần lại một lần.
Khóe mắt không khỏi cũng rơi xuống nước mắt.
Đây là nàng cô cô.
Là nàng đời này duy nhất một cái còn đối nàng tốt thân nhân.
Trữ thiển nhìn một màn này, trong lòng có chút an We_i còn có chút vui vẻ, lôi kéo chiếm sắc tay, hai người lén lút từ tiệm bánh ngọt rời đi.
Ngồi trở lại chính mình xe, trữ thiển không khỏi lười nhác vươn vai dựa vào xe tòa thượng cười nói: "Thật tốt a, hòa thân người gặp nhau, nhất định là trên đời vui vẻ nhất thời khắc."
Người nói vô tình, người nghe có tâm.
Chiếm sắc nhìn như vậy khóe miệng cầm lòng không đậu giơ lên trữ thiển, trong lòng mặc niệm: Trữ thiển, ngươi có phải hay không cũng chờ mong giờ khắc này đâu?
"Nhìn cái gì đâu? Đi rồi, về nhà."
Trữ thiển một quay đầu liền thấy ngốc ngốc nhìn chính mình chiếm sắc, nhịn không được chụp nàng một chút.
Chiếm sắc gật đầu: "Hảo."
——
Xong việc, Tùy tuệ quyết đoán muốn mang Tùy nại rời đi hải thành, bên người nàng không có hài tử, nàng huyết mạch cũng chỉ có Tùy nại một cái, nhìn duy nhất thân nhân chịu như vậy khổ, Tùy tuệ như vậy một cái hiếu thắng người là tuyệt đối không đáp ứng, mà Tùy nại ở tìm được thân nhân lúc sau, khó được hưởng thụ gia đình ấm áp, cũng không nghĩ rời đi, cho nên liền đáp ứng rồi Tùy tuệ cùng nàng cùng nhau rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
Narrativa generaleHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng