Chương 38

912 88 2
                                    



Chung quanh thấy một màn này người đôi mắt đều nhiệt!

"Ngọa tào! Ta không có nhìn lầm đi, đó là Tống Thạc?!"

"Tống Thạc là ai?"

"Chính là cái kia thịnh hành toàn bộ giới đầu bếp, thậm chí đều ở Weibo thượng hoả đến không được mỹ thực chủ bá a, ngươi không thấy sao? Vậy ngươi thật sự out! Hắn fans chừng 3000 vạn, nhưng một chút đều không thể so nhị tuyến tiểu thịt tươi thiếu. Không nghĩ tới thế nhưng là Trữ Thiển bạn trai!"

"Ta đi?"

......

Chung quanh bọn học sinh đều dùng xem thần tượng giống nhau ánh mắt nhìn Trữ Thiển, đương nhiên này trong ánh mắt càng có rất nhiều hâm mộ ghen tị hận, kia chính là Tống Thạc a!!!

Liên tục hai năm Weibo nam thần a!!!!

Khó trách Trữ Thiển phía trước nói bạn trai không nghĩ công khai, này nếu không phải đột nhiên liền gọi điện thoại qua đi, ai sẽ biết fans 3000 vạn nam thần thế nhưng có bạn gái?!

Còn cùng bạn gái đánh cái sớm an điện thoại, video điện thoại trung nam thần còn như vậy tươi mới ngon miệng.
awsl~T-T

Cát Ưu Ưu nhìn chằm chằm kia di động nam nhân mặt, một khuôn mặt cứng đờ ở bên kia, nửa cái tự đều nói không nên lời.

Trữ Thiển thế nhưng thật sự tìm cái nam nhân?

Nàng không phải mù đi.

Đừng nói là Cát Ưu Ưu, chính là chính mình đều trợn to mắt nhìn di động thượng đối với chính mình vứt mị nhãn, liêu tao nam thần trái tim loạn nhảy, không biết nói cái gì cho phải.

Này tm rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a?

"Ngạch...... Ta cùng Sắc Sắc đã tới rồi cửa, ngươi ngủ có khỏe không?" Trữ Thiển đỏ mặt nhỏ giọng hỏi.

"Vốn dĩ ngủ đến khá tốt, nhưng là từ ngươi buổi sáng đi rồi, ta liền ngủ không được, tưởng ngươi......"

"......"

Trữ Thiển cảm thấy nếu không phải hiện tại chính mình còn ở cổng trường khẩu, chung quanh còn có nhiều người như vậy, liền hướng về phía Tống Thạc vừa mới câu nói kia nàng là có thể đương trường chân mềm, quán xuống dưới.

Nam thần ngươi muốn hay không như vậy tao a.

Mà điện thoại một chỗ khác, Tống Thạc tựa hồ rốt cuộc "Phát hiện" vấn đề, đối với màn hình tới tới lui lui nhìn lại xem lúc sau nói: "Honey, ngươi đang làm gì a, cảm giác rất nhiều người ở vây quanh ngươi, ngươi trước mặt nữ nhân này là ai a?"

"!!!!!"

Trữ Thiển vừa nghe, trong óc thần kinh đều căng thẳng.

Cát Ưu Ưu bắt được lỗ hổng, liền ở vừa mới Trữ Thiển còn đang nói chính mình là nàng đường tỷ, hiện tại Tống Thạc cái này bạn trai liền không quen biết nàng, như vậy liền có thể thuyết minh đây là một cái nói dối a.

Chính là còn không có chờ đến Cát Ưu Ưu bắt đầu phản kích, bên kia Tống Thạc liền gãi gãi đầu, như là bừng tỉnh đại ngộ giống nhau: "A, ta nhớ ra rồi, ngươi cho ta thấy quá ảnh chụp, cái này chính là cái kia vẫn luôn quấn lấy ngươi, chết không biết xấu hổ, không chiếm được ngươi liền phải làm chết ngươi đường tỷ đúng không? Nàng có phải hay không lại quấn lấy ngươi? Có phải hay không lại ở ngươi công tác địa phương loạn dán này đó lung tung rối loạn đồ vật? Honey, ngươi không cần sợ hãi, ta hiện tại liền tới đây."

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ