Chương 99

302 22 0
                                    



Chiếm sắc bị trữ thiển như vậy vừa hỏi, tâm toàn liền khẩn lên, trước mặt nữ hài trong mắt quang giống hắc ám trung đột nhiên khai đèn, lệnh nàng những cái đó hắc ám tâm tư không chỗ nào che giấu, đâm đến nhịn không được muốn né tránh.

"Không có gì."

Chính là nàng này phó Y_u ngôn lại ngăn bộ dáng ở trữ thiển xem ra rõ ràng chính là có cái gì.

Điều tra không có kết quả, trữ thiển cùng chiếm sắc chỉ có thể đi về trước, cuối cùng vẫn là Tần như nhắc nhở trữ thiển, đem nàng tin tức tuyên bố đến trên mạng đi, nói không chừng nàng thân sinh cha mẹ hoặc là thân thích bằng hữu có thể thấy, cho dù bọn họ khả năng chết đi, khả năng dốt đặc cán mai, khả năng tàn tật vô pháp hành tẩu, nàng cũng muốn ôm có một tia hy vọng.

Trữ thiển đi cả nước dân cư mất tích trang web đăng ký tin tức, thuận tiện đem chính mình ở Viện phúc lợi thời điểm lưu lại ảnh chụp cũng thượng truyền tới trên mạng.

May mắn chính là năm đó đi Viện phúc lợi thời điểm, ăn mặc váy bộ dáng cũng bị viện trưởng cấp chụp xuống dưới, nhìn cái kia ăn mặc hồng nhạt tiểu hoa váy xương quai xanh thượng có thương tích, trát lưỡng đạo bánh quai chèo biện tiểu nữ hài, trữ thiển có như vậy trong nháy mắt cho rằng đây là chính mình.

Nàng đối khi còn nhỏ ký ức rất mơ hồ, ở trong thế giới hiện thực, cũng là cái sinh trưởng ở Viện phúc lợi cô nhi, nhưng là đối khi còn nhỏ ký ức lại rất ít, chính là tới nơi này sau lại tổng mơ mơ hồ hồ gian có thể nhớ tới điểm khi còn nhỏ sự tình.

Gác ở trên bàn di động ong vang lên một chút.

Là Tần như phát tin tức.

【 thiệp đã phát sao? 】

Đối với tố căn chuyện này, Tần như tích cực Xi_ng so với chính mình còn muốn cao.

【 đã phát. 】

【 vậy là tốt rồi, cấp cái liên tiếp ta, ta giúp ngươi mở rộng! 】

Sau đó không lâu, Tần như lại đột nhiên phát tin tức lại đây.

【 tỷ, ngươi gần nhất chú ý một chút, chúng ta thời gian không nhiều lắm, ta sợ...... Tiến vào tân cốt truyện. 】

Thấy này một chuỗi tự, trữ thiển sửng sốt hạ, không nghĩ nhiều, lập tức gọi điện thoại qua đi, điện thoại một chuyển được, nàng liền sốt ruột hỏi: "Cái gì kêu tiến vào tân cốt truyện? Có ý tứ gì?"

Tần như bên kia mới vừa đem 4521 chi khai, tùy tay hóa cái cái chắn, không thể nhiều lời, bay nhanh nói: "Tùy nại nhận thân sự tình đã đem cốt truyện tuyến quấy rầy, chiếu ta kinh nghiệm, khả năng cốt truyện sẽ trước tiên, cũng sẽ thác loạn. Chính ngươi tiểu tâm điểm. Ta có thể nói liền như vậy nhiều."

Điện thoại bang một chút bị cắt đứt.

Trữ thiển tay nhéo điện thoại thật lâu không hồi thần được.

Cốt truyện tuyến sẽ thác loạn?

Là nào một bộ phận trước tiên?

Chiếm...... Chiếm sắc!

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ