Trữ Thiển sửng sốt một chút, nhìn mắt kim khải phúc lại nhìn về phía hắn phía sau, một loạt nữ nhân đang đứng ở Kim Khải Phúc phía sau hướng về phía chính mình cười, ánh mắt kia trung toàn là không có hảo ý, mà trốn ở góc phòng tiểu thuần nghiêm trọng thiếu lộ ra một tia lo lắng cùng khẩn trương.Trữ Thiển trực giác sẽ không có cái gì chuyện tốt.
Kim Khải Phúc thấy Trữ Thiển thời điểm trước mắt sáng ngời.
Nữ hài trên người ăn mặc một kiện màu lam tay áo. Thêm màu đen bó sát người quần jean. Đen nhánh phát ở đầu mặt sau trói lại một cái tiểu đuôi ngựa, cao cao trát khởi, trên mặt cùng mặt khác nữ nhân không giống nhau, không thi phấn trang, nhưng là lại ngoài ý muốn đẹp, thanh thuần mặt, xinh đẹp đôi mắt, dáng người tinh tế thon thả, nhìn qua liền lệnh người thoải mái, giống khi còn nhỏ mê luyến hoa hậu giảng đường, thanh xuân tốt đẹp.
Ăn quán món ăn thôn quê nhi chợt một gặp gỡ như vậy cái vừa ý người, ai có thể ngăn cản trụ?
Kim Khải Phúc không chút nào che dấu trong mắt tham lam cùng đáng khinh, cười tủm tỉm đi lên trước, quan tâm hỏi: "Trữ Thiển như vậy vãn mới trở về a. Huấn luyện vất vả như vậy a. Làm chúng ta tiểu mỹ nữ trên mặt đều có mỏi mệt chi sắc."
Trữ Thiển: "......"
Nhìn kim mập mạp muốn duỗi lại đây tay, vội vàng né tránh, cười hừ một tiếng: "Không kịp Kim tổng vất vả, hiện tại còn muốn tới thị sát công tác."
Trữ Thiển nhìn mắt trên tường chung, đã buổi tối 7 giờ rưỡi, đều cái này điểm nhi, còn tới một đống nữ sinh ký túc xá, muốn nói không có quỷ nàng đều không tin.
"Không vất vả, chủ yếu hôm nay là đêm Bình An, xem mọi người đều là một cái công ty, cũng đều vất vả, trong khoảng thời gian này đâu, cũng không có hảo hảo thỉnh các ngươi ăn một bữa cơm, cho nên buổi tối, đại gia cùng nhau tụ một tụ." Kim Khải Phúc cười nhìn về phía Trữ Thiển, nói lại nhìn về phía phía sau đám kia tiểu võng hồng nhóm.
Tiểu võng hồng nhóm nghe vậy đều kích động đi lên, một đám lúm đồng tiền như hoa: "Thật vậy chăng? Kim tổng cũng thật tốt quá, chúng ta đang lo đêm nay thượng đêm Bình An muốn đi đâu nhi ăn đâu."
"Kim tổng hôm nay đây là quá độ thiện tâm a. Chúng ta đây cũng không thể không cho kim tổng cái này mặt mũi."
"......"
Một đám nữ nhân ríu rít.
Trữ Thiển nhíu mày.
Kim khải phúc nhân cơ hội nói: "Trữ Thiển ngươi buổi tối hẳn là không có gì chuyện này đi, cùng nhau tới ăn đi, ta định hảo tiệm cơm trong chốc lát kêu xe tới đón các ngươi. Lần trước ngươi không đi tham gia bữa tiệc, đêm nay thượng cũng không nên lại phất ta cái này lão tổng mặt mũi a."
Hắn nửa nói giỡn nửa nói.
Chính là ánh mắt kia trung lại rõ ràng là không có hảo ý, nhìn lệnh Trữ Thiển tương đương không thoải mái.
Tưởng cự tuyệt nói còn không có tới kịp nói, mặt khác tiểu võng hồng nhóm liền kêu.
"Hải, Kim tổng, nhân gia chưa chắc sẽ cho ngài cái này mặt mũi đâu, nhân gia Trữ Thiển nhưng quý giá đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]
Ficção GeralHán Việt: Xuyên thành phản phái đích ác độc giả hậu mụ Tác giả: Bút Đao Đao Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí , Võng hồng