Chapter 3: Just wow

14 0 0
                                    

Tam's Pov

" Who am I? I am Dylan Moose and I want you to be my girlfriend."

The hell!?

Girlfriend!?

At Sino namang gugustuhin na makipagrelasyon sa isang baliw na lalaking Ito? Bigla bigla na Lang manghahatak at susulpot out of nowhere tapos bigla akong aayain na maging girlfriend!?

Oo gwapo Naman siya pero Hindi ba baka magkabugbugan Lang kami kapag magsama kaming dalawa!? Pathetic! And Hindi ko Naman talaga balak makipagrelasyon, not to anyone and lalong not to a weird stranger like him.

" Baliw ka ba? ." - ngumisi siya bigla pagkasabi ko niyan at lalo pang nilapit ang pagmumukha Niya sa mukha ko. Shet bibigwasan ko na Ito eh.

" Yes, I'm crazy." - right after he said that he hold my back and quickly pushed it upon him and he began kissing me as if Wala kami sa tapat Ng school at Wala kami sa kalsada. Shit. Shit. Shit!

Paulit ulit ko siyang tinutulak dahil napakawalang hiya ng ginagawa Niya hanggang sa nagulat na Lang ako dahil bigla na Lang siya sumalampak sa sahig.

And guess what who did it? My most terrible ex of all! PARANG gusto ko na Lang ulit makipaghalikan kesa masilayan siya ulit sa harapan ko.

" Ga*o ka pare!." - that's my ex! Wow,  ano best actor siya ulit? Kunware may pake ulit siya sakin? Great for you, Nat.

Nagulat na Lang ako dahil pumapatak na pala Ang Luha sa Mata ko. Oo shet Lang naiyak nanaman ako dahil sa BWISET na pagpapakita Ng ex ko na Ito at Ang lakas pang magkunware na may pake siya sakin ulit.

Tumayo bigla sa pagkakadapa si Dylan daw galing sa pagkakasapak sakaniya Ng ex Kong walang kwenta.

" So what now, Ms. Sansrival? Will you accept my offer? ."

Pagkatanong sakin Ng baliw na lalaking Ito agad akong sumakay sa sasakyan Niya at iniwang nakatayo sa harap namin ang ex ko na nagmamakaawang makausap ako. No way! I'd rather be with this weird stranger more than him. Ayoko na siyang Makita, pagod na ako.

Wala akong pakielam na sumakay sa sasakyan Ng Kung Sino mang nilalang na Ito without thinking na baka Kung San Niya ako dalhin o anong gawin Niya sakin dahil sa galit Niya. Haist Ewan mamaya ko na iisipin , Basta gusto ko muna makaalis sa harapan Ng ex ko.

Pumasok na sa loob Ng sasakyan itong baliw na Dylan na Ito at pinaandar Ng napakabilis Ang sasakyan Niya.

Owkay? Now ko Lang narealize na napakacreepy Lang na sumama ako sakaniya. Shet! Baka nga talagang may masamang gawin saakin Ang baliw na lalaking Ito.
No way!  Hindi ko iisipin yon. Siguro Naman Tao parin Ito at may puso pa Naman diba? Tama!

Lord I know I did a lot of bad things in life but I have my own reasons. Sana po wag niyo po akong hayaan na mawala sa mundo sa ganitong paraan. Huhuhu.

Hindi ako tumitingin sakaniya buong byahe. Nakadiretso lang ako at nakikiramdam pero sa nakikita Ng peripheral vision ko is mukhang di parin humuhupa Ang galit Niya. Nakakatakot talaga Ang awra Niya pero Sana Naman maisip Niya na Tao parin ako at babae ako. Hindi Naman siguro Niya ako sasaktan diba?

After a very long ride bigla na Lang siyang nagpark sa isang crowded na lugar. Oh thank God! Maraming Tao meaning Hindi Niya ako papatayin. Agad siyang bumaba Ng sasakyan at sumandal sa pintuan Niya Kaya agad ko siyang nilapitan.

" Anong ginagawa natin dito? ." - tinignan Niya Lang ako na blanko Ang ekspresyon sa mukha. Ano nanaman problema neto?

" So now you're my girlfriend." -  walang gana niyang Sabi sa harapan ko.

" Alam mo Hindi Kita kilala and why would I accept your offer na maging girlfriend mo?." - mataray Kong tanong sakaniya habang naka cross arms. And siya? Ayun blanko parin Ang ekspresyon. Matagal kaming nakatayo Ng bigla na Lang siya napasabunot sa ulo niya at sumigaw sa harap ko.

" Because of your bullsh*t poetry ! ." - sinigawan Niya ako Ng sobrang lakas dahilan para mapatingin Ang mga Tao samin. Sabi na eh, one of those assholes who get dumped by their girlfriends because of cheating .

" Sabi na eh, so ano? Nagagalit ka dahil binigyan ko Ng Tula Yung girlfriend mo? Sino ba don? ." - mataray ko ulit na tanong sakaniya. Napakawalang kwenta! Akala ko Naman Kung ano Ng nagawa ko eh Isa pala siya sa mga manlolokong lalaki na naging jowa Ng mga babaeng binigyan ko Ng magandang Tula ko.

" Ano bang masaya sa ginagawa mo? Naninira ka Ng buhay Ng ibang Tao!." - galit na galit siya habang sinasabi Yan sakin. Well, bagay Lang sakanila Yan. Mga walang kwentang lalaki na nagpapaikot Lang Ng babae. 

" You deserved that! Niloloko mo Lang kase Yung babae na Yun!." - sinipa Niya Yung gulong Niya at hinila ako pasandal sa sasakyan Niya at nilapit nanaman Ang pagmumukha Niya sakin. BWISET na lalaking Ito, kanina pa siya ganito ah!

" Wala Kang Alam, porket Hindi ikaw Ang masasaktan napakadali Lang para sayo." - talaga ba? I know it all ! At sa sobrang Alam ko , ayoko Ng maniwala sa kahit na Sino.

" Wala ka ding Alam sa Kung anong pinagdaanan ko." - hinatak Niya ako paalis sa sasakyan Niya at iniwan sa lugar na kinatatayuan ko ngayon. BWISET siyaa! Ang dami dami niyang sinasabi eh pare pareho Lang Naman silang mga lalaki! At Ang kapal pa Ng mukha iwan ako dito pagkatapos ako kaladkarin. Oo nga sumakay ako pero kahit na napaka walang manners. Bagay Lang sakaniya na iniwan siya Ng girlfriend Niya!

Gabi na tatawagan ko na Lang driver ko dahil for sure kanina pa Yun nagaalala dahil Wala pa ako. 5 Ang uwian ko then guess what? Mag seven na Ng Gabi.

Just wow Mr. Dylan.

THE POETIC LOVE ADDICTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon