Chapter 16: Kiel x Callie (one)

8 0 0
                                    

Kiel's Pov

Hi ako nga pala si Kiel Bustamano. Ang pinakagwapong nilalang sa balat Ng lupa pati narin sa Langit. And yes I am proudly  a chickboy! And Hindi ko Yun kinakaila. Sayang Lang Kase Ang puso kapag pinagana although don't get me wrong, gusto ko din magkaroon ng Asawa at sarili Kong pamilya but later pa and not soon Kaya Naman ieenjoy ko muna Ang buhay ko at magpapakasawa na ako sa lahat Ng babae Kaya kapag nahanap ko na Yung the one, di na ako magloloko pa. Ang talino ko noh? I know right haha. And speaking of enjoying my life, nandito ako ngayon sa favorite Kong tambayan. Ang resto bar Ng family namin. Yes we owned this bar and dito Lang Naman ako nakakakita Ng mga babaeng gustong gusto akong makasama sa condominium nila.  And speaking of babae, Ang bilis talaga Ng kapit Ng kagwapuhan ko at dalawang babae Ang nasa harap ko ngayon.

"Babe I wanna go out of here." - bulong sakin Ng babaeng katabi ko na si Rei? Ryle? Rylie? The hell who is this!? Kakakilala ko Lang nakalimutan ko na agad.

" Sure babe." - pagkasabi ko non ay agad Naman akong hinalikan Ng smack sa lips Ng isa pang babae na katabi ko. After non ay niyaya ko na silang tumayo Mula sa couch para pumunta sa kalangitan. But bago pa kami tuluyang makalabas nahagip Ng Mata ko Ang isang babae na nasa bar counter na parang binabastos Ng mga lalaki. Hahayaan ko na Sana dahil mas Masaya sa pupuntahan namin Ng nga babaeng Ito pero bigla Kong nakita Kung Sino Ang babae na yon Kaya Naman ay bigla Kong binitawan Ang dalawang babaeng kapit na kapit saakin.

Narinig ko pang sumigaw Ang Isa na I hate you daw Kaya Naman sinagot ko siya Ng get lost! Hahahhaa too bad ba? Eh kase Naman si Callie Ang babaeng binabastos sa may bar counter.

Callie Lopez.

Binilin Kase siya sakin ni Russ and as ex Ng friend ko kailangan ko siyang tulungan. Well, di Naman required pero wala eh Sabi Ng utak ko iwan ko Yung dalawang babae na ka make out ko tonight para mapuntahan Ang baliw na babae na Yun. Oo baliw siya pano ba naman inakit ba Naman ako kanina dahil tinanong ko Kung bakit nila dala dala si Ms. poetic love addict daw aish Ewan di ko Alam. Never Naman kase ako naging victim non dahil I never commit Kaya walang break ups. I never had a girlfriend in my whole entire existence. NAKAKAGULAT, right? Well I am a chickboy Kaya wag ka Ng magulat sa nabasa mo.  So Yun nga ganito kase Ang nangyare

[[*Flashback*]]

Papunta ako ngayon sa play ground Ng school dahil don Ang favorite Kong tambayan kapag nag ka-cutting ako. And if itatanong niyo saakin Kung bakit ako nagcutting? Well, nakakatamad Lang. Yun na Yung walang kwenta Kong dahilan haha. Malapit pa Lang ako Ng nakasalubong ko Ang ex Ng kaibigan ko na Si Callie Lopez. Sayang itong babae na Ito , maganda Sana kaso Lang baliw na baliw Kay Russ pwede Naman baliw na baliw saakin. Nakakainis Nga itong babae na Ito eh, araw-araw kaming nagkakasama nila Russ noon dahil madalas akong tambay sa bahay ni Russ dahil busy sa girlfriend Ang Isa pa naming best friend na si Dylan. Gandang-ganda talaga ako sakaniya nung una ko siyang Makita and Alam ko Naman na di siya gusto ni Russ Kaya nag try ako pormahan siya. Sa araw-araw ko sa bahay nila Russ kahit anong pacute na gawin ko di man Lang naattract saakin Ang babaeng Ito at Kay Russ parin Ang tingin Niya. Like what the f*ck!? Mas gwapo ako noh!

Nilapitan Niya ako at sinandal sa puno malapit sa gilid Ng playground at ngumiti Ng napakatamis. Sobrang ganda mo talaga Callie, Kung ako na Lang Sana minahal mo EDI baka di na ako chickboy ngayon? Pero siyempre joke Lang Yun dahil masiyado pang maaga para magseryoso. Hinawakan Niya Ng Marahan Ang dalawang kwelyo Ng school uniform ko at tuloy pa din sa nakakatunaw niyang ngiti. Sh*t lang bakit Hindi na Lang ako?

THE POETIC LOVE ADDICTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon