Russ's Pov
Hi, I am Russell Kingston but you can just call me Russ for short.
Nandito ako sa bahay Ng bestfriend Kong si Dylan kasama Ang Isa pa naming bestfriend na si Kiel Bustamano and we are currently talking about this girl named Nami Tamara Sansrival na tinaguriang Poetic Love Addict Ng Christian Academy noon. Well, Hindi ako naging estudyante Ng Christian Academy dahil sa Canon High ako Ng buong highschool pero si Dylan is dun nag-aral Kaya I sort of know about her.
" Russ, I really owe you this and I wish you luck." - Ang sweet Ng kaibigan ko noh? Hahaha yuck pero Kaya Lang Naman Niya sinasabi sakin Yan dahil favourable Ang gagawin ko sakaniya.
" Haynako Dylan Moose Kung Hindi lang Kita kaibigan, di ko talaga gagawin Ito." - pangkokonsensiya ko sakaniya dahil totoo Naman. Ayaw Kong gawin Ang bagay na pinapagawa Niya sakin pero Wala eh PARANG kapatid na talaga Ang turingan namin SA isa't Isa Kaya Hindi ko siya matanggihan sa favor Niya .
" Kadiri Naman Kayo mga tol, Ang drama niyo!." - napaka panira talaga nito kahit kailan. Sino pa, EDI Ang Isa pa naming bestfriend na si Kiel na walang ibang Alam kundi mambabae at magpachill chill Lang SA buhay. Never pa ATA nagseryoso Yan sa buhay eh buti na Lang bestfriend ko siya Kaya naiintindihan ko siya kahit di ko talaga maintindihan. Tss, hayaan na nga.
" Pumunta ka na nga Lang sa bar niyo! " - sigaw sakaniya ni Dylan. Tama Naman siya eh dun na siya sa tambayan Niya at maghanap Ng bagong babaeng mabibiktima Niya.
* Ring *
Maya Maya pa may biglang tumawag sakin and agad Kong namang chineck Kung Sino Yun and Hindi na ako nagulat na makitang si Callie Lang Naman Ang tumatawag. My ex- girlfriend.
Yes, she's my ex girlfriend but I never did ever Loved her . Well I kinda liked her pero hanggang dun Lang. Nagtagal kami Ng for almost 2 years and it was never easy for me, neither to her . Ewan ko ba Kung bakit kami nagtagal Ng ganon eh Hindi ko Naman talaga siya Mahal and Alam Niya namang Hindi ko siya Mahal as a partner. Well oo may care ako sakaniya and I love her as a friend pero nothing more than that .
I decided not to answer her call well always Naman dahil Alam ko na Ang sasabihin niyan. She wants me back and let's start once again which ayoko. I finally had the guts to fight for my own self Kaya I would never go back to her.
Kung nacucurious Kayo Kung bakit ex ko siya pero di ko siya minahal, well let me tell you a story.
It was 2 and a half years ago when my family faced a very huge problem in our company. Akala ko katapusan na namin noon dahil sobrang lugi na talaga kami sa Dami Ng utang namin with the other investors dahil nahospital si Dad. He had a heart attack at that time Kaya Hindi nabantayan Ng maayos Yung kumpanya. 14 years old pa Lang ako non and wala talaga akong idea how to do a business Kaya isip ako Ng isip Ng pwede Kong gawin. Yung mom ko sobrang kitang Kita ko na nadedepress na siya dahil bukod sa nalulugi na kami Hindi din namin Alam where we can get money for my father's stay in the hospital. My mom decided to enter the business world wherein never Naman talaga siyang nakigulo sa business namin dahil ayaw na ayaw Ng father ko na naii-stress siya Kaya sa bahay Lang siya and nagpapakananay at mabuting Asawa sa aming dalawa Ng father ko. Pero nung nangyare nga Ang lahat Ng yon, she doesn't had the chance to stay at our house but rather she tried to look out for our business. She talked to a lot of new investors and tried to make a deal with them, she thinks of a new marketing plan .She did everything what it takes just to bring our company back to it's wake. And she succeed and I was so happy for our family but on the other hand I am not okay.
I was required to have an arranged Marriage with the daughter of one of our investors which is the Lopez family. Isa sa MGA kilalang business entrepreneur sa buong bansa. At first I was very hesitant to do it dahil Hindi biro Ang marriage and lalong hindi biro Ang pumatol sa taong di ko Mahal at Hindi ko man Lang kilala. Well, that's what I thought not until malaman ko Kung Sino Ang babaeng ipapakasal sakin.
BINABASA MO ANG
THE POETIC LOVE ADDICT
Teen FictionIsa nanamang Tula Ang aking nagawa, para sa Hindi malaman na paksa. Kailan Kaya Ang araw na ako ay makakalikha , Ng Tula sa sarili Kong talata? - Tam