Chapter 6 : Make her pay

11 0 0
                                    

Tam's pov

Ugh. Kung minamalas ka nga naman, badtrip na nga ako kanina sa bahay dahil sa sagutan namin Ng father ko and then now Ito pa Ang bubungad sakin SA school na Ito? Ang aga aga pa for Pete's sake!

" You are such a slut, Tamara Sansrival!." - and sumugod na nga ang desperada na babae sa harapan ko at hinila Ang buhok ko. Sh*t that! Siyempre nakipaglaban ako sa sabunutan na gusto Niya, Hindi pwedeng buhok ko Lang Ang masisira like duh, bagong hot oil Lang Kaya Ito tapos dudungisan Lang Ng kamay Ng babaeng Ito!?

The fight was so intense and Wala talagang pumipigil samin at puro hiyawan Lang Ang naririnig ko sa paligid.

" You are a slut, story maker !." - paulit- ulit niyang sinasabi Yan habang tuloy parin Ang sabunutan naming dalawa.

Desperate! Tss.

Matagal tagal din Ng bigla na Lang may umawat samin at hinila siya palayo saakin . Inayos ko Ang gulo gulo Kong buhok at I was surprised to see him .

" Russ?." -  I was surprised na siya Ang umawat samin. Same school pala kami? I was about to talk on that desperate girl when someone caught my attention. Nagsigawan kase Yung mga kaklase ko at nagbubulungan tungkol sa lalaki sa pintuan and Nasa likod siya ni Russ at mayabang na nakatayo sa pintuan Ng classroom namin na blanko Lang Ang ekspresyon.

Anong ginagawa Niya dito?

" Ikaw pala Yan, Tam." - ngumiti si Russ saakin na dahilan para itulak siya Ng babaeng hawak hawak Niya ngayon. Sino pa ba? EDI si Callie Lopez and talagang Ang talim ng tingin Niya sakin. She was about to attacked me again ng hawakan siya ulit ni Russ sa dalawang braso Niya.

" You bit*h ! Isa Kang story maker. Gusto mo Lang talagang agawin saakin Ang boyfriend ko. Oh crap that, ex boyfriend." - pagkasabi niya Ng ex boyfriend bigla na Lang niyang tinulak ulit si Russ at umalis na Ng room.

And kami lahat dito? Naiwan Lang na nakatayo Ng biglang pumalakpak Ng madahan Yung walang ekspresyon na lalaking nakasandal sa pintuan Kaya napatingin kaming lahat sakaniya pero compare sa MGA kaklase ko na mukhang kilig na kilig sa presence Niya, ako nakataas Ang isang kilay sa harap Niya. 

" Ang galing mo, madami na kami." -  sinabi Niya Yan habang nakangisi at umalis na. BWISET siya ni Hindi ko nga Alam Kung anong ginawa ko sakaniya eh!

" I'm sorry , Tam. She's my ex girlfriend and ganun Lang talaga siya magreact sa ganun bagay." - nginisihan ko Lang siya dahil Kung siya Ang ex EDI ibig sabihin siya Ang manloloko.

Umalis na Lang din ako sa room dahil Wala din Naman akong kasama, Wala Ang bestfriend ko.Ayun, inantok nanaman sa pamamahay nila . And gusto ko talagang habulin Yung lalaki na yon kanina at tanungin Kung ano bang problema Niya sakin dahil Hindi talaga matanggal sa isip ko Kung ano bang kasalanan ko sakaniya.

Lakad Lang ako Ng lakad kaliwat Kanan para Makita ko Yung nakakainis na lalaki na yon pero Hindi ko siya Makita Nang biglang may humatak sakin papunta sa gilid Ng school Kung Saan walang mga estudyanteng dumadaan. And guess what? Mr. Dylan daw.

" Bakit mo ako hinahanap?." - at Ito nanaman siya sa napakalapit niyang mukha sa harap Ng pagmumukha ko at nakalagay pa Ang dalawang kamay sa pader Kung Saan ako nakasandal. Hindi nanaman ako makapagsalita dahil Ito nanaman Yung mga Mata niyang galit na galit sakin na Hindi ko maintindihan.

"Bat di ka makasagot? Bakit mo ako hinahanap !?." - shete grabe makasigaw Naman PARANG Ang layo ng tenga ko ah. Nakakainis itong lalaking Ito. NAKAKAGULAT lagi!

Tinulak ko siya at tumayo Ng maayos sa harap Niya habang naka cross arms at nakataas Ang isang kilay.

" Pano ako makakapagsalita eh Ang lapit lapit Ng mukha mo! And one more thing, ano bang ginawa ko sayo?." - nakatingin Lang siya sakin gamit Ang blanko niyang mukha at sumandal sa pader. Talaga Naman argh nakakapikon Ang  lalaking Ito!

" What? Tas ngayon tatayo ka Lang diyan?." - mataray Kong tanong sakaniya.

Pero siya? Ayun nakatayo parin na PARANG walang pakialam sa sinasabi ko Kaya Naman lumapit ako sakaniya Ng kaunti para Sana sigawan siya sa tenga para mainis siya lalo pero bago ko pa gawin yun hinatak Niya na agad ako palapit sakaniya dahilan para mapasandal ako sakaniya at sh*t Ang bango Niya. Nakakainis Naman galit ako eh bat Ang bango Niya kase! Nakatingin Lang ako sa Mata niya at ganun din siya saakin.

" A-ano b-ba!?." - pilit Kong kumakalas sakaniya pero malakas siya . Gusto Kong kumalas kase sobrang bango Niya and mas malapit Ang pagmumukha siya sakin ngayon mamaya halikan nanaman ako Ng lalaking ito Kaya Naman di ko maiwasang kabahan at sobrang bilis Ng tibok ng puso ko ngayon at baka marinig Niya,  nakakahiya!

Matalim pa Rin Ang tingin Niya sakin hanggang sa ngumisi siya Kaya Naman kinalabutan ako bigla,

" I'll make you pay , Nami Tamara Sansrival."

Pagkatapos niyang sabihin Yan sakin Ng pagkalapit lapit ay tinulak Niya na ako gamit Ang braso ko at naglakad Na patalikod sakin.
Ang sakit ah! BWISET na Yun, Ewan ko ba bat Hindi ako makapagtaray pag andiyan siya eh.

Ano ba talagang problema mong lalaki ka!?

THE POETIC LOVE ADDICTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon