Dylan's pov
Two days.
For two f*cking days ! I don't know what to do.
Ang gusto ko Lang is mag- inom at kalimutan lahat. Gusto Kong kalimutan si Famen kagaya Ng pag-limot Niya sakin. Gusto Kong kalimutan lahat Ng meron samin noon para tuluyan na akong makausad. Gustong - gusto ko siyang puntahan, gustong- gusto ko itanong Kung bakit! Kung bakit Niya ako iniwan, bakit Niya ako kinalimutan ng ganun na Lang. Bakit buntis siya!? For Pete's sake, Sino Yung gag*ng ama ng baby niya!?
Nasa parking lot ako ngayon Ng school namin and nandito Lang ako sa loob Ng sasakyan ko. Ayaw Kong pumasok, ayaw kong mag-aral, ayaw Kong makihalubilo sa kahit na Sino but I needed to dahil ayaw Kong mag-alala Ang parents ko. For two f*cking days sa bar ni Kiel Lang ako nagpupunta. Umiinom at nagmumukmok sa gilid. Pilit siyang kinalimutan pero Hindi maiwasan na isipin parin siya.
Why? What did I do wrong to receive an exchange like this one? Minahal ko Naman siya diba? Binigay ko Naman lahat pero bakit ganon? Hindi ko Alam Kung bakit Niya nagawang ipagpalit ako sa iba and mas worst buntis na siya? Hindi man Lang ba ako sumasagi sa isip Niya? Hindi man Lang ba Niya naisip na balikan ako at magbalikan kaming dalawa? Kase ako, I was never hesitant to accept her kahit na basta basta na Lang siya umalis at naniwala sa isang bagay na walang katotohanan, after niyang makinig sa isang tula na ginawa niyang basehan kumpara sa lahat Ng pinagsamahan naming dalawa.
Inuntog ko Ng malakas Ang ulo ko sa manibela para matauhan ako. Masakit, Kung Alam Niya Lang. Gusto ko siyang puntahan, gusto ko siyang tanungin Ng personal. But I don't think so na I can handle the pain once na marinig ko mismo sakaniya Yung dahilan Niya. Oo Ang weak ko! Nakakatawa dahil kalalaki Kong Tao pero sa taong Mahal ko Lang tumitiklop na ako. Wala eh, nasasaktan ako at Hindi ko Alam Kung ano pang kaya Kong gawin kapag mas nasaktan pa ako kapag nakita ko na siya sa personal.
Maya- Maya pa ay bigla akong nakaramdam Ng pagsusuka. Sh*t kanina pa ako umaga suka Ng suka galing sa hangover na meron ako kakainom Ng dalawang buong araw. At Kung minamalas ka nga naman Wala pang tubig sa restroom Ng boys Kaya di na ako nagdalawang isip pumasok sa restroom Ng girls. Ginawa ko na Yun kaninang umaga Kaya Naman gagawin ko ulit tutal Wala namang Tao at makikigamit Lang ako Ng tubig.
Pumasok Ako na medyo Hilo Hilo pa Kaya Naman dumiretso ako sa cubicle at sumuka. Pagkaraan Ng isang minuto ay lumbas na din ako at agad na naghilamos sa sink para mahimasmasan ako Ng biglang may sumigaw sa likuran ko.
" OWEMGIIII, AHHHHHHHHHHH!!!." - sh*t . Bat Hindi ko man Lang napansin na may pumasok na palang babae sa restroom na Ito? And Kung minamalas ka nga Naman , babaeng ayaw ko pa makita Ang nasa harapan ko ngayon.
" Maniac! Maniac! Maniac kaaaa!." - nilapitan ko siya at pilit sinasabi na magpapaliwanag ako at mali ang iniisip Niya. But, knowing this girl talagang ipaglalaban niya Ang gusto Niya Kaya Naman sigaw parin siya Ng sigaw. Bullsh*t!
" Mali Ang iniisip mo!."- pilit Kong paliwanag sakaniya.
" Sabi na eh, dapat Lang talaga na binigyan ko Ng Tula Yung ex mo kase babaero ka talaga!!! AHHHHH MANIACCCCC TULONGG." - what the hell!? Does she even know what she's saying? Ako ? Babaero? For Pete's sake! Isang babae nga Lang Ang minahal ko, iniwan pa ako! And crap that, dahil yun sa babaeng nasa harap ko ngayon.
Dahil sa sobrang ingay Niya I had no choice but to put her inside the cubicle para mas makausap ko siya Ng maayos. Sumisigaw parin siya Kaya Naman tinakpan ko Ang bibig niya gamit Ang kamay ko. Hindi man Lang ba siya marunong makinig kahit na saglit Lang?
BINABASA MO ANG
THE POETIC LOVE ADDICT
Teen FictionIsa nanamang Tula Ang aking nagawa, para sa Hindi malaman na paksa. Kailan Kaya Ang araw na ako ay makakalikha , Ng Tula sa sarili Kong talata? - Tam