7. New Friends

1.3K 157 15
                                    

7. Bạn mới [Ta không thể lúc nào cũng đem em đặt cạnh bên mình được.]

---------------

- Có muốn đi họp cùng ta?

Chúa tể thuờng sẽ là người mở ra cuộc họp hoàng gia. Khi cuộc họp được mở ra, tất cả các thành viên trong hoàng tộc đều sẽ tề tựu lại ở căn phòng bí mật ấy. Căn phòng mà hoàng gia ma cà rồng đã sử dụng suốt mấy ngàn đời qua.

Những thế kỷ trước, mỗi lần họp hoàng gia, toàn bộ thành viên trong giai cấp này và chúa tể sẽ cùng hội ý để đưa ra quyết định cho những vấn đề của bộ tộc. Nhưng đến khi Kim Tại Hưởng lên làm chúa tể trong phòng họp chỉ có chúa tể cùng với những người mà ngài tin tưởng mới được vào, còn lại đều ở ngoài chờ lệnh.

- Họp hoàng gia sao?

Kim Tại Hưởng gật đầu trả lời.

- Thôi, ta ở ngoài đợi ngươi, họp hoàng gia rất chán, ta không có hứng thú.

Phác Chí Mẫn trề môi nhỏ, biểu cảm không gì vui vẻ.

- Không hứng thú cũng phải đi, có việc. Với cả, ngươi nên làm quen-với những cuộc họp.

- Sao ta phải làm quen chứ?! Chẳng phải chỉ có chúa tể mới được quyền mở cuộc họp sao?

- Hoàng đế (Vua) người sói cũng là người mở cuộc họp.

Kim tại Hưởng không nhìn vào mắt Phác Chí Mẫn nói bân quơ một câu.

- Ý ca là sao chứ?! Chẳng hiểu gì cả.

- Bỏ qua chuyện đó đi, nhanh, cùng ta vào trong, mọi người đều đang đợi.

Kim Tại Hưởng nói xong không đợi đối phương trả lời liền xoay người bước đi thẳng.

Anh mở cửa, bên trong hoàn toàn khác với những gì cậu đã từng nghĩ đến.

Đây là lần đầu tiên mà cậu thấy một cuộc họp ít thành viên đến thế. Chỉ vọn vẹn có năm người, cùng với vị chúa tể của cậu thì là sáu. Và còn nữa, bọn họ không yên lặng như Kim Tại Hưởng. Bọn họ như những người bình thường, rảnh rỗi thì ngồi nói chuyện, cười đùa với nhau, nhiều khi nhìn vào người ta lại nghĩ đây là bọn vô công rỗi việc, rảnh rỗi cả ngày ngồi làm chuyện vô bổ không chừng. Lại còn có hai người tinh nghịch, ngồi ở mép bàn rồi gác chân lên ghế cơ. Trông cứ như một nhóm bạn đang hẹn hò tụ tập vậy. Đây thật sự là cuộc họp hoàng gia sao?

Cậu đã từng nghĩ, bên trong đó là một khung cảnh vô cùng ảm đạm, nơi mà những con người...à không, ma cà rồng nhàm chán đang vây quanh. Bọn họ đều giữ im lặng, không nói gì, cũng không làm gì, thể hiện sự ngu xuẩn của bọn họ khi tiêu tốn thời gian một cách vô dụng như thế. Tại vì sao mà cậu có thể tưởng tượng như vậy? Nói đâu xa, chính là lấy ấn tượng từ lần đầu tiên cậu bước vào phòng họp hoàng gia người sói-khoảng ba năm về trước. Trách sao được cậu, ấn tượng đầu vốn quan trọng mà!

- Mọi người trật tự nào!

Kim Tại Hưởng vừa bước vào căn phòng đã khó chịu ra mặt, hai mày nhíu lại, không quá to cũng không quả nhỏ, lên tiếng.

• 𝔰𝗐𝔢𝔢𝔱𝔫𝔢𝔰𝔰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ