14. Sweet

943 137 5
                                    

14. Ngọt ngào [Ngượng chín cả mặt!]

————————

Kim Tại Hưởng hôm nay lại mở cuộc họp, Phác Chí Mẫn cũng vào ngồi chung, không có gì quan trọng, chủ yếu là nói về Kim Tại Quân và vấn đề của Phác Chí Mẫn.

Chuyện là binh lính hoàng gia vừa mới phát hiện được cả một toán người phản lại Kim Tại Hưởng vì lý do là anh chứa kẻ thù trong đất nhà. Họ cũng có cái đúng của họ nên Kim Tại Hưởng tạm thời chưa thể làm gì, chỉ có thể im lặng bảo vệ Phác Chí Mẫn. Nhưng điều cần nói đến ở đây chính là họ được nước lấn tới, thấy Kim Tại Hưởng an phận liền đi lôi kéo thêm người, bảo rằng Kim Tại Hưởng bán quốc, không xứng đáng làm chúa tể. Số người sáng suốt vẫn tin vào chúa tể của họ từ bao giờ đã trở thành số ít, điều đó làm Kim Tại Hưởng cực kỳ đau đầu. Anh thực muốn ngăn việc thù hận này giữa hai bộ tộc, lý do là gì ư? Đến cả trẻ lên ba cũng có thể biết được những cuộc chiến tranh trả thù đó thật vô nghĩa, còn có mạng sống bị hi sinh, lợi ích là gì? Chết hết?

- Đoàn ca sao rồi?

Kim Tại Hưởng thở dài, thông thường Đoàn Nghi Ân chính là "cánh tay phải" của Kim Tại Hưởng, giúp đỡ khi anh ra trận, còn Mẫn Doãn Kỳ là "cánh tay trái", giúp đỡ việc trị vì. Kim Nam Tuấn cùng Kim Thạc Trấn thì giúp anh trông coi kỷ luật người dân.

Thực muốn nhờ Đoàn Nghi Ân đi chém chết hết bọn thác loạn!

- Đã tỉnh rồi. Cũng đã khoẻ hơn.

Kim Hữu Khiêm trả lời.

- Họ Vương?

- Đã khỏi hẳn rồi ạ.

Vẫn là Kim Hữu Khiêm.

- Có ai có ý kiến tốt cho việc ngoài kia không?

Kim Tại Hưởng dùng tay xoa hai bên thái dương. Mệt mỏi vô cùng.

- Ngươi nghĩ sao về việc làm họ đồng ý việc người sói cùng ma cà rồng có thể làm bạn?

Kim Thạc Trấn vẫn luôn bình tĩnh cho dù có chuyện gì xảy ra, đã nghĩ ra cách rồi đi?

- Ngươi có nghĩ ngoài kia có người sói và ma cà rồng đang lén lút quan hệ yêu đương không? Như Đoàn Nghi Ân và Vương Gia Nhĩ?

Mẫn Doãn Kỳ nói, hắn vừa nghĩ ra thôi. Nhưng nghe có vẻ hợp lý mà nhỉ?

- Cho phép họ đi, thông báo rằng chấm dứt hận thù là được mà?

Phác Chí Mẫn đột nhiên lên tiếng.

Hai mày Kim Tại Hưởng dãn ra, môi hơi mỉm cười, tay đưa lên xoa đầu Chí Mẫn.

- Ngươi sẽ gặp nguy hiểm mất nếu họ biết ngươi là người đưa ra ý kiến.

- Ngươi đừng nói, bọn họ cũng đừng nói, làm sao người dân biết được.

Phác Chí Mẫn hôm nay khôn đột xuất!

- Ta thấy ý đó cũng được, tạm thời làm vậy đi.

Tại Hưởng quay sang chốt vấn đề với mọi người.

- Đồng thời cũng phải bảo vệ những người đang quan hệ yêu đương với người sói nữa, họ là dân thường chứ không phải tướng mặt trận như Đoàn ca, nếu họ không thể đảm bảo được cho người họ yêu, không ai dại gì nghe theo lời ngươi đâu.

Phác Chí Mẫn nói thêm.

- Hôm nay ca thông thái vậy?!

Điền Chính Quốc nói đùa, ngoài chuyện ngồi tán gẫu rồi cười "hô hố" với cậu ra thì không ngờ Phác Chí Mẫn còn có một mặt khác thông minh như vầy nha.

Họ Phác được dịp vênh váo ngẩng cao đầu một chút.

Đáng yêu lắm luôn~

Mắt Kim Hữu Khiêm nhìn bé nhỏ nhà cậu ta cười vui liền biến thành hình trái tim. Tên này không cần nói nữa u mê hết phần thiên hạ.

Kim Tại Hưởng mới thật kỳ lạ không biết vì cái gì môi tự động nhếch lên, cười rất ôn nhu hơn nữa mắt còn nhìn chằm chằm Phác Chí Mẫn.

Kim Nam Tuấn nhùn thấy cảnh này phụt cười một cái, sau đó liền tới gần Kim Tại Hưởng, thì thầm.

- Ngươi nhìn như vậy sẽ làm nhóc con lạnh sống lưng đấy.

May là Kim Tại Hưởng không thể đỏ mặt, nếu không chắc mặt anh cũng ngang ngửa trái cà chua rồi.

Ngượng chín cả mặt!








#leehanee

😀 chap ngắn và không có ý nghĩa gì lắm...

• 𝔰𝗐𝔢𝔢𝔱𝔫𝔢𝔰𝔰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ