3. Trước tuổi 18 [Đại ca ca, ngươi có nhớ ta không?]
———————————
Một ngày sau khi nói lời tạm biệt với đại ca ca.
Ta tưởng ngươi sẽ trở lại, cùng ta nói chuyện? Ra là không trở lại nữa sao?
Cũng đúng, ta chưa đủ trưởng thành để đảm bảo bọn họ không giết ngươi, tin ta, ta sẽ lớn thật nhanh cho ngươi xem!
Một tuần sau khi tạm biệt đại ca ca.
Đại ca ca, ta nhớ ngươi, ngươi có nhớ ta không?
Một tháng sau khi tạm biệt đại ca ca.
Ta muốn gặp ngươi, xem ra ngươi là người duy nhất hiểu ta...
Một năm sau khi tạm biệt đại ca ca.
Ngươi học nhiều biết nhiều như vậy, chắc cũng biết ta năm sau sẽ phải thử lông đuôi rồi nhỉ? Nếu không nên chuyện sẽ bị thui chết đấy.
Ta và em trai đều trở thành kẻ thù rồi.
Mọi chuyện không tốt chút nào.
Hai năm sau khi tạm biệt đại ca ca.
Ngày mai là ngày thử lông đuôi. Mọi người xung quanh đều nói lông đuôi của ta sẽ văng ra khỏi ngọn lửa đó. Nhưng ta vẫn lo lắng quá. Ta mất mạng cũng không sao nhưng ta muốn gặp lại ngươi, ít nhất là trước khi ta bị trói lại và đặt lên ngọn lửa (2).
(2): đáng lẽ ra là vị vua thật sự của tộc người sói sẽ không bị thiêu rụi bởi bất kỳ ngọn lửa nào, nhưng khi ngọn lửa được đốt lên với ý nghĩa trừng phạt, thì khi đó vị vua đó sẽ bị đốt cháy với mục đích trừng phạt.
Đại ca ca, xem ra là do trời sắp đặt thật rồi. Lông đuôi của tiểu đệ đệ ngươi cháy rụi rồi, ngươi có thấy hay không?
-----------------------
Đại ca ca, ta là dân của họ, ta dù sao cũng là người sói, dù gì cũng chung một bộ tộc, vậy mà họ lại nghĩ ra chuyện một cá nhân nào đó là vô dụng, sau đó muốn giết chết ta.
Có nói gì đi nữa, ta vẫn phải chết, ít nhất thì ta cũng đã ôm được em gái trước khi bị trói.
Xem ra đó là lần đầu cũng như lần cuối ta gặp ngươi rồi. Đúng ra hôm đó không nên nói lời "tạm biệt" nhỉ? "Tạm biệt" nghĩa là tạm thời ly biệt... chỉ là tạm thời thôi đó, đại ca ca, ngươi có được học qua từ đó chưa? Ngươi không định để ta xuống dưới rồi mới đi gặp đấy chứ? Đợi ma cà rồng như ngươi chết đi thì chắc ta đây cũng đã được đầu thai thành một kiếp khác rồi! Nên là...đến gặp ta đi.
————————
Đại ca ca, lửa trừng phạt... rất nóng.
#leehanee