21. Mark Yien Tuan

796 115 0
                                    

21. Đoàn Nghi Ân [Ngươi nghĩ Đoàn Nghi Ân đó là muốn hoàn thành trách nhiệm bảo vệ chúa tể sao?]

--------------------

- Đoàn Nghi Ân... Đoàn Nghi Ân đột nhiên lại co giật dữ dội!

- Cái gì chứ?!

Điền chính Quốc há hốc mồm, hôm nay là ngày gì thế?

Rất mau sau đó, tất cả đã tập hợp đầy đủ trong phòng của Đoàn Nghi Ân.

Sắc mặt Đoàn Nghi Ân tái xanh. Mồ hôi nhễ nhại, cả người thì co giật chưa rõ lý do.

- Thằng bé làm sao vậy?

Kim Thạc Trấn vội vã hỏi thái y đang thực hiện động tác ép tim cho Đoàn Nghi Ân.

- Do vết thương ở chỗ hiểm đã vậy còn mất thời gian đưa từ nơi đó về lâu đài cấp cứu nên mới bị như thế này. Không cần lo, tim của ngài ấy đã đập ổn định rồi. Các vị có thể ra ngoài không? Ngài ấy cần có không khí thoáng, như vậy sẽ tốt hơn.

Theo lời thái y, bọn họ về phòng nghỉ ngơi để chờ tin tiếp theo của Đoàn Nghi Ân.

--------------------

- Trông ngươi tệ quá.

Phác Chí Mẫn cau mày, ánh mắt xót xa nhìn vào vết thương hở rộng đang được thái y băng bó của Kim Tại Hưởng.

- Trông tệ lắm sao? Tệ thật nhỉ? Hết đẹp trai mất rồi.

Kim Tại Hưởng cố tình đùa giỡn một chút, anh không muốn cậu phải lo lắng cho mấy cái vết thương như này chút nào.

- Còn đùa được. Chắc ngươi đau lắm.

Kim Tại Hưởng mỉm cười, khẽ lắc đầu, sẽ lành nhanh thôi, anh bị như thế này đâu phải là nặng, trong khi các anh em khác trong nhóm còn bị ngất đi vì bảo vệ cho anh, phận làm chúa tể không bảo vệ được thần dân của mình, đặc biệt là "họ" thì quả thật không tốt chút nào.

- Chí Mẫn... ừ, ta đau lắm. Đau chết được.

Kim Tại Hưởng đau, đau lắm, nhưng là đau lòng. Đã là một khoảng thời gian dài rồi kể từ lần gần đây nhất Đoàn Nghi Ân bị ngất. Phải chi là vì đất nước như lần ra trận đó thì tốt biết mấy. Lần này chỉ vì Kim Tại Hưởng thôi.

- Ngươi...có muốn đi xem Đoàn ca không?

Phác Chí Mẫn lại hiểu được lòng anh sao? Điều này ngoài dự đoán ấy chứ.

- Có lẽ ngươi nghĩ ta không biết, không thấu được cảm giác của ngươi lúc này, nhưng thật ra ta hiểu đấy. Dù sao chúng ta cũng xém cùng hoàn cảnh mà, ta dù gì cũng từng là "Hoàng đế dự bị". Mấy chuyện này ngươi thấy có lỗi lắm đúng chứ?

Phác Chí Mẫn nói, môi mỉm cười trấn an Kim Tại Hưởng.

- Ta...ta làm gì thấy có lỗi chứ!

- Ngươi lại nữa rồi. Nếu Đoàn ca tỉnh dậy mà nghe được câu đấy từ ngươi ca ấy sẽ buồn lắm đấy. Ngươi nghĩ Đoàn Nghi Ân đó là muốn hoàn thành trách nhiệm bảo vệ chúa tể sao?

Kim Tại Hưởng nghe như vậy bỗng đơ người một chốc. Tạm thờ chưa biết phải trả lời thế nào. Một phút trước khi nghe được nhữung lời này của Chí Mẫn thì đúng là như vậy.

- Hắn rất yêu thương ngươi, không chỉ hắn, bọn họ đều xem ngươi như em trai ruột nên mới bất chấp tính mạng bảo vệ ngươi như thế. Với lại ngươi cũng biết Đoàn Nghi Ân rồi, hắn yêu họ Vương nhà bọn ta đến mức nào thì ngươi cũng biết rồi đấy, đâu có dễ dàng gì hắn chịu làm tổn thương bản thân mình như thế để Vương Gia Nhĩ bị liên luỵ chứ. Nên nghe lời ta, nếu thật sự lo lắng thì đến túc trực bên hắn một lần đi. Ta không tin đây là lần đầu Đoàn Nghi Ân bị như thế đâu.

Phác Chí Mẫn biết Kim Tại Hưởng muốn thế mà.

Và thế là đêm đó, Phác Chí Mẫn cùng Kim Tại Hưởng thực sự qua đêm ở phòng của Đoàn Nghi Ân và Vương Gia Nhĩ.










#leehanee

• 𝔰𝗐𝔢𝔢𝔱𝔫𝔢𝔰𝔰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ