29. Surprise????
—————————————
- Hoàng đế không muốn tiếp ngươi.
Vương Gia Nhĩ nhăn mặt, hôm nọ con nhà người ta tìm đến còn không chịu, bây giờ lọ mọ sang đây làm gì chứ?
- Vương Gia Nhĩ, đã gọi Phác Chí Mẫn là Hoàng đế, còn dám xưng hắn là ngươi?
Trịnh Hiệu Tích đứng bên cạnh, ghé tai Vương Gia Nhĩ thì thầm.
- Mời ngài về lãnh thổ, Hoàng đế không khoẻ.
Vương Gia Nhĩ vẫn rất khó chịu, tuy nhiên cũng đổi xưng hô.
Kim Tại Hưởng vẫn đứng lì.
- Ta muốn gặp em ấy.
- Ta đã nói...
Vương Gia Nhĩ chưa dứt lời thì Phác Chí Mẫn đã xuất hiện. Từ bên trong bước ra, mắt sói thâm quầng, tai soi cụp xuống, nhìn xem, là vì ai?
- Mẫn Mẫn, làm sao?
Kim Tại Hưởng... ngươi vẫn vẻ ôn nhu đó.
- Luỵ người ta quá, dứt thời không nhả được.
Phác Chí Mẫn đắng lòng. Trả lời. Không nêu rõ nhưng chắc ai cũng biết cậu đang nhắc đến ai.
Kim Tại Hưởng xót xa, muốn tiến tới, muốn chạm vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu, muốn đặt lên trán cậu một nụ hôn, muốn vuốt ve mái tóc mềm của cậu... muốn nói, yêu cậu.
Nhưng không đủ dũng cảm, càng không có quyền gì để làm như thế.
- Đến thăm ta sao?
Phác Chí Mẫn vui vì Kim Tại Hưởng đã đến, lần trước cậu có nói, sẽ không bao giờ quay trở lại đất ma cà rồng nữa, lần này Kim Tại Hưởng đích thân sang, có phải đã suy nghĩ lại rồi không?
- Tiểu đệ của ta vẫn luôn khoẻ mạnh, biết tự chăm cho mình, còn cần ta đến thăm sao?
Kim Tại Hưởng nói, mỉm cười hiền hậu nhưng trong lòng lại xót xa. Vẫn là ta không tốt, ta bất tài, không lo được cho ngươi.
- Vậy ngươi sang đây làm gì chứ? Đừng nói định...
Vương Gia Nhĩ ngờ vực, tuy cậu không nghĩ tới có một ngày Kim Tại hưởng sẽ thực sự làm như vậy nhưng ai mà chắc chắn được.
Kim Tại Hưởng cắt lời Vương Gia Nhĩ.
- Họ Vương nhà ngươi có nghĩ cũng đừng nghĩ, toàn suy bụng ta ra bụng người!
Kim Tại Hưởng làm bộ mặt khinh khỉnh, đây rồi, rốt cuộc Kim Tại Hưởng khi xưa cũng đã trở lại.
- Bảo bảo, từ từ đã nào.
Đoàn Nghi Ân, tốt nhất anh vẫn là nên kìm hãm con thú hoang trong người lão nương anh lại.
Vương Gia Nhĩ đành im lặng, liếc bọn họ mấy cái.
- Này, Vương Gia Nhĩ, cậu liếc anh đấy à?
Kim Thạc Trấn đùa giỡn nói, ý cũng là muốn bầu không khí thê lương trên kết thúc.