| Chương Hai |

1.1K 66 8
                                    


Bắc Kinh xế chiều ngả một màu vàng tươi tắn, khu chung cư cao cấp đông người qua lại, bảo vệ canh gác nghiêm ngặt, cách bố trí cho từng tấc gạch cũng tỉ mỉ tinh xảo, khiến người xem không khỏi trầm trồ, chính vì sang trọng, giá cả cũng đắt đỏ, mấy ai là người bình thường lại đi thuê một căn hộ cao cấp như thế này cả.

Căn phòng mang số 25 được bố trí gọn gàng ngăn nắp, nội thất mới mẻ, những chậu cây nho nhỏ được đặt xung quanh trên bệ khung cửa sổ, rộng rãi mà thoáng mát. Vương Nhất Bác vừa đặt chân vào, cũng không khỏi ngạc nhiên với cách bày biện của chủ cái chung cư này.

Chị trợ lí đứng bên cạnh nhìn nhìn một hồi rồi gật đầu chấp nhận, trên tay cầm lấy mấy bản hợp đồng quan trọng ngó qua ngó lại, ngẩng đầu hướng Vương Nhất Bác, cất giọng :

"Chị thấy chỗ này là được rồi, rất hợp với phong cách của cậu, cậu thích an tĩnh ở đây liền an tĩnh, cách âm cũng rất tốt, rộng rãi cho cậu thoải mái chứa đồ của cậu, có hảo hay không?"

Vương Nhất Bác lời ít ý nhiều, nhẹ gật đầu.

"Hảo."

Sau hồi lâu làm quen với căn phòng mới mẻ này, Vương Nhất Bác hoàn toàn gục ngã vì mệt mỏi, không do dự liền đẩy chị trợ lí ra ngoài cửa đuổi về, để lại khoảng không gian yên tĩnh cho cậu thư thả.

Nằm trên chiếc giường đàn hồi êm ái mà xoay qua xoay lại, Vương Nhất Bác tựa như một chú heo con lười biếng, dụi dụi cái má bánh bao của mình vào chiếc gối trắng tinh, bật cười.

Cậu cầm chặt trên tay một tờ chứng minh thư, là của người kia đã từng đánh rơi, trong bức ảnh hiện rõ lên nét mặt điển trai của anh, mà khi cười rồi, trái tim của cậu hoàn toàn sẽ giương cờ trắng mà đầu hàng.

"Chiến ca, đột nhiên em rất nhớ anh, phải làm sao bây giờ..."

Vương Nhất Bác nhíu mi suy nghĩ, đầu ngón tay theo động tác mà vuốt ve tờ chứng minh thư, tự tưởng tượng ra viễn cảnh chính mình sẽ gặp được anh, sẽ che chở anh như thế nào.

.

"Chị ! Hôm nay em sẽ là người đi chợ ! "

Tiêu Chiến nói với vẻ mặt phấn khích, đã lâu rồi anh không được ra ngoài đi dạo, có thể nhân cơ hội này để chu du quanh khắp đường phố tìm hiểu những thứ mới mẻ.

"Em chắc chưa, bị fan phát hiện thì đừng có than thở với chị."

Tiêu Chiến hiện tại đang là một trong những thành viên của nhóm X-NINE, công việc trong nhóm khá nhiều, nhưng ngoài ca hát ra thì anh còn là một diễn viên cực kì tài giỏi. Fan hâm mộ cũng nhiều vô số kể, cho dù như thế anh cũng cảm thấy bản thân mình vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa, trên con đường thành công luôn cần nhiều sự nỗ lực từ chính bản thân. Tuyệt không thể lơ là công việc này.

"Không sao, em thấy chị cũng thật vất vả đi, mỗi ngày đều vì em mà không ngại mưa gió dấn thân ra phố, về đến nhà liền có ngay một bàn ăn bất ngờ !"

"Cái miệng nhỏ này của em, có phải rất ngứa hay không?"

Tuyên Lộ bĩu môi lườm Tiêu Chiến, hai giây sau liền thu hồi ánh mắt. Thằng nhóc này thật là, rất biết cách ăn nói đi. Đường đường là một diễn viên đang nổi danh, diễn xuất không tồi, gương mặt điển trai ngũ quan hoàn hảo có thể so với một mỹ nam thịnh thế, ôn nhu lãnh đạm đối với người ngoài bao nhiêu. Về đến nhà bỗng dưng đứng trước mặt cô giở trò làm nũng, nói một không dám cãi hai, cực kì cực kì ngoan ngoãn hệt như một đứa trẻ ba tuổi.

"Chị, lời em nói là sự thật." - Tiêu Chiến cười cười.

"Được được, tùy em, nhớ ăn mặc kín đáo một chút, chị đây rất lười đứng ra che chở cho em."

.

Tiêu Chiến bước ra phố với cái khẩu trang đen sậm cùng chiếc kính to tròn trong suốt, dường như sức hút của anh có vẻ khá lớn đối với các bạn nữ xung quanh, ai ai cũng nhìn anh chằm chằm rồi nở một nụ cười mỉm.

Ôi trời, Tiêu Chiến hiện tại chỉ cầu mình không bị phát hiện bởi các fan nữ đang đứng xung quanh, nếu bị bao vây thì cũng nên cho anh chọn một con đường sống, không muốn ngất vì thiếu không khí a, đến lúc đó, có cầu Tuyên Lộ đến giúp cũng chẳng còn kịp nữa.

Anh vội gạt ngay cái suy nghĩ vớ vẩn đang tồn tại trong tâm trí mình, hướng về phía bên kia mà đi thẳng tới. Đi một chút nữa là tới siêu thị rồi, cố gắng lên.

Chỉ là bước chân anh chợt khựng lại, khi chính anh nhìn thấy một màn đặc sắc trước mắt, khoảng vài chục thiếu nữ dung mạo xinh đẹp đang đứng trước cửa nhà hàng phía bên kia tụ tập với nhau, ai cũng đều xì xầm bàn tán chuyện đang sắp xảy ra...

Sau đó, liền có một cô gái nhanh chóng cầm máy ảnh trên tay, miệng luôn gọi tên một người vẫn chưa thấy xuất hiện. Nếu như người ở trong cái nhà hàng cao cấp đó là một nghệ sĩ đang nổi trong ngành giải trí, chắc chắn là có hẹn đến kí hợp đồng với đối tác, cùng nhau bàn chuyện làm ăn.

Là một vấn đề hết sức bình thường đi? Vì sao phải gấp gáp như thế chứ?

Về bản thân Tiêu Chiến, anh cũng không quan tâm tới chuyện ấy cho lắm, vẫn là đi làm nhiệm vụ chính thôi.

Tuy nhiên...

Anh cũng có một chút tò mò, chỉ một chút thôi, ít lắm, không nhiều đâu.

Tiêu Chiến cũng muốn nhìn thử người mà các cô gái đang mong chờ bước ra sẽ là ai, liệu có phải là một gương mặt quen thuộc hay không?

Ngỡ đâu trong tương lai ít nhiều anh cũng sẽ có cơ hội được hợp tác với người này, biết đâu được?

Nhưng trong đám kia toàn là con gái, không lẽ một thân nam nhân như anh phải chen vào để xem thử? Lại nói, chính anh cũng là một thần tượng.

Thần tượng đối với thần tượng đều giống nhau, chỉ là Tiêu Chiến lại bị sự tò mò lấn áp, vội vòng qua xem xét có gì hot. Người được chú ý là ai? Rất tò mò nha.

[Bác Chiến - BJYX] Yêu Anh Hơn Những Gì Em NghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ