Tiêu Chiến mệt mỏi gắng gượng nhích cái thân của chính mình từ trên giường ngủ đi xuống, hôm nay không phải là ngày nghỉ. Thật sự có rất nhiều việc để làm, đặc biệt là phải học thuộc kịch bản của nhân vật, sắp tới anh chuẩn bị thủ một vai diễn của một bộ phim ngôn tình.Ừ thì, anh chính là phải nhận vai nam phụ. Thật sự là nhiều thoại, thời gian không còn kịp rồi.
"A Chiến, em nên ăn sáng rồi hãy đi tới trường quay."
Tuyên Lộ trên người mang tạp dề màu tím từ trong bếp bước ra, khẽ nói với Tiêu Chiến.
Anh gật đầu đồng ý, vẫn là nên ăn trước mới đi. Tránh trường hợp đang quay mà phải ngất vì đói, nhưng không được ăn quá no a.
.
" CẮT ! CẮT ! "
Đạo diễn hô to với mọi người trong trường quay kể cả diễn viên, kết thúc cho cảnh quay đầu tiên trong đoàn, để cho diễn viên nghỉ ngơi vài phút sẽ qua cảnh quay tiếp theo. Tiêu Chiến rã rời buông tay khỏi bạn diễn mà về phía sau trường quay để nghỉ ngơi.
Anh nhẹ thở dài, trong tay vẫn còn lại một quyển kịch bản đang đọc dang dở, vai diễn này tuy không hành động quá nhiều, nhưng vẫn chú trọng khả năng diễn xuất của diễn viên, diễn không tốt liền có thêm antifan, mệt mỏi thật sự.
Tiêu Chiến ngồi xuống ghế đá bên cạnh, chăm chú đọc kịch bản tiếp theo của nhân vật, chỉ cần diễn cho tốt, mọi người chắc chắn sẽ hài lòng !
Thời gian nghỉ ngơi cũng đã hết, đạo diễn lại bắt đầu chuyển sang cảnh mới, anh buông quyển kịch bản xuống. Hít thở thật sâu để lấy lại động lực rồi mới cất bước rời đi.
.
"Vương Nhất Bác, biểu hiện vừa rồi thật sự rất tốt !"
Thợ chụp ảnh vừa nói vừa đưa ngón cái khích lệ đối chiếu với Nhất Bác, cậu khẽ mỉm cười rồi giả vờ gật đầu, hướng tới phòng nghỉ mà đi thẳng.
Buổi chụp hình tạm xong phân nửa, bản thân cậu có hẳn một tiếng để nghỉ ngơi cho phần chụp tiếp theo. Những bộ ảnh cậu vừa chụp phải đòi hỏi thần thái và cảm xúc tự nhiên nhất trên gương mặt. Khí chất thanh nhã toát lên mang đến một cảm nhận sâu sắc cho người chứng kiến.
Tiếng chuông điện thoại của Vương Nhất Bác vội rung lên liên hồi, cậu đang chợp mắt cũng phải khó chịu mà ngồi dậy, ánh mắt sắc bén quét qua cái tên đang hiển thị trên màn hình. Nhìn rõ con số quen thuộc, cậu nhanh tay nhấc máy lại nghe được giọng nói phấn khởi của đầu dây bên kia.
"Vương Nhất Bác, tôi đã điều tra người của cậu xong rồi."
"Ừ?"
"Chiều gặp nhau, hồ sơ tôi sẽ đưa cho cậu."
Vương Nhất Bác nhẹ mỉm cười, 'ừ' thêm một câu rồi ngắt máy, không ngờ người bạn kia của cậu làm việc hiệu quả như thế, chỉ mới có một ngày ngắn ngủi, có thể thu thập được thông tin từ một người thật nhanh chóng.
.
"Tất cả thông tin về người yêu tương lai của cậu đều được điều tra rõ ràng ở trong này."
Trịnh Phồn Tinh vừa nói vừa chuyển một phong bì màu nâu sậm qua chỗ Vương Nhất Bác, cậu vươn tay tiếp nhận, từ từ mở ra rồi đưa mắt nhìn xem một lượt, khẽ nhíu mày.
Vương Nhất Bác chính là không ngờ được, Tiêu Chiến cũng là người trong ngành giải trí giống như mình, ngày tháng năm sinh cùng nơi cư trú đều rất rõ ràng, không có một chút sai lệch.
Trịnh Phồn Tinh đảo mắt nhìn xem phong cảnh xung quanh, rồi lại lia mắt nhìn đến biểu cảm ngạc nhiên trên gương mặt Vương Nhất Bác, nhất thời không nhịn được buông lời trêu chọc.
"Nhất Bác, con mắt nhìn người của cậu quả thật không tồi."
Vương Nhất Bác chẳng buồn nâng mắt liếc Trịnh Phồn Tinh, vẫn chăm chú quan sát từng con chữ được viết lại trong hồ sơ, chỉ có thanh âm trầm thấp của cậu vang lên :
"Thấy rồi?"
Lời ít ý nhiều, Trịnh Phồn Tinh làm sao có thể không hiểu Vương Nhất Bác, chơi chung với nhau lâu như vậy, hiếm khi cậu ta mới có thể nói nhiều hơn đôi chút, ngụ ý của câu nói khi nãy, Vương Nhất Bác chính là hỏi Trịnh Phồn Tinh đã nhìn thấy Tiêu Chiến rồi?
"Ừ, rất đẹp nha, Tiêu Chiến cao hơn cậu luôn đó Nhất Bác, chậc, nhìn gương mặt của anh ta ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh."
Trịnh Phồn Tinh không ngừng mở miệng khen ngợi nét đẹp của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác mặt không biểu lộ cảm xúc lúc này cũng có hơi kìm nén.
Vương Nhất Bác quyết định rồi, cậu phải cố gắng tranh thủ sắp xếp lịch trình để được gặp Tiêu Chiến sớm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến - BJYX] Yêu Anh Hơn Những Gì Em Nghĩ
Fanfiction- Tên Truyện : [Bác Chiến - BJYX] Yêu Anh Hơn Những Gì Em Nghĩ - Tác Giả : nghuyn2505_ - Thể Loại : Fanfic, Hiện đại, Sinh tử văn - Couple Chính : Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến - Tình Trạng : Đã hoàn thành. ~ Trích Dẫn ~ Vương Nhất Bác... Cậu ta mà cũ...