Tất Bồi Hâm sau khi tan làm, liền quyết định trở về nhà đánh một giấc thật ngon trên giường.Tiếng nước chảy siết cùng hơi nóng phả lên từng ô cửa kính trong phòng tắm, thân hình nam nhân trắng trẻo thon dài, từng đường nét hoàn hảo hiện lên ngay trước mắt, là một mỹ cảnh khiến người xem cũng không khỏi thầm khen ngợi.
Hôm nay quả là một ngày dài mệt mỏi, Tất Bồi Hâm nghĩ như thế, khóe miệng bất giác khẽ cong lên.
Cậu sửa sang lại quần áo cho ngay ngắn chỉnh tề, bước ra khỏi phòng tắm, trên tay cầm lấy chiếc điện thoại, còn đang do dự có nên bật wechat lên hay không.
Trịnh Phồn Tinh đã lâu rồi cũng không có tới tìm cậu, lần gặp nhau cuối cùng, chính là một tháng trước. Tất Bồi Hâm của lúc đó, vẫn còn nhớ rất rõ, Trịnh Phồn Tinh có thể không biết cậu thích y, nhưng mọi hành động của cậu đối với y, không một chút dè chừng, cậu nghĩ rằng, y hình như đã biết tình cảm của cậu dành cho y rồi, nên mới tận lực né tránh cậu lâu như vậy.
Cũng đúng thôi, Trịnh Phồn Tinh và Tất Bồi Hâm hoàn toàn là hai con người với hai thế giới khác nhau, y là đại thiếu gia của nhà họ Trịnh, còn cậu chỉ là một người bình thường, gia thế bình thường, mãi mãi không thể sánh bước cùng Trịnh Phồn Tinh.
Tất Bồi Hâm đau đầu nghĩ, tương lai của Trịnh Phồn Tinh sáng lạng như thế, nhất định không thể yêu một nam nhân, chỉ có thể là mỹ nhân, hoặc tiểu thư của nhà nào đó, mới xứng đáng.
Bản thân của Tất Bồi Hâm không tài giỏi như người khác, sinh ra trong một gia đình bình thường, chỉ là ba mẹ của cậu đã từng là bạn thân của ba mẹ Quách Thừa, mà Quách Thừa cũng là con cả của Quách gia, Quách gia cũng giống như Trịnh gia, đều không thiếu sót thứ gì.
Chỉ dựa vào gia thế của cậu, tuyệt đối sẽ không thể quen biết được Trịnh Phồn Tinh và Vương Nhất Bác, đều là nhờ vào Quách Thừa giới thiệu.
Quách Thừa lúc chín tuổi, gặp được Tất Bồi Hâm sáu tuổi, mang tâm trạng thoải mái dẫn cậu đi đến làm quen với con trai của Trịnh gia, Trịnh Phồn Tinh năm tuổi.
Sau khi Tất Bồi Hâm bảy tuổi, Trịnh Phồn Tinh sáu tuổi cùng học chung một ngôi trường tiểu học, Vương Nhất Bác là học sinh mới chuyển vào của lớp Tất Bồi Hâm, cậu nhanh nhẹn đi tới bắt chuyện rồi kết bạn.
Vương Nhất Bác là một cậu nhóc mặt lạnh không bao giờ chịu nói chuyện với bạn cùng lớp, chỉ có Tất Bồi Hâm là mặt dày cùng cậu ta tán gẫu, cho dù biết Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ không để ý, nhưng cậu vẫn cứ bám theo như vậy.
Đợi đến khi Vương Nhất Bác thật sự đồng ý trở thành bạn thân của Tất Bồi Hâm, cậu liền dẫn người đi gặp Trịnh Phồn Tinh.
Cho dù có trưởng thành, thì bốn người vẫn mãi mãi là bạn tốt của nhau, mỗi thành viên đều sẽ có công việc riêng của chính mình, công việc của ai cũng đều thuận lợi thành công, chỉ trừ Tất Bồi Hâm cậu.
Chỉ vì không đủ tiền để học đại học, mà cậu đã bỏ lỡ cả một tương lai đang chờ sẵn ở phía trước, ước mơ của Tất Bồi Hâm thật sự rất đơn giản, cậu chỉ muốn làm diễn viên, với dung mạo cùng vóc dáng hiện tại của cậu, không phải là không thể thành công. Nhưng muốn thực hiện ước mơ, vẫn là nên đậu vào một trường thiên về sân khấu điện ảnh, còn phải được đào tạo kĩ năng diễn xuất từ từ, quan trọng là phải có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến - BJYX] Yêu Anh Hơn Những Gì Em Nghĩ
Fanfic- Tên Truyện : [Bác Chiến - BJYX] Yêu Anh Hơn Những Gì Em Nghĩ - Tác Giả : nghuyn2505_ - Thể Loại : Fanfic, Hiện đại, Sinh tử văn - Couple Chính : Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến - Tình Trạng : Đã hoàn thành. ~ Trích Dẫn ~ Vương Nhất Bác... Cậu ta mà cũ...