Zara's Po'V
ANO ITONG NAKIKITA ko?Bakit ang dilim?Luminga-linga ako sa paligid.Nagbabakasakaling may makita.Hindi ko maibuka ang mga labi ko.Hindi ko maigalaw ang mga paa ko.
Then suddenly I saw a woman.Siguro nasa mid 40's na siya.May kausap siyang babae.Hindi ko maaninag ang mukha dahil sa sobrang liwanag.
Then suddenly it change a place.
Ngayon ay nandito naman ako sa isang hapagkainan.May limang lalaki.Ang isa duon ay matanda.Habang ang apat naman na kalalakihan ay mas matanda siguro sa akin ng limang taon o higit pa.Sa kabilang bahagi naman ay yung babae din na nakita ko.Yung isang babae naman ay hindi ko parin makita dahil sa liwanag.
Nang unti-unting nawala ang liwanag ay ang paglaki ng mata ko.Ako?Ako yung babae kanina na hindi ko maaninag?
Ang mga alaala ko?
Lahat ay parang sirang plaka na nag-pi-play sa memorya ko.Sa usapan, sa pagpunta namin ng Germany, at ang kasal.Pati na rin ang nangyari sa akin sa mismong araw ng kasal ko.
At mas lalo kong hindi makakalimutan ang ginawa ni Jerson sa akin.
Bigla akong napabalikwas ng bangon.Those are....are....memories.Bumalik na sa akin ang alaala ko.
Oh...my...god...I'm a Princess.
Magbabayad ka Jerson.Sa lahat ng ginawa mo sa akin.Ngayong may itinatago ka palang baho, tingnan natin kung ano ang kaya mong gawin.
Your majesty.
Agad kong pinaharurot ang sasakyan papuntang mansion.Sa kotse pala ako nakatulog after naming mag encounter ni Jerson kanina.Oo kanina dahil hanggang ngayon ay madilim parin.
Habang nasa daan ay denial ko ang numero ni Sebastian.After a couple of ring's he pick up the phone.
"H-hello? Who's t-this?"
Ano na ba kasi ang oras at parang nagising ko yata si Sebastian sa mahimbing niyang pagtulog.Tiningnan ko ang phone ko kung ano na ang oras.
1:15
Oh god
"Sorry Sebastian. Ako ito, si Zara. Nandiyan ba si Soyer sa mansion? Wala ba siyang ginagawa ngayon? Baka kasi busy siya eh."
"Aw. Wala dito si Soyer sa mansion Zara. Sabi niya kanina papunta daw siya sa chingate bar."
"Chingate bar?" it men's fvck you bar.
"Oo."
"Ah, sige, sige.Salamat nalang."
Agad kong kinabig ang manibela paliko.Papunta sa chingate bar.Nang makarating ako duon ay agad akong pumasok at ipinalibot ang tingin.
Nang mahanap ko ang hinahanap ko ay nawala ang ngiti sa aking labi.Yung dalang good news ko ay biglang naglaho.Hindi ko na alintana kung binabangga na ako.Basta ang mga mata ko lang ay nakatuon sa lalaking mahal ko habang may kahalikang babae.
The woman is gorgeous.Definitely a gorgeous.Kung ikukumpara kami ay wala akong panama.They kiss fervently.As if they don't have a care.Parang may tumutusok sa puso ko.
Agad kong pinunasan ang luhang lumandas sa pisngi ko.
Gaga, wag kang umiyak.
Huminga nalang ako ng malalim saka pumunta sa bar counter.
"One glass of Black Daniel's please."
"Right away maam."
Isinubsob ko nalang ang mukha ko sa bar counter.Parang sirang plaka na nag-pi-play ang halikan nila Soyer.
Ramdam ko eh.Ramdam kong may gusto sa akin so Soyer.Bakit niya yun magagawa sa akin?Yung mga sweetness niya.Yung pagiging possessive niya.Ano yun lahat?A joke?But they said, actions without words is meaningless.
Oo, ako na ang pambansang assuming.
Nang dumating ang order ko ay nilunok ko ito ng deretso.Agad bumalandra sa akin ang hapdi.Pero parang hindi naman nun natanggal ang sakit ka puso ko.Parang naka-ukit parin.
Nang hindi ako makuntento ay umorder pa ulit ako.Gusto kong magpakalasing ngayon.
"Two bottles of Black Daniel's please."
"Ooo-kay maam."
Mukhang nag-aalangan pa ang bartender pero pinandilatan ko ito ng mata, kaya naman dali-dali niyang sinunod ang utos ko.
Nang dumating ang order ko ay sa bote na ako mismo uminom.Naka-ilang bote narin ako ng Black Daniel's at umiikot na ang paningin ko.Halos hindi ko na marinig ang mga ingay.
Nakayuko lang ako sa bar counter ng may biglang huminto sa harapan ko.Nagtataka ko itong tiningnan.Hindi ko makita ang mukha siya.
Then suddenly he spoke.
"Zara."
BINABASA MO ANG
Black Mafia 1: Soyer Gavilla
FanfictionPinangarap mo bang maging prinsesa? Pinangarap mo bang mabuhay na ikaw ang nasusunod? Kasi ako? HINDI Pinangarap kong maging normal Normal na buhay Normal na pamilya Gusto kong tumuklas ng bago.Ayoko ng makulong sa loob ng palasyo. Kung saam itinuri...