CHAPTER 5

1.2K 51 0
                                    

A month later
Zara's Po'V

EVERYONE SAYS that wedding is the most happy ang special day.An unforgettable day.But here I am.Standing infront of a human size mirror and look like a shit.Wearing an expensive gown made by the famous designer in Italy, while holding a bouquet of pink roses.

Hindi ako makaramdam ng excite.Ni ngumiti hindi ko magawa.Sa loob ng isang buwan, masasabi kong naging miserable ang buhay ko sa kamay ni Jerson.Gusto kong mag sumbong sa pamilya ko, pero binabantaan niya ako.Minsan pinagbubuhatan din niya ako ng kamay.Pero hindi ko kayang magsumbong.Ang pamilya ko rin ang makakadanas ng paghihirap.

Jerson changed.A lot.He's an emotionless ang a ruthless one.He became a monster.At lahat yun ay dahil sa akin.

Mabilis kong pinunasan ang luha ko ng may kumatok sa pintuan.Dali-dali akong lumakad duon at binuksan.The I saw mom.Hindi ko na napigilan at yumakap na ako sa kanya kasabay ng paghagulhol ko.

"Shhhh...... don't cry sweetheart.It's your wedding.You should be happy.Okay?" gusto kong umiling pero ayoko namang madisappoint si Ina, kaya tumango nalang ako

"I-it's j-just tears o-of joy mom." nakagat ko nalang ang pang-ibabang labi sa kasinungalingan ko.I just can't.I can't tell them the truth.

Ang tanong

Hanggang kailan?

"Okay.... let's go now sweetheart." tumango ako at walang imik na sumunod kay Ina.I feel so numb.So hopeless.So ashamed.

"Get in."

Sumakay na ako sa nakaparadang limousine papuntang simbahan.Walang imik lang ako hanggang sa umusad na ang sasakyan.

Nasa isang kotse si Ina na nauna na sa akin.Nasa kalagitnaan ako ng pag-iisip ng may humarang sa amin.All those cars are black, at iba ang pakiramdam ko.Sa sobrang panicked ko ay dali-dali akong lumabas ng sasakyan, but before that.A big impact hit the car.Nagpagulong-gulong ang sinasakyan bago ito tumigil.Habol ko ang hininga ko sa kadahilanang nahihirapan ako sa paghinga.Umiikot na ang paningin ko't lahat-lahat, sinubukan kong gumalaw pero hindi ko kaya.Parang binibiyak ang ulo ko.Tumama ito sa matigas na bagay na hindi ko alam.

Hindi ko maigalaw ang katawan ko.Kahit pipikit-pikit, pinilit ko pero hindi ko kaya.Until I saw a guy enter the car.

"H-he......lp......h-he..lp m-me."

But before I past out, he carry me like a bridal style.

Someone's Po'V

  I hurriedly carry the woman who is now suffering.This sh*t shouldn't be happen anymore.That dimwit.He will pay for this cause.

"Open the car. NOW!!" sigaw ko sa mga BG ko.

I hurriedly put the girl in the backseat, while her head is resting in my lap.

"Mansion."

"Yes boss."

"Faster." I command

One and a half our.Nakarating rin kami sa mansion.Dali-dali kong binuhat ang babae at dinala sa kuwarto ko.

"Call a medic. Now!!"

Argghh.Bakit may nadamay pa dito?That bastard.An angel like her doesn't have to experience a hellish like this.Kailangan ko siyang mailayo dito.Dadalhin ko siya sa pilipinas kasama ko.

Fuck

Nang dumating ang medic ay dumeretso ako sa conference room.Lahat ng opisyal sa black mafia ay nanduon nah.Ako na lang ang hinihintay.

When I push the door to open, I instantly sat on my recliner chair.

 "So....... what's next?" it's Axle.

"Our enemy is now moving. What now!?" then it's Louise.

"Relax guys. I have a plan to destroy those fvckers. I just need now your cooperation and connection." I calm down them.

"So, what's the plan?" said Khairo

"Just leave it on me. Sasabihin ko na lang sa inyo pag nagising na ang prinsesa. I need her cooperation too." then I smirked.

"Wait, wait. Don't tell me you would use the princess against the enemy? I think that's a bad idea."

"Then I won't tell you. And why it is a bad idea? Hmm... Zeff?"

"Okay, okay. Sabihin na nating ka anib na natin ang prinsesa.But the princess is in more danger if she join to us right? Wala ka naman sigurong balak na ilagay siya sa kapahamakan.Alam mo ang organisasyon."

"Of course. Ang kailangan ko lang gawin ay bantayan siya. I just keep an eye on her. Ako na ang bahala sa iba.Hindi ko siya hahayaang mapahamak."

"Siguraduhin mong gagana yan, kundi ako mismo ang papatay sayong g*g* ka."

"Don't  worry, I can handle this.Now...dismiss."

Tumayo na ako at bumalik sa kuwartong inuukapa ng prinsesa.Pag gumana ang plano, tinitiyak kong magdudusa silang lahat.

Wait for me fuckers

Black Mafia 1: Soyer GavillaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon