A/N:Medyo SPG ito guys.
Medyo lang.Anyways.Happy reading😘
______________________________________________
Zara's Po'VBOSES PALANG niya ay alam ko na.Pero bakit parang nag-iba ito.Hindi ito ang boses ni Soyer, o baka sa kalasingan ko ito.
"Zara, I said let's go."
Nang akmang hahawakan niya ako ay umiwas ako.Sino ba siya?Kilala ko ba siya?Bakit niya ako kilala?Hmm.Siguro isa ito sa mga lalaking naging kaibigan ko dito sa bar.
"T-teka. K-kilala ba kita? *hik* M-may kilala ka b-bang S-soyer? Huh? T-tutal *hik* hindi naman kita kilala. May s-shashabihin a-ako s-shayo. S-shhhh k-kalang huh? *hik*." inubos ko muna ang natitirang Black Daniel's.Bago ko siya hinarap.Ngayon ay nakaupo na siya sa stool na katabi ko.
Kahit malabo na at umiikot ang paningin ko ay alam kong may taglay siyang kakisigan.
"What do you want to tell me? Spill the beans Zara."
Grrr.Pati boses ng isang ito ay parang kay Soyer.Tss.Mukha namang malabo iyon.Nandun yun sa babaeng kahalikan niya kanina.Hindi ko nga ito kilala eh.Estranghero siya.
"Ahh. Y-yun*hik*. Ganito kashi yun. Wag kang m-maingay huh? W-wag mo itong ipagshashabi. A-alam mo kashi, yung na-nagngangalang S-shoyer. M-mahal ko yun *hik*, m-mahal na mahal. S-shiya yung nag-alaga sha akin nung mga p-panahong wala akong m-maalala. Pero ngayon may good newsh s-shana ako sha kanya eh. Kasho nga lang*hik*na-nakita ko shiyang may kahalikan." kahit tumutulo na ang luha ko ay patuloy parin ako sa pagkuwento.Gusto ko lang ilabas kung ano iyong nararamdaman ko. "A-alam mo ba nung una ko shiyang makita ay nashungitan ako?Kashi naman eh, walang ka emoshyon-emoshyon ang mga mata niya. Pero kalaunan *hik* mabait naman talaga siya. Taposh shweet na shweet shiya. May pagka posheshive rin. Hehe *hik*. W-wag kang maingay huh? Wag mong ipagshashabi yan. Baka pag nalaman ni Shoyer *hik* mapahiya lang ako. Shhhh......ka lang."
Pagkatapos kong ikuwento sa kanya lahat ay napahawak ako sa bar counter.Parang naduduwal ako.Hinahalukay ang tiyan ko.
At hindi nga ako nagkamali.Sumuka ako, sa mismong damit ng lalaking kausap ko kanina.
"Aw. S-shorry. H-hindi ko yun shinashadya."
Tumayo na ako at lumakad, papalabas sa bar.Hindi ko na talaga kaya.Umiikot na ang paligid ko.Bumibigat narin ang talukap ko.
Hindi pa man ako nakakalayo ay may humawak na sa beywang ko.Babaklasin ko na sana ito nang bigla itong magsalita.
"Silly girl. Ihahatid na kita. Sobrang lasing mo, kaya hindi kana makakapagmaneho nito."
Hinayaan ko nalang siya na igiya ako papunta sa kung saan.Halos nakapikit na ang mga mata ko at hindi ko na gaanong nakikita ang dinaraanan namin.
Nang marinig ko ang pagbukas sara ng pintuan ng kotse ay agad akong pumasok.Half-open pa naman ang mata ko.Pagkatapos ay siya naman ang sumakay.
Naghintay muna ako ng ilang segundo bago umusad ang sasakyan.At habang nasa biyahe kami ay nagtanong ako.
"Naranasan mo na bang magmahal?"
Ngayon ay nakapikit na talaga ako, habang ang ulo ko ay nakasandal sa upuan.Hindi ko alam kong lasing pa ba ako, pero kasi wala nang bahid ng kalasingan ang boses ko.Boses ko lang naman.Umiikot parin ang paligid ko, kahit nakapikit na ako.
"Oo. Naranasan ko na ang magmahal."
"Aww. So alam mo rin ba ang pakiramdam kapag nasaktan ka?"
"Hindi. Hindi naman kasi niya ako sinaktan.Ako mismo ang nananakit sa kanya ng hindi ko namamalayan."
Tumango-tango nalang ako sa kanya.Nang huminto ang sasakyan ay tinulungan na niya akong makalabas.Siguro nasa mansiyon na kami o bahay niya?Hehe.Baka mapatay siya ni Soyer pag nakita kaming dalawa na magkasama.
Tss.Soyer na naman.
Hinayaan ko nalang siya nang buhatin niya ako.Wala naman siguro siyang intensiyon na masama sa akin.Cou'z I feel safe and secured.
Nang maramdaman ko ang malambot na kama ay dumilat ako.Medyo malabo pa nuong una, pero kalaunan ay naging klaro na.
Kung sa sobrang kalasingan ko siguro ito ay wala na akong pakealam.Mukha ngayon ni Soyer ang nakikita ko.Yumapos ako sa leeg niya saka inilapit ang katawan niya sa katawan ko.
God.Ang init.
Ngumiti ako sa kanya ng kaakit-akit.Kasabay nun ang pagsunggab ko sa kanyang labi.His lips are familiar.Just like Soyer's lips.I automatically open my mouth to give him an access.
I groan when he started kissing me roughly.Nang maghiwalay ang mga labi namin ay nginitian ko siya.Kinuha ang kanyang kamay saka pinahawak sa dibdib ko.
"Touch me."
______________________________________________
A/N:Hanggang dito lang.
Hindi ko talaga kaya gumawa ng scene na sobrang spg.Hope you understand me guys.
BINABASA MO ANG
Black Mafia 1: Soyer Gavilla
FanfictionPinangarap mo bang maging prinsesa? Pinangarap mo bang mabuhay na ikaw ang nasusunod? Kasi ako? HINDI Pinangarap kong maging normal Normal na buhay Normal na pamilya Gusto kong tumuklas ng bago.Ayoko ng makulong sa loob ng palasyo. Kung saam itinuri...