CHAPTER 18

1K 47 0
                                    

Zara's Po'V

NAGISING AKO na parang may humahalik.Nang imulat ko ang mga mata ko ay natagpuan ko nalang si Soyer na humahalik sa leeg ko.Agad akong napabalikwas ng bangon.

Holy shit

"Good morning."

Napanganga ako sa nakita ko.Nakahubad baro lang siya sa harapan ko.Nakangiti at nakatitig sa akin ng nakakaakit.Bumaba ang tingin ko sa kanyang katawan.Nakaupo na kami ngayon kaya kitang-kita ko ang mala Adonis niyang katawan.Bumaba ang tingin ko sa aking katawan.Ganun nalang ang pagkagulat ko nang mapagmasdan ko ang hubad kong katawan.

"Aaaaaaahhhhhhhh."

Agad kong hinablot ang kumot at itinulak si Soyer dahilan para mahulog siya sa kama.

"What the fuck!! Ouch. Ang sakit nun."

Oh my god.Ano ba ang nangyayari?

Agad akong umusog papunta sa head board ng kama.At dahil sa ginawa ko ay sumigid ang kirot sa aking pagkababae.Pinilit kong alalahanin ang lahat ng nangyari.

Oh shit

Nandun nga pala ako sa chingate bar.Hinanap si Soyer at nakitang may kahalikan.Arrggghhh.Kahit gaano pa ako magpakalasing ay naaalala ko parin ang lahat.Bumalik na naman ang kirot sa puso ko.

"Ouch. Ang sakit talaga.Bakit mo ba kasi ako tinulak?" ani Soyer habang tunutulak ang sarili patayo.Agad akong napatakip sa aking mata sa nakita.

"Soyer. Bakit naka brief ka lang? Magsuot ka nga ng damit." ani ko habang nagtatakip parin ng mata.

"Asus. Nakita mo nga itong nasa loob ng brief ko. Kinantahan mo pa nga ito kagabi." at binuntunan pa niya ito ng mahinang tawa.

Biglang lumundo ang kama at may humawak sa kamay kong nakatakip sa aking mata.

"Hey. It's okay. Ako ito. Si Soyer. Ano bang nangyayari sayo?" sabi niya habang nakangiti.Nakahawak na siya sa kamay ko ngayon at nasa harapan ko na siya.

"M-may nangyari ba sa atin Soyer?" nahihiyang tanong ko.

Nakangiting tumango siya at ginawaran ako ng masuyong halik sa labi.

"At ako yung inakala mong estrangherong lalaki."

Para yatang lumuwa ang mata ko.Hindi ako makatingin sa kanya.Nag-iinit na din ang pisngi ko.

Holy shit

Si Soyer pala yun.

"Zara." tawag niya sa akin.

"B-bakit."

Ngumiti siya sa akin at masuyong hinaplos ang pisngi ko.

"Matagal ko na talagang hinintay yun. When I first saw you in that accident, I think kupido hit me. Hell, I don't even believe kupido. I know that day I found my only one. My world, my life, my universe. And that's you Zara. I love you so much."

Napaiyak nalang ako sa ginawa niyang rebelasyon.Parang lumundag ang puso ko sa nalaman.

He loves me.And I love this man, too.

"Your being cheesy." then I chuckled.

Tinuyo muna niya ang luha ko bago nagsalita.

"Sayo lang naman ako cheesy."

Natawa nalang ako at hinalikan siya.Nang biglang may naalala ako.

"Hey, bakit mo ako tinulak?"

"Sino yung kahalikan mo kagabi damuho ka? Sino yun?"

Aba't tinawanan lang ako ng loko-lokong ito.

"Soyer!!"

"Okay, okay.She is one of our enemy.Ako ang na assign para manmanan siya."

"Pero nakipaghalikan ka parin."

Tumayo na ako at dumeretso sa walk in closet.Buti naman at kuwarto ko pala ito.Nang matapos na akong magbihis ay lumabas na ako.Sumunod naman sa akin si Soyer na ngayon ay naka damit na.Nang makalapit siya sa akin ay pinagsiklop niya ang aming kamay.

"Wag kanang magalit. Ipapaliwanag ko nalang sayo mamaya. Ngayon kakain muna tayo o ikaw ang kakainin ko."

Namula ako sa huli niyang sinabi.Tanghali na nung magising kami kaya gutom na gutom na ako.Umiling nalang ako habang tumatawa.

Magkahawak kamay kaming bumaba ni Soyer ng hagdan nang may ngiti sa mga labi.

Black Mafia 1: Soyer GavillaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon