AUTHOR'S NOTE
Una sa lahat gusto ko lang magpasalamat sa mga taong nagbasa sa storya na ito kahit na alam kong malayo ito sa normal kong sinusulat. Salamat din sa mga taong nagsimulang basahin ang gawa ko dahil sa librong ito.
Lahat ng nakasanayan ko sa pagsulat ng mga kwento sa nauna kong mga libro ay hindi ko sinunod ng simulan ko ang kwento na ito. Bukod sa genre at paggamit ng third person ay hindi rin ako sanay sa kung paano ko isinalaysay ang kwento ni Rovan at Eliana. Lalo na kung paano ko ito tinapos. But as I was writing the last chapters of this book, I realized that I don't want them to end like how I usually end my books. Sanay kasi akong sarado na lahat bawat parte ng buhay ng characters ko. Laging may tuldok na. Pero kay Rovan at Eliana ay may mga tanong pa na hindi na ako ang magpapatuloy kundi kayo na. Anong nangyari sa kanila pagkatapos? Kinasal ba sila? Nagkaroon ng sariling pamilya?
Their love story shouldn't end just by me writing the end of the book. It would continue in you as you make your own ending. As a reader myself, there are times when I just stop in the middle of reading a scene and my thoughts would just take over. Natatagpuan ko na lang ang sarili ko na gumagawa ng sarili kong dialogue, sarili kong scene, sariling ending sa utak ko.
I could have ended this tragically. I was tempted. But I grew up believing in happy endings and that is something that is hard for me to change. Just like how I believed in the books I read I want you to be able to believe too that someday, in your own story, your own version of adventurous tale, that you'll find your something special out there too. It doesn't need to be through a special someone. Sometimes the best discovery and the best happy ending is when you realize that that something special is already in you.
Thank you for reading! Lablab ko kayo.
- MsButterfly
BINABASA MO ANG
D-Lair Trilogy #1: Rovan Veserra
RomancePakiramdam ni Eliana Azarel ay siya na ang pinakamalas na tao sa buong mundo. Sunod-sunod ba naman kasi ang kinakaharap niyang problema. Kaya nga nang may magbigay sa kaniya ng business card na makakatulong daw sa kaniya ay kaagad niyang pinatulan i...