Đầy Đủ

318 19 1
                                    


' reng, reng, reng'. Chiếc đồng hồ trền đầu giường Hàn Dĩ vang lên tường hồi, cậu với tay lấy đồng hồ dụi dụi đôi mắt nhìn đồng hồ 6h45 rồi. Cậu nhảy khỏi giường đi thẳng vào vệ sinh cá nhân mặc bộ đồng phục xách trên vai là chiếc balô và túi giày. Đi xuống nhà vào phòng bếp cậu phụ ba mình xếp chén dĩa sau đó ngồi vào bàn ăn. Ăn sáng rồi ra trước nhà mang đôi giày học sinh chào tạm biệt ba rồi đi thẳng đến trường. Trên đường đến trường cậu vừa đi vừa nghĩ đến người đàn ông tối hôm qua xuất hiện trên tivi, không biết có nên đi hỏi hội trưởng có biết người đó không nhưng mình nghĩ là không nên. Hôm qua mình gây chuyện với ảnh rồi giờ chắc ảnh gai mình rồi. Hàn Di thở một tràn hơi suy nghĩ đủ điều, rồi cậu bước vào lớp mọi người đều nhìn cậu. Bạn nữ hôm qua kéo áo cậu tỉnh giấc đến và chào cậu, thấy có người đến chào cậu liền hỏi bạn nữ kia.

" Sao mọi người lại nhìn mình như thế?". " Vì hôm qua cậu lên phòng hội trưởng mọi người không biết cậu ra sao nên họ mới nhìn cậu như thế thôi. À xin tự giới thiệu mình tên Cố Văn, hân hạnh làm quen cậu". Cố Văn làm quen và trả lời câu hỏi của Hàn Di.
Cậu vào chỗ ngồi thầm nghĩ hôm nay ai sẽ dạy mình đây cậu ngồi nhẫn ngơ . Cửa lớp mở nhưng cậu không hề biết rồi có người gõ lên bàn " Hôm qua ngủ hôm nay thơ thẫn rốt cuộc cậu đến trường để làm gì ". Giọng nói quen thuộc ngước mặt lên "Ah" cậu giật mình là Ngạn Nam. Hắn gắt lên " Ah cái gì bộ tôi nói không đúng sao" " Không phải đâu học trưởng. Tôi xin lỗi". Hàn Di đứng dậy xin lỗi . " Thôi nào em đừng gây chuyện nữa vào tiết học cái đi" Lúc nào chị Lan Ngọc cũng là người giải nguy cho cậu. Ngạn Nam lên bục ngồi, Chị Ngọc đi ngang ra dâu Ok👌 với cậu. Hàn Di cười nụ cười ấy thu vào tầm mắt của Ngạn Nam nhưng cậu không nói gì chỉ im lặng thôi. "Cốc, cốc, cốc tôi vào được chứ! " Chị Ngọc vui vẻ ra mở cửa một cậu trai đứng bên ngoài trên tay cầm xấp giấy tờ. An Lạc vui vẻ bước vào lớp nhưng nhìn thấy Hội trưởng đang say đắm nhìn ai đó " E hèm hội trưởng em mau phát giấy ra cho mọi người ".


Lúc này Ngạn Nam sựt tỉnh vội cầm giấy tờ rồi chuyền xuống cho các bạn. " Anh sẽ nói rõ Tờ giấy mà các em cầm là nội quy nhà trường các em phải nhớ kĩ đừng để vi phạm bất cứ điều gì nếu không thì các em sẽ gặp phải điều không hay với hội kỉ luật đấy".  " Anh nói gặp ai là điều không hay hả " . Tiếng nói của phụ nữ cô ta tự ý bước vào nói với giọng thách thức " À không có" An Lạc cười gượng. " Cô vào đây làm gì chúng tôi đang nói cái gì liên quan tới cô sao " Chị Ngọc lên tiếng " Tôi là phó hội kỉ luật tôi đi kiểm tra xung quanh để xem ai vi phạm thì tôi xử phạt thôi, vô tình tôi nghe được ai đó đang nói xấu tôi nên phải vào xem mặt thử " Cô ta ngửa mặt làm dóc " Chúng tôi có nói xấu cô sao tự mình làm nên mới nghĩ mình bị nói xấu há chẳng khác nào nói mình là người xấu vừa nhiều chuyện lại còn hay tò mò. Nếu gia đình cô mà không có quyền thì cô cũng chẳng là cái thá gì " Chị Lan Ngọc đánh bật lại cô ta . " Chị Chị Chị đợi đấy tôi sẽ cho chị biết tay" Ả bực tức " Tôi đây chóng mắt lên đợi cô " Chị Ngọc muôn năm. 

Nhìn thấy Ngạn Nam đang nhìn cậu trai kia ả ghen tức chạy tới ôm ấp ỏng ẹo " Ngạn Nam anh xem cô ta kìa hóng hách đi được ". " Cô thôi đi Cút ra khỏi người tôi , tôi không rảnh mà lo chuyện bao đồng"
Hàn Di thấy ồn ào chứng kiến tất cả nhìn thấy cô ả ôm ấp ỏng ẹo làm cậu phát ớn cậu chợt nhìn vào mắt Ngạn Nam anh lập tức đẩy con ả ra . Thấy Ngạn Nam không để mắt tới mình tức giận quay đầu nhìn Hàn Di ( Làm sao mà cậu ta lại lọt vào mắt Ngạn Nam được chứ không thể nào) Mọi suy nghĩ dồn dập rồi bị chị Lan Ngọc kéo ra " Cô mau biến đi cho tôi " Ả tức giận dậm chân bỏ đi . Trợ lí của cô ta cũng hất mặt nhìn mấy người họ.
"Lúc nãy cô ta nhìn em có nói gì không"
"Dạ không nhưng 2 người đó là ai vậy ạ? " Hàn Di thắc mắc " Cái con mà nói nãy giờ là Hạ Minh Kiều phó hội luật còn người lúc nào cũng lẻo đẽo theo cô ta là Thụy Hồng trợ lý riêng " Chị Ngọc nói cậu hiểu " Nãy giờ các em cũng thấy rồi chứ đừng có phạm luật nếu không khổ cho các em đấy " An Lạc nói thêm
Cả lớp đều gật đầu đồng ý . Hàn Di không hiểu được quan hệ của Hội trưởng ác ma với phó hội luật . Nhưng những suy nghĩ đó cũng biến mất cậu tập trung nhìn tờ giấy đọc

___________________________
Lâu quá không gặp không biết mọi người còn nhớ tui hơm 😂
Ủng hộ tui nha
Moa moa moa 😙

Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ