Bưng cơm lên phòng Hàn Di đã tỉnh ngủ chỉ là đang hờn dỗi người nào đó thôi . " Em đói rồi mau qua đây ăn chút gì đi ". " Không ăn" Hàn Di bực dọc "ọt~" Cậu đưa tay đặt lên bụng mặt có chút ửng hồng . Anh đưa tay che miệng cười " Anh còn cười do ai mà tôi đau đến giờ ". " ha Anh xin lỗi ha " Dáng vẻ khi giận của cậu thật sự rất dễ thương a" . Trong lòng Hàn Di vẫn đang khó chịu cậu bận tâm suy nghĩ liệu có nên chấp nhận con người này . Cậu còn nhỏ chưa thể xác định được . Chỉ là tới đâu thì tới đó. Ngạn Nam đặt thức ăn lên bàn để trên giường . Anh ngồi đấy ngắm nhìn người ấy ăn.
Ăn uống vô tư chẳng cần biết gì chỉ cần thỏa lắp cái bụng đói . Ngạn Nam cẩn thận bóc thuốc còn chuẩn bị cả kẹo dụ cậu uống thuốc. Biết là ăn xong phải uống thuốc cậu liền lén dấu viên thuốc dưới cái đĩa cứ nghĩ Anh không thấy nhưng bị bắt "Em đó phải uống thuốc thì mới hết bệnh được lần trước ở bệnh viện cũng trốn giờ em phải uống ". Cậu giật mình. " Không thuốc đắng lắm em không uống ". Ngạn Nam bóc kẹo ra để sẵn " Ngoan có cả kẹo nhanh uống thuốc, thuốc đắng giả tật mà " . " Do ai mà em phải uống thuốc chứ " . Cậu ủy khuất đánh lên tay Ngạn Nam.
" Rồi anh xin lỗi là do anh mạnh tay ngoan mau uống mở miệng ăn kẹo trước aaa" . " aaa .... Ưm anh lừa em". " Không lừa sao em uống " Ngạn Nam nhanh chóng bỏ thuốc vào miệng khi Hàn Di mở miệng . Cậu cầm chai nước uống liên tục, lấy kẹo đã bóc sẵn bỏ vào miệng . " Sao vẫn còn đắng thế này ". " ha ha " . " Anh còn cười " . Lát sau có người lên dọn dẹp anh bế cậu vào nhà tắm tẩy rửa sách sẽ trong lẫn ngoài." Em muốn ra ngoài ban công hóng gió ". " Trời lạnh lắm em đừng ra đứng trong này nhìn từ cửa sổ là được rồi ". " Ưm " " Sắp tết rồi ". " Em lớn thêm một tuổi đó ". " Phải ". Ngắm nhìn đôi chút quay về giường ngủ với nhau . Kể từ khi ra riêng Ngạn Nam chưa bao giờ có được cảm giác ấm áp như thế này. Kể cả khi ở nhà chính ba mẹ cũng vì công việc nên chẳng có thời gian nhiều . Thật hạnh phúc , thật ấm áp
________________________
Hai ba ba bên này vui không kém . Cha nào con nấy " Anh là ngựa giống sao đau chết đi được " " Bảo bối anh xin lỗi anh sai người nấu đồ ăn ngon bù đắp cho em nè mau ăn đi nha ". " Đừng có làm vẻ mặt ấy với em" . Hàn Mãn vui vẻ ăn uống. Ăn xong có người dọn . Hai người sau khi làm đã tắm sạch sẽ nên bây giờ ôm nhau tâm sự " Hình như hai đứa nó mới vừa ấy ấy đúng không "
" Sao em biết ". " Tường nhà anh tốt ghê ha ". " Anh không để ý luôn đấy " . "Con anh có phải là thông minh quá không . Hôm nay là Thứ sáu làm như thế Hàn Di có thời gian nghĩ ở nhà". " Cho dù không phải con ruột anh nhưng anh cũng nuôi dạy nó từ nhỏ mà phải thông minh chứ ". " Sắp tết rồi ". " Chúng ta ở bên nhau thêm một năm ." "Đi ngủ thôi trời lạnh rồi " . " Anh ôm em thì sẽ không lạnh nữa mai có cuộc họp nên sáng sẽ đi sớm " . " Ưm". Hôm nay cả ngôi nhà đều chìm trong sự hạnh phúc và đầm ấm của hai cặp đôi nọ.
_________________
Lúc này Hải Hà đang lên kế hoạch bắt cóc Hàn Mãn và Hàn Di. Sau khi có người báo rằng thấy Ông chủ đưa một người nam nhân khác về nhà riêng của cậu chủ . Nhìn tấm hình trên tay gân xanh trên trán nổi lên không kìm được sự nóng giận. " Phu nhân bình tĩnh vẫn còn một chuyện nữa ". " Chuyện gì " Bà quát lên . " Dạ là .. Hai hôm trước tôi thấy cậu chủ bế một người nào đó chạy vào bệnh viện đến phòng khám riêng của Thái Triệu". " Người đó là ai ". " Tôi hỏi qua y tá thì cô ta nói người nhập viện là Hàn Di, Cậu chủ đã ấy.. Hàn Di đến nhập viện . Sau khi hồi phục đã về rồi" . " ARG... Phản rồi A" " Đoang" Bao nhiêu vật dụng trên bàn đều bị đập bể "Phu nhân bình tĩnh". " Mau kêu người vào đây Nhanh ". " Vâng Người đâu mau vào đây " Đám người đó là trợ thủ đắt lực của Hải Hà chuyên thay bà giải quyết một số chuyện bẩn. " Hai con người đó đang ở nhà riêng của Ngạn Nam trước khi sự việc bại lộ phải nhanh chóng bắt hai người họ Hành động cho cẩn thận ". " Vâng ".
Kế hoạch bắt đầu . Ngôi nhà ấy vẫn yên lành.
Sáng hôm sau cả 4 người thức giấc xuống dưới nhà dùng bữa sáng. Ngạn Lạc Phú nhanh chóng đứng dậy đi trước đó không quên " chụt, anh đi đây" . " Ưm" một nụ hôn lên trán . Người hầu che miệng cười thầm ngưỡng mộ . Cậu chủ lớn hôm nay không đến trường chỉ ở nhà, Lạc Phú cũng mong Hàn Mãn có thể trò truyện với Hàn Di nhiều hơn hai người xa cách nhau mới mấy tháng mà đã nhớ nhau vậy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn)
Randomcậu và anh quen nhau từ cấp 3. Anh là hội trưởng của trưởng cậu lúc này chỉ là một học sinh vừa mới nhập học. Cậu vô tình ngủ gật ngay trong tiết đầu tiên của anh và đã bị mời lên phòng. Cậu không biết có ngày bị bắt phải sống chúng vs anh Rồi sự t...