Bệnh viện

517 17 0
                                    

Sáng hôm sau người hầu liên tục gõ cửa phòng Ngạn Nam nhưng không ai trả lời liền vào thì không có ai, đến phòng Hàn Di cũng không nghe thấy tiếng đáp lại, định mở cửa thì có tiếng gọi " Đừng gõ nữa " "Vâng" Cô người hầu thắc mắc giọng này là của Ngạn Nam nhưng sao lại ở phòng Hàn Di. Đầu có chút khó chịu lấy tay vỗ nhẹ vài cái nhìn xuống nơi ẩm nóng kia Ngạn Nam giật mình rút ra . Tinh dịch và máu thay nhau tuôn trào. Nhìn lại con người đang nằm kia là Hàn Di vẻ mặt cậu tái nhợt hai hàng lông mày nhíu lại chạm vào " Sốt cao vậy ,đưa cậu ấy đến bệnh viện " Ngạn Nam chẳng biết làm gì cậu thực sự lúng túng lấy chiếc áo khoác dài của mình quấn qua người Hàn Di bản thân cũng mặc bộ quần áo vớ lấy chiếc điện thoại nhanh chóng bế cậu xuống nhà. Người hầu thấy cậu xuống liền gọi cậu nhưng cậu " Dì quản gia Dì không được để ai lên phòng Hàn Di khóa lại lát tôi sẽ về ".


Nhanh chóng bế cậu ra xe tài xế nhìn thấy hôm nay cậu chủ không mặc đồng phục lại còn bế thêm nhị thiếu gia liền hỏi " Giờ đi đâu đây ạ ". " Nhanh tới bệnh viện " . Tài xế lái xe tới bệnh viện ngay trên xe cậu gọi cho ba mình " Ba , ba mau tới bệnh viện đi con sợ quá ba ơi " Cậu vừa nhăn mày vừa nói " Ngạn Nam sao thế con bị tai nạn sao mau nói ba nghe con ở bệnh viện nào ba chạy qua ngay " Lạc Phú lo lắng nói. " Bệnh viện XX".


Tới bệnh viện cậu bế Hàn Di chạy vào đúng lúc gặp người quen Thái Triệu "Anh mau giúp em cậu ấy sốt cao quá còn ra máu nữa " Vẻ mặt hoảng hốt trước đây chưa từng có . Thái Triệu đẩy xe đưa Hàn Di tới phòng bệnh riêng của mình . " Cậu ra ngoài đ,i khám xong tôi sẽ nói " Thái Triệu đẩy Ngạn Nam ra ngoài.
Lát sau Ngạn Lạc Phú chạy tới thấy con trai đang ngồi dãy ghế chờ trước cửa phòng khám .            " Ngạn Nam rốt cuộc có chuyện gì mau nói ba " . " Ba ơi haaah.. hức .. Là do con .... Hàn Di đang nằm trong đó ..... Tối qua con uống say sau đó sau đó con.... cậu ấy....... Đến sáng người cậu ấy nóng quá.... Còn máu rất nhiều.... Haaaaaaah.. Hức " Cậu vừa rơi nước mắt vừa nói. Lạc Phú ôm con an ủi " Đừng khóc ta hiểu tại sao con lại làm vậy trước kia con nói con chưa xác định được tình cảm bây giờ thì con đã xác định được đâu là người con muốn yêu thương bảo vệ . Điều cần làm bây giờ là khi Hàn Di khỏe lại con phải chăm sóc nó thật tốt ".  " Con hiểu rồi " . 

Thái Triệu đi ra gọi hai người họ vào , Hàn Di nằm trong phòng " Tôi sẽ nêu rõ thứ nhất cơ thể cậu ấy khá đặc biệt mặc dù không có bộ phận nữ nhân nhưng cậu ấy có thể mang thai và đương nhiên cơ thể cậu ấy cũng yếu như thế cũng may là không mang thai đấy nếu không sẽ ảnh hưởng đến cậu ấy. Thứ 2 Ngạn Nam anh nói này cho dù em có muốn có yêu cậu ấy thế nào cũng đường mạnh bạo như thế chứ dù gì cũng là lần đầu cậu làm như thế khác nào hành hạ cậu ấy phía dưới bị tổn thương nên chảy nhiều máu đã thế suốt cả đêm không được đắp chăn và làm sạch cơ thể nên mới khiến cậu ấy bị sốt . Tôi bảo đảm sau vụ này thì sức khỏe cậu ấy bị giảm đi khá nhiều phải chăm sóc cẩn thận về mặt tâm lý có thể bị đã kích lớn cậu sự quan tâm , tôi sẽ kê đơn thuốc". 


Ngạn Nam vội chạy vào phòng nhìn gương mặt xanh xao đang nằm trên giường bệnh " Anh xin lỗi " . Hàn Di ngủ rất lâu đến tận chiều mới tỉnh mở mắt là một nơi xa lạ bên cạnh còn có người . Hàn Di vội rút tay lại sợ Ngạn Nam " Em tỉnh rồi sao em có thấy chỗ nào không khỏe " ." Anh mau cút đi tôi không muốn nhìn mặt anh mau cút " Hàn Di sợ hãi, gương mặt tỏ ra rất kinh tởm với anh. " Anh xin lỗi , là anh sai em đánh anh đi mau đánh ". Ngạn Nam quỳ xuống.  " Chỉ một câu xin lỗi là xong sao cả đời tôi bị hủy hoại trong tay anh rồi , một câu xin lỗi có thể khiến mọi thứ như trước sao " Hàn Di bật khóc cậu cảm thấy bản thân không còn gì cả . Lúc này Lạc Phú bước vào "Hàn Di cháu bình tĩnh đừng cử động mạnh kẻo đụng đến vết thương, mau ăn chút cháo rồi uống thuốc ".  " Cháu không ăn cháu không uống thuốc ". Cậu cau mày thụt người lại.

 "Hàn Di ngoan mau ăn , ăn xong chúng ta giải quyết chuyện này ". Lạc Phú tới gần nhẹ nhàng nói với cậu. " Cháu sợ lắm nếu ba cháu biết được thì sao đây "  cậu sợ ba mình sẽ đau buồn khi con trai mình lại làm ra loại chuyện này. "Không sao chú sẽ giữ bí mật chuyện này, là con bác sai nên cháu không cần lo lắng". Hàn Di ngoan ngoãn ăn uống lát sau đòi gặp ba nhưng Lạc Phú không cho gặp nói nếu gặp sẽ làm Hàn Mãn lo thêm . Từ nãy giờ Ngạn Nam bị phạt quỳ một góc không lên tiếng cuối cùng bị bắt về nhà ở đây có Thái Triệu chăm sóc .
_____________
Ngày hôm trước sau khi điều tra Lạc Phú chạy đến nhà riêng vừa vào đến nhà đã chạy lên phòng không thấy đâu liền chạy quay phòng khác Hàn Mãn đang ngồi đó đọc sách . Lạc Phú kéo tay ông về phong ném Hàn Mãn lên giường " A" lấy dây xích xích cổ lại hôn ngấu nghiến Hàn Mãn không kịp thở "Ưm.. Ư". Hàn Mãn run người.  " Em giỏi lắm mấy năm trước khi vừa rời khỏi tôi liền đi sinh con cho tên họ Lâm đó tôi chưa đủ thõa mãn, khiến em phải mang thai con tên khốn đó . Hôm nay tôi không hành em đến liệt giường tôi không phải Ngạn Lạc Phú " Hàn Mãn hiểu lời Lạc Phú nói, ông hiểu lầm rồi .

" Không phải như vậy anh nghe em giải thích đi A.... A" hai tay bị nắm lấy trói lên quần áo bị lột sạch . Cuối xuống căn lên xương quai . Không dạo đầu cứ thế mà đâm vào " AAAAAA ... Đau quá... Mau.... Buông... Hah... hức.... A.. " Lạc Phú như một con hổ đói chỉ biết ra vào mặc kệ Hàn Mãn đau đớn kêu la lúc đầu khó thật nhưng máu chảy dễ ra vào hơn " Hưm..aaaaa.... Ư.. Ô.. Đau... Hư.. Hah... A"  Ông cắn hai hạt đậu của Hàn Mãn đến sưng tấy. "Em khóc cái gì? tôi là đang thõa mãn cãi lỗ dâm đảng này của em " Hàn Mãn cắn răng chịu đựng khóc lóc trong khổ sở. " Hah ..... Ưm... A.... hức nghe em... đau.. nói đi .... aaaa" . " Phụt " Hàn Mãn bắn ra " Chưa xong đâu ".  " lạch bạch " Lạc Phú gia tăng tốc độ "chậm.... Anh... Nghe.. Em đi ... AA.. "

Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ