Ngày hôm nay trời trong xanh ánh nắng nhẹ nhàng từng cơn gió thổi . Cả ba người ra sân vườn cùng nhau hưởng thụ thiên nhiên . Không khí trong trẻo cảnh vật yên ả mọi thứ đều đẹp đẽ. Khu nhà riêng của Ngạn Nam là thuộc khu nhà cao cấp không ồn ào rất thân thuộc với thiên nhiên . Có sẵn một bộ bàn ghế được đặt ngoài vườn. Ba người cùng nhau đi dạo hít thở không khí trong lành. Cậu vui lắm cậu gặp lại ba mà ba cậu cô đơn bao lâu nay có được người chăm lo cho ông ấy còn bản thân có được người yêu mình. Thật sự rất hạnh phúc.
Người hầu bưng bộ ấm trà đặt lên bàn. Chẳng ai nói gì Hàn Mãn lên tiếng " Chiều hôm qua cực cho con rồi " Một câu nói hai người đỏ mặt ". " Ba người nói gì kì vậy". " Chú... Con" . " Ta biết mà ba con với ta cũng vậy thôi " Ông cười nhẹ nhàng nói " Chú với ba con rốt cuộc là quan hệ gì". " Chuyện này từ lâu rồi". "Ba mau kể cho con nghe đi " . " Ba và A Phú quen nhau từ thời cấp 2 đến khi chuẩn bị lên đại học thì tỏ tình với ba , Đến lúc tốt nghiệp đại học ngõ ý lời cầu hôn, ta đồng ý sau vì một số chuyện ta và người ấy chia tay về sau thì ba sinh ra con đấy". " Chú mang thai Hàn Di sao". " Phải ". " Sao có thể ạ" . " Anh là đang nghi ngờ ba em " . " Không có chỉ là hơi ngạc nhiên nhưng ba của Hàn Di là ai". " Giờ chưa phải là lúc con nên biết đâu Ngạn Nam" Ngạn Nam gãi đầu khó hiểu nhưng anh biết được một điều chỉ có người đàn ông này mới khiến ba mình hạnh phúc và cho ba mình một gia đình trọn vẹn.
" Cảm ơn chú " Đột nhiên Ngạn Nam nói " Sao con lại cảm ơn ta ". " Thứ nhất là vì chú đã sinh ra Hàn Di, Thứ hai chú là người duy nhất khiến ba con hạnh phúc . Từ nhỏ đến lớn chỉ có ba là chăm sóc cho con ba không bao giờ có những hành động dịu dàng như thế với ai khác và cũng chưa từng thấy ba cười nhiều như thế , cảm ơn chú ". " chú mới là người cảm thấy hạnh phúc vì có ba con, còn Hải Hà bà ta không xứng ". "Chú biết mẹ con". " Bà ta là nguyên nhân chính khiến ta và ba con chia tay". " Mẹ là loại người như thế ". "Ai mới là con ruột của ba " . Cứ nói chuyện mà bỏ quên mất một người. " Ba xin lỗi ". "Không sao " . " Sắp sinh nhật Hàn Di rồi ". " 14/2" " Em sinh ngày đẹp thật " .
" Sắp tốt nghiệp rồi con có định hướng gì chưa ". " Con đã nộp hồ sơ vào trường Đại Học kinh tế rồi ". " Lúc trước ta cũng học ở đó , Ba con học giỏi nhất đấy". " Còn Hàn Di em muốn học trường gì ". " Em chỉ muốn học thiết kế thôi ". " Con thật là ". " hì hì " . Ba người nói chuyện vui vẻ thì có tiếng xe ngoài cổng . Chú bảo vệ ra ngoài nhì thấy liền chạy đi nói với Ngạn Nam . Chưa thấy người đã nghe tiếng " Ngạn Nam anh đâu rồi, Em tới rồi nè " Cái giọng ỏng ẹo chết đi được . Hai người ngồi đó không hiểu chuyện gì chỉ thấy Ngạn Nam vẻ mặt không vui đi ra , " Cô tới đây làm gì " . " Honey à mẹ anh nói hẹn anh gặp em hôm nay mà sao anh không tới " . " Cô im miệng cho tôi lần trước ở trường bị Lan Ngọc đánh chưa đủ đúng không ". " Anh đừng như vậy mà, em biết sai rồi , anh mau dẫn em vào nhà ". " Cô mau cút đi cho tôi , ở đây không chào đón loại người như cô".
" Anh đừng nặng lời vậy mà em yêu anh mà ". " Yêu cái khỉ mốc loại đàn bà lăn giường như cô thì có gì hay". " Anh không được nói em như vậy em đau lòng , nếu em không sạch sẽ thì chắc gì cái thằng điếm Hàn Di ấy có gì hay ".
Anh giơ tay định tát cô nhưng chưa kịp đã bị người khác đánh . " Cô có câm cái miệng cô lại không " . " Mày thằng điếm mày dám đánh tao" "chát" một bạt tai nữa là Hàn Mãn đánh " Tôi không cho phép cô nói con trai tôi như vậy ". " Ông là ai ông là cái thá gì mà dám đánh tôi , cha con như nhau ". " Loại đàn bà tối ngày ngủ giường người khác mà không biết nhục . Vừa tham vừa ngu si cô không đáng được Ngạn Nam yêu thương cô còn không cút tôi cào rách mặt cô" . Chưa bao giờ Hàn Di dữ như lúc này . Cậu lấy can đảm vì có ba và Ngạn Nam ở đây cậu chẳng sợ ai cả. "Họ đánh em kìa Ngạn Nam". " Cút" cô dậm chân ôm mặt lên xe bỏ về .
Đi vào nhà gương mặt Hàn Di vẫn nhăn khó chịu Ngạn Nam an ủi cậu mới chịu giản cơ mặt ra " Chú con không ngờ hai người lợi hại như vậy "
"Nếu con thật sự yêu Hàn Di thì bảo vệ nó cho tốt . Mấy con bánh bèo ấy đừng để nó sinh sôi nảy nở chỉ khổ thêm . Nếu cần thiết thì cứ đánh thằng tay " "Con biết rồi con sẽ bảo vệ em ấy thật tốt ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn)
Randomcậu và anh quen nhau từ cấp 3. Anh là hội trưởng của trưởng cậu lúc này chỉ là một học sinh vừa mới nhập học. Cậu vô tình ngủ gật ngay trong tiết đầu tiên của anh và đã bị mời lên phòng. Cậu không biết có ngày bị bắt phải sống chúng vs anh Rồi sự t...