Bắt Cóc

246 15 1
                                    

Tối qua ông chủ có dặn là không cần lên phòng gõ cửa . Sáng mùng 1, 3 ông con trai tươi cười thoải mái dìu bảo bối xuống dưới nhà . Nhưng Thái Triệu chỉ đi một mình. Ngồi vào bàn ăn "An Lạc đâu sao không thấy nó xuống "Lạc Phú hỏi.  " Em ấy bị sốt nhẹ nên phải nghĩ ngơi trên phòng ". "Ô hoi mới lần đầu mà làm cho sốt thì hơi mạnh tay rồi anh hai" Ngạn Nam ghẹo " Ừm chỉ sốt nhẹ đỡ hơn ai đó làm cho người ta nhập viện ".  "Anh" " Hửm" . " Hai người ăn đi " Hàn Di ngại ngay . " Chào buổi sáng ".  " Sao cháu không ngủ thêm ".  " Dạ thôi ạ, sáng nay đặc biệt mà " " Ò" . Lan Ngọc vui vẻ lạ thường " Cảm ơn mọi người tối qua nha ".  " Sao lại cảm ơn ". " Trước giờ chỉ toàn nghe kịch truyền thanh hoặc là đọc truyện chưa bao giờ xem trực tiếp như thế , cảnh xuân phơi phới hí hí".  "Bản tính hủ nữ lại bộc phát à " . " Kệ ".


Buổi sáng năm mới không khí vui vẻ tràn ngập. " Lì xì của con đây ".  " Cảm ơn ba ".  " Cảm ơn chú". Thái Triệu đỡ An Lạc xuống dưới nhà " Sẵn đây tôi nói luôn " . Mọi người chăm chú lắng nghe . " Tối qua tôi phát hiện An Lạc có bộ phận sinh dục nữ phía trong nhưng mà lần đầu của cậu ấy nên không nỡ đeo bao , em ấy còn nhỏ nên không thể để mang thai tôi đưa em ấy uống thuốc tránh , người song tính khá khan hiếm nhưng tôi biết tận ba người đúng là may " . " Em trước giờ không biết bản thân mình như thế ".  " Không sao anh sẽ cẩn thận ".  " Ù quào nếu nói thế thì Hàn Di và An Lạc đều có thể mang thai không biết tới lúc đó tôi có vinh hạnh làm mẹ nuôi của tụi nhỏ không " Lan Ngọc mừng rỡ nói với giọng điệu thích thú ." Được chứ " Hàn Di vui vẻ nói "Tôi chưa chắc đã mang thai nên không nói trước được" An Lạc cuối nhìn xoa xoa bụng .          " Được được , mà phải công nhận tối qua hai bác làm lâu thật đấy".  " Hưm thì có kinh nghiệm thôi" Hàn Mãn quay mặt đấm Lạc Phú mấy cái. 
Rồi ai về nhà nấy Thái Triệu lấy xe chở An Lạc và Lan Ngọc về nhà . Ngạn Lạc Phú và con trai về nhà chính , dặn con trai không được để Hải Hà biết chuyện ở nhà riêng , tăng cường vệ sĩ bảo vệ hai ha con Hàn.
____________________
"Bác gái đã lâu như vậy sao còn chưa thực hiện kế hoạch ". " Chuẩn bị vào hè Ngạn Nam sẽ lo ôn thi vào đại học , lúc đó cũng là thời điểm họp cổ đông quan trọng nên hai cha con sẽ không để ý tới bọn họ, lúc đó ra tay nhất định sẽ được".  " Bác Gái tâm lí thật con ngưỡng mộ bác " . " Lúc đó con cứ lo việc học đi mọi chuyện có Bác lo " Minh Kiều và Hải Hà âm thầm chuẩn bị kế hoạch.
____________________
Hè đến mọi người đều bận rộn Hàn Di thi xong vẫn có thể nghỉ hè,  riêng Ngạn Nam phải ôn tập thi lên Đại Học suốt ngày ở trong phòng đôi khi đến thư viện .Ngạn Lạc Phú phải đi công tác xa vài ngày thật sự chẳng có thời gian quan tâm chỉ có thể gọi qua điện thoại . Cha con họ Hàn đều hiểu chuyện nên không làm phiền . Hôm nay Lạc Phú nói sẽ về nên hai cha con kéo nhau đi mua siêu thị vệ sĩ đương nhiên là đi theo . Mua đồ xách ra xe nhưng chỉ mới để đồ vào cốp vệ sĩ cũng chỉ phụ giúp một tay . Bỗng một hiến xe 16 chỗ đi với tốc độ nhanh dừng lại bắt hai cha con lên xe " Mau buông ra " vệ sĩ hoảng hốt lên xe đuổi theo " Dừng xe lại " gọi điện cho Lạc Phú " Ông chủ ,ông Hàn và cậu Hàn bị người ta bắt cóc rồi " Đúng lúc Lạc Phú chỉ vừa mới bước vào nhà Ngạn Nam " Cái gì bị bắt cóc các người làm ăn kiểu gì vậy". 

 "Chúng tôi thành thật xin lỗi giờ chúng tôi đang trên đường đuổi theo " . " Mau gửi chặng đường đi qua cho tôi ".  "Vâng" cuộc nói chuyện lớn tiếng Ngạn Nam nghe liền chạy xuống dưới nhà . "Có chuyện gì vậy ba " . " Hàn Mãn và Hàn Di bị bắt cóc giờ phải đuổi theo " . "Con đi cùng " Hai người tức tốc chạy ra xe đi theo quãng đường vệ sĩ gửi . "Reng,,Reng".  " Ngạn Nam anh biết Hàn Di bị bắt tới đâu rồi " Thái Triệu gọi đến,  Ngạn Nam mở loa ngoài cho ba cùng nghe . "Mau kêu người qua trợ giúp gửi tôi địa chỉ tôi sẽ đến ".  " Vâng " Ngồi lái xe mà lòng như lửa đốt Lạc Phú đã từng đánh mất một lần không muốn mất lần nữa , Ngạn Nam lần đầu trải qua cảm giác thấp thỏm như vậy thật sự rất sợ.

 
Xe bắt cóc dừng ở một nhà hoang dưới chân núi . Có người lấy xô nước tạt lên đầu hai người họ khiến họ phải tỉnh . Hàn Mãn mở mắt trước nhìn người phía trước là người đó " Tỉnh rồi sao hai cha con các người cứ luôn bám lấy họ ".  " Cô im miệng cho tôi rõ ràng cô chính là người đã chia cắt chúng tôi".  "Đến giờ này mà còn mạnh miệng như vậy " . "Chát" Hải Hà để lại năm dấu tay ửng đỏ trên má Hàn Mãn. Hàn Di vừa tỉnh lại liền thấy ba mình bị tát không chịu được lên tiếng    " Sao bà dám tát ba tôi ".  " Ô hô đĩ cha rồi đĩ con, chẳng phải do ba mày mà tao bị ông ta hắt hủi tao yêu ông ta như thế, tại sao lại không yêu tao lại đi yêu một thằng không nam không nữ ".        " Loại đàn bà như cô mà cũng đòi yêu sao ".  " Im miệng chát".  "Tôi liều mạnh với bà " mặc dù hai tay bị trói nhưng Hàn Di đứng dậy đá vào vào chân bà tay.

 " Sao mày dám, người đâu đánh nó không được để nó chết " . Đám người bặm trợn thay nhau đánh cậu " Mau dừng lại, đừng đánh nó là tôi sai đừng đánh nó" Hàn Mãn bất lức nhìn con bị đánh bật khóc cầu xin . "Kéo nó lên" Hàn Di bị đánh nửa tỉnh nửa mê . " Đúng là cha nào con nấy".  "Đánh tôi thì được đừng đánh nó ".  "Ha có phải ông đã nói hết toàn bộ cho Lạc Phú đúng không " . "Phải tôi nói hết rồi".  "Tại sao lúc đó tôi lại hiền từ như thế không giết chết đứa con trong bụng của ông để nó không cần nhận cha". Hàn Mãn run sợ 

 "Đừng nói nữa thả Hàn Di ra đi thằng bé bị thương rồi".  "Cha con là ai" Hàn Di vực vờ hỏi " Ba xin lỗi con là do ba sinh không phải mẹ sinh cha con là ....là Lạc Phú, Ngạn Nam không phải con ruột ông ấy con mới là con ruột" . Hàn Di mở to mắt không tin " Ba, tại sao ba lại giấu con ". Hàn Mãn cũng có lỗi, vì ông đã không nói cho cậu biết từ trước "Ba xin lỗi ba muốn bảo vệ con".  " Tâm sự nhiêu đó đủ rồi người đâu đánh " Hải Hà phất tay.


"Dừng tay" Cánh cửa bị đạp đổ . Bọn côn đồ bị bắn chết tại chỗ Hải Hà bàng hoàng quay lại liền ăn ngay cái tát khoé môi chảy máu. " Cô điên rồi đúng không người của tôi cô cũng dám bắt, mau bắt bà ta lại giam cho chặt tôi sẽ dạy dỗ sau".  "Hàn Di" Ngạn Nam hớt hải kêu lên nhìn chiếc áo xanh bị dính máu anh lo lắng ôm cậu vào lòng. Thái Triệu nhanh chóng cầm máu. Mấy người bọn họ cũng may là kịp tới, nếu không đã không biết xảy ra chuyện gì rồi. 

Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ