Sau khi biết bản thân bị lừa cô ta Bích Hào liền chạy đến chỗ Minh Kiều báo rằng kế hoạch thất bại mọi việc sau này trông cậy vào Minh Kiều. Còn cô ta đem lòng thù ghét điều tra người kia biết được Thái Triệu đang yêu An Lạc lập ra kế hoạch tách rời hai người họ .
_____________________
Kì thì Đại Học kết thúc. Thật không ngờ cả ba người họ đều thi vào cùng một trường hôm nay nhận được thông báo qua điện thoại . Họ đều đậu cả rồi, Ngạn Nam thủ khoa ."Ba à con đậu rồi , Em yêu anh đậu rồi phải thưởng cho anh đó ". Ngạn Nam quấn lấy Hàn Di. "Con trai ba đương nhiên phải thế". " Né mặt anh ra đi, em nhột" Hàn Di đẩy người anh ra . Đúng lúc Thái Triệu đến đón An Lạc và Lan Ngọc tới nhà chính, ba Hàn lên tiếng "Hôm nay có việc vui chi bằng nấu một bữa thịnh soạn để vui chơi ". Mọi người nhất chí. Có người muốn ăn hải sản có người muốn ăn đồ nướng . Nên chia ra đi mua nguyên liệu . Trước khi đi căn dặn người hầu dọn dẹp khu vườn nhỏ, thay nước trong hồ bơi .
Đến 9h mọi người đều về đến nhà. Dì quản gia được đưa về đây và người làm ra sách đồ. Mua một Đống đồ ăn, sơn hào hải vị đủ cả . Chú giúp việc chuẩn bị sẵn bếp nướng , kéo tấm che nắng phũ qua cả hồ bơi . Đồ ăn được phân loại mọi người cùng nhau rửa sạch chuẩn bị gia vị chén bát bưng ra chiếc bàn dài ngoài sân. Hôm nay thời tiết rất tốt ánh nắng dịu gió thổi nhẹ bầu trời thoáng đãng. Mọi người lên phòng thay đồ bơi. Đồ nướng sẽ được người làm nướng . Hải sản khi nào ăn sẽ được làm trước ít phút.
"Ha ha bể bơi ta tới đây. Tủm" Lan Ngọc mặc bikini màu xanh đen nhảy tủm xuống bể bơi "Lâu rồi mới đi bơi đấy năm nay lo thi đại học chẳng có thời gian vui gì cả hà" Vừa bơi vừa nói . "Em nhảy luôn đây" Hàn Di theo sau ôm phao ngang hông nhảy xuống. "Bảo bối anh thả em xuống nha" Thái Triệu bế An Lạc mặc dù cậu không đồng ý nhưng vẫn thả xuống "Em chưa kịp chuẩn bị tinh thần anh làm em giật mình đấy" Bị thả đột ngột An Lạc không vui " Anh xin lỗi mà bảo bối đây phao giường của em đây" . Hàn Mãn tuy nói là lớn tuổi nhưng chỉ so với người thường chứ còn ông là người song tính 40 mấy tuổi thì vẫn còn trẻ "Em nhảy luôn đây không biết bao lâu kể từ lần cuối em đi bơi nữa . Tủm".Ngạn Nam lấy chiếc phao giường thả xuống cho Hàn Di . Mấy chàng công có chút khác, từ từ xuống bơi . "Tui lẻ loi quá mà ". "Con sao thế " Dù gì cũng là bạn chơi thân với Ngạn Nam từ nhỏ nên Ngạn Lạc Phú cũng coi hai đứa nhóc kia như con mình hỏi han quan tâm " Ba cặp đôi mặc đồ đôi , cặp thì quần xanh trái tim đỏ, cặp thì mèo nhỏ xám , cặp cuối kẻ sọc ngang nâu, chỉ độc cẩu xanh đen" Lan Ngọc thở dài. "Cái này là do con không chịu kiếm người yêu sau này có thì dẫn người ta đến đây chơi ". "Chắc lâu lắm đó ba, người như cậu ấy đụng là đánh lại đam mê đam mỹ như thế ai hốt cho được". Lan Ngọc hắt nước qua Ngạn Nam đi tới với tay đánh vào vai. "Im , tui đây không đến mức đó người yêu tui xếp hàng dài lắm nha do tui không thích thôi " "ha ha "
"Em đói muốn ăn đồ nướng ". Hàn Di với tay lên "OK để anh lấy cho em" Ngạn Nam nhanh chân lên bờ lấy xiên nướng cho cậu . Một bàn ăn được chuẩn bị đầy đủ đồ nướng kèm cả ly nước mát lạnh. "Đồ ăn ngon lắm luôn á" Hàn Di mắt sáng rực. "Đút cho ba chút nào A~~" Hàn Mãn mở miệng "Em qua đây anh đút nè " Lạc Phú quay lại giành đút . "Tui tự ăn" Chị Ngọc giận hờn vu vơ. "Để em đút anh ăn món mực hầm này cho a~~ đi" An Lạc đút cho Thái Triệu. Ăn uống xong xuôi tung tăng quẩy nước bàn tay của mấy anh công không yên phận tranh thủ mấy bé thụ không để ý thì mò tay bóp một cái.
Đến tối mọi người đều ở lại ngủ nghỉ nhưng mà không có nghỉ đâu.
Phòng Hai Papa
"Lần trước mới được có 3 lần hôm nay vui như vậy tăng thêm 2 lần nha ". "Bộ anh là ngựa giống sao, anh còn sức nhưng em thì đuối lắm đó ". Hàn Mãn bất lực vô cùng. "Vì anh muốn cho Hàn Di đứa em mà " Lạc Phú vui vẻ nói. "Anh ưm...hah.." Quần áo được lột sạch sẽ . Hai tay lần mò xuống phía dưới Khuếch trương . Lạc Phú trước tiếp đâm vào "A...đau" "Ngoan anh hơi nôn nóng". "Bạch Bạch" Luân động liên tục "Pa...pa" "A...hah... nhanh chút...aaaa" . "Ô ô chậm chậm...aaa". "Gọi lão công "
"Lão Công ..thật sướng a....ưm hah ...ô. Sâu...quá.." Lạc Phú liên tục đẩy vào điểm G "a ha...a,phụt". "Em đợi anh đấy đêm còn dài". "A...hah..lão công~~~...mau làm em...đến bụng bự...aa Ô".
Phòng bạn trẻ
"Em phải thưởng cho anh đó...lâu rồi không làm cho anh nha nha". "Anh nói mãi vì anh đậu thủ khoa nên em cho anh làm nhưng nhẹ thôi ". "Ok vợ yêu nhẹ thôi hì" Bỗng Ngạn Nam bế Hàn Di lên đi vào nhà tắm "Anh vào đây làm gì". "Anh có nghiên cứu qua rồi hôm nay thực hành Play Phòng tắm ". Sao có thể vừa học vừa nghiên cứu ba cái này chứ. "Anh..ưm" chưa nói hết câu một bờ môi bán chặt bám hít từng hơi . Đến khi cậu khó chịu cau mặt anh mới buông . "Nước anh chuẩn bị rồi vào thôi" Bồn tắm lớn đủ cho hai người tắm thoải mái . Ngạn Nam ngồi xuống trước nam căn đã chào cờ . Kéo hông cậu ngồi xuống . Lấy ít sữa tắm bôi vào hai tay bóp cặp mông tròn . Ấn cậu ngồi xuống "A..từ từ.. Chậm ...". "Vào hết rồi , thật thoải mái " . "Tách tách" nước trong bồn rơi vãi ra ngoài "chậm ...ha aaaaa...Ô...hah...arg..." . "gọi Papa" . Hàn Di mất ý thức luôn rồi ."PaPa nhanh chút a~~~~...sướng...hah..." . "A" Ngạn Nam cắn vào sau gáy tay xoa nắn hai hạt đậu. "Ưm" quay cổ Hàn Di lại hôn kéo ra sợi chỉ bạc. "Aa...nhanh...ưm...Ô".
Phòng anh cả. "Ưm" "Môi em ngọt thật đấy" Hai người tiếp tục hôn quần áo cũng bị lột sạch. "Hôm nay anh có đồ chơi em thử nhé ". "Đừng như lần trước đau lắm". "Không để em đau đâu" . Thái Triệu cho hai ngón tay vào miệng An Lạc kéo ra dòng nước dùng nó Khuếch trương phía dưới . Thái Triệu vùi đầu vào hõm cổ để lại dấu đỏ xung quanh. "Anh vào đây" "Hah..chậm... " Đợi cậu thích nghi rồi mới chuyển động . "Ổn rồi" "Bạch Bạch" An Lạc ôm cổ Thái Triệu chịu cơn đau . Lát sau "Nhanh nhanh". "Anh chiều em" Với tay ngăn tủ lấy ra vào món đồ chơi . Trứng rung màu hồng bật lên mức cao rồi cho vào cùng lúc với cự vật. Hai miếng kẹp cao su kẹp vào hai hạt đậu "Kích thích quá...aa..ô..sướng chết em ...hah..." . "Em đừng kẹp anh chặt như vậy Arg". "Làm em dục tiên dục tử đi ...aa~~~...hah..ưm..Ô...ba...ba...Ư.."._________
Các bạn biết đó chị Lan Ngọc đang chảy máu cam ngoài kia
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn)
Randomcậu và anh quen nhau từ cấp 3. Anh là hội trưởng của trưởng cậu lúc này chỉ là một học sinh vừa mới nhập học. Cậu vô tình ngủ gật ngay trong tiết đầu tiên của anh và đã bị mời lên phòng. Cậu không biết có ngày bị bắt phải sống chúng vs anh Rồi sự t...