Cuối tuần Ngạn Nam đưa cậu đến bãi tập . Đến nơi anh nhường ghế lái cho cậu "Đây là gần gạc số, đây là còi xe, đây là chỗ hiển thị vận tốc. Chiếc xe này anh mới mua vài tháng trước hôm nay để em lái cho an toàn nếu gặp sự cố sẽ bung ra . Chỗ này là bật đèn . Bên này thắng bên này giậm ga. Vô lăng em điều khiển bánh xe sang trái hoặc phải" "Ò " "Mới tập nên em đi chậm thôi anh sẽ giúp em , mau cài dây an toàn vào"
Phía trước là đoạn đường thẳng hai bên có những lốp xe tải làm lá chắn . Cậu nhấn chân chầm chậm tay nắm vô lăng run run" Em đừng có run đừng căng thẳng thả lỏng một chút có anh bên cạnh em Chầm chậm đi thẳng " "Ừm em có anh mà " Lái xe đi thẳng đi với vận tốc 30km/giờ . "Em lái được rồi đấy tăng tốc lên một chút" "Nhanh lắm " "Một chút thôi " cậu dậm nhẹ chân nhưng lại lỡ chân xe giật giật cậu thả tay "Em mau thả chân dậm thắng " cậu bất ngờ dỡ chân dậm thắng xe quay ngang đâm vào đống lốp xe đồ bảo vệ được bật ra . "Anh em không muốn lái xe em sợ" "Anh xin em đấy xe giật là do em dậm không đều đấy may là anh lái xe này ra nghỉ ngơi một lát tí anh chỉ rõ hơn cho em" "Ừm"
Từ xa có người đang theo dõi họ. "Được lắm anh cái gì cũng chỉ biết có thằng khốn đó đợi đó anh sẽ là của em" Minh Kiều nghiến răng .
3 tháng sau Hàn Di đã có thể lái xe nhưng phải mua xe mới mỗi lần tập xe đều bị hư nên thay luôn xe mới cho cậu lái. "Em xem mấy tháng trước em còn sợ lái xe mà bây giờ em lái được rồi này " "Phải phải biết lái xe tuyệt thật mà em cũng có bằng lái rồi hai chúng ta đi ăn một bữa đi , em chở anh" "Được em là giỏi nhất" anh nhéo yêu mũi cậu. Đến quán ăn giỏi rất nhiều món ngon vừa ăn vừa nói "Anh xem em chọn rất nhiều đấy ăn đi" "Em chọn mà anh trả tiền" "haha tiền anh là để em Sài mà" "Đúng rồi đội vợ là trường sinh " . "Cuối tuần này anh có tiết không" Ngạn Nam suy nghĩ rồi trả lời "Không mà có việc gì không" "Em muốn chở anh đi chơi giống như anh hay chở em đi đấy"
"Được , em đúng là vợ yêu của anh mà sáng Chủ nhật 8 giờ nhé" "Mà có hai chúng ta cũng không vui nhộn gọi thêm mấy người họ" "Theo em để anh gọi"
....... sau khi gọi thì chỉ có Lan Ngọc và Tế Đoan đi thôi hai ba ba đi tuần trăng mật rồi. Thái Triệu có việc ,An Lạc có cuộc đua . "Như thế cũng được thêm hai người thì vui thêm " "Ừm mau ăn rồi chúng ta về em lái hay anh lái đây" Hàn Di vỗ ngực ý chỉ mình lái Ngạn Nam cười gật đầu.
Bàn ngồi xéo Thụy Hồng và Minh Kiều ngồi nghe hết tất cả tay cầm chiếc nĩa bóp chặt "Chị đừng tức giận nữa em có kế hoạch " cô nói nhỏ vào tai " Được thôi " hai người họ ra khỏi quán lái xe đi trước . Hàn Di và Ngạn Nam nắm tay vui vẻ ra xe . "Anh lái cho" "Đã nói là em lái mà" "Đi mờ dạo đây anh không có chở em để anh chở em nhoa" "Được thôi " " Moa moa " Chiếc xe hai người họ lái không có phao vì Ngạn Nam nghĩ Hàn Di đã lái được rồi nên không cần lấy xe đó nữa để cho hai ba ba lái đi. Đi đến đoạn đường vắng có một chiếc xe quay ngược đầu đứng trước . Minh Kiều ngồi trong xe không nhìn ra ai lái xe . Hàn Di và Ngạn Nam vẫn không hề hay biết nguy hiểm phía trước vẫn cười nói vui vẻ .
"Thụy Hồng bám chặt vào tôi làm đây tôi phải tiêu diệt cậu ta " Chiếc xe này có hệ thống bảo vệ tốt nên cô ta chẳng màn . Minh Kiều nhấn ga chạy một mạch đi với tốc độ nhanh . Nhắm vào vị trí người lái . Ngạn Nam nhìn phía trước có chiếc xe cố ý muốn tông nhưng không bẻ lái kịp quay sang ôm Hàn Di
"Rầm" Chiếc xe của Ngạn Nam đầu xe móp tan tác . Minh Kiều bước xuống lại nhìn phát hiện ra đây là Ngạn Nam cô hoảng hốt quay đầu lái xe bỏ chạy .
Ngạn Nam mặc dù bất tỉnh nhưng vẫn ôm chặt Hàn Di sau cú tông Hàn Di chẳng bị sao cả quay lại nhìn thấy tay đầy máu cậu ngỡ ngàng run sợ. Tay luống cuống gọi cấp cứu.
Lát sau xe cấp cứu chạy đến giải cứu hai người bị mắt kẹt trong xe cậu không sao nhưng người Ngạn Nam chỉ toàn máu . Cậu bật khóc. Đến bệnh viện Ngạn Nam được đưa vào phòng cấp cứu Cậu đến phòng kiểm tra cơ thể cậu bình thường không có gì cả "Người bạn đó bảo vệ cậu tốt thật cậu chỉ bị mấy mảnh kính cứa vào da nên không sao tôi thoa thuốc rồi dán băng cho cậu là xong " . Cậu đến phòng cấp cứu đứng phía ngoài . Cậu gọi cho mọi người rất nhanh mọi người đều tới . Thái Triệu đến đầu tiên anh bên khoa sản cách đó không xa chạy quay ngay . Hai ba ba hủy luôn chuyến tuần trăng mật chạy đến Lan Ngọc với Tế Đoan đang giữ Quả Tử cũng gấp rút chạy tới . Tất cả đều nghe Hàn Di nói một cậu "Mau đến bệnh viện XXX....hức...Ngạn Nam....có chuyện rồi...hức Huhu"
Đến nơi Hàn Mãn chạy lại ôm Hàn Di "Hàn Di con nín đi có chuyện gì mau nói cho ba biết " " Con nín đi ha kể rõ mọi chuyện cho mọi người "
Qua vài phút cậu bình tĩnh hơn
"Hôm nay con nhận được bằng lái con chở anh ấy đi ăn sau đó bàn chuyện cuối tuần đi chơi lúc nãy ra về anh ấy chở con phía trước có chiếc xe đang quay ngược đường lao nhanh đến Ngạn Nam không kịp bẻ lái liền ôm chặt con rồi lúc con mở mắt ra chiếc xe đó đã đi mất Ngạn Nam bị thương , khắp người toàn là máu ...huhuhu là anh ấy bảo vệ con nên mới bị thương " "Ôi con trai tôi " "Em có nhìn rõ chiếc xe đó không" "Không nhưng trong xe có camera lộ trình có thể xem lại " cậu chợt nhớ ra liền nói với Tế Đoan "Anh đến lấy chiếc camera trong xe giúp em " "Được anh đến lấy ngay" Ngạn Lạc Phú đi làm giấy nhập viện yêu cầu cho Ngạn Nam vào phòng VIP
Suốt cả 1 tiếng trôi qua đối với cậu như 10 năm rất đau khổ lo lắng sợ hãi . Ánh sáng bật lên từ phòng phẫu thuật Ngạn Nam nằm trên giường được đưa đến phòng VIP . Mọi người đi theo đến phòng . Hàn Di nhìn gương mặt Ngạn Nam cậu vuốt nhẹ . Bác sĩ nói với mọi người.
"Cú va chạm này là do bị một lực đẩy rất mạnh khiến cho phần đầu bị đập dẫn đến bất tỉnh Đã qua cơn nguy hiểm hiện tại trong trạng thái hôn mê không biết khi nào sẽ tỉnh . Chân cậu ấy bị kẹp nên phần chân đã bị thương nặng cần rất nhiều thời gian để hồi phục chân. Nếu có bất kì dấu hiệu gì hãy gọi cho chúng tôi " Bác sĩ bước ra Tế Đoan đi vào
"Đây là đoàn video trên xe, mọi người xem đi" Anh kết nối điện thoại với tivi trong phòng . Chiếc xe màu đỏ BMW lao đến với vận tốc lớn đâm vào trong xe có ba người phụ nữ sau khi đâm vào người từ ghế lái bước xuống là Minh Kiều cô ta nhìn thấy Ngạn Nam liền hoảng hốt bỏ chạy camera được phóng to hơn thấy rõ người trong xe có hai người phụ nữ khác . "Là Thụy Hồng" An Lạc bất ngờ nói . Còn một người phía sau nữa "Là con trợ lý của Hải Hà" Thái Triệu bất ngờ . "Thì ra là ba người bọn chúng dám đụng đến con trai tôi.
HIỆN TẠI
Hàn Di bật khóc "Ngạn Nam ...Ngạn Nam anh tỉnh lại đi " Cậu khóc lên Hàn Mãn đau lòng cho con trai . Lạc Phú tay ôm Hàn Mãn tay đập mạnh vào tường . "Là do hai con đàn bà chết tiệt Minh Kiều và Thụy Hồng đã hại anh"
Qua ngày hôm sau Lạc Phú và Tế Đoan đi tìm ba người kia tính sổ
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn)
Randomcậu và anh quen nhau từ cấp 3. Anh là hội trưởng của trưởng cậu lúc này chỉ là một học sinh vừa mới nhập học. Cậu vô tình ngủ gật ngay trong tiết đầu tiên của anh và đã bị mời lên phòng. Cậu không biết có ngày bị bắt phải sống chúng vs anh Rồi sự t...