Nằm trong phòng sách đọc những vài trang bất giác đưa tay lên bụng Hàn Mãn chìm vào suy nghĩ của riêng mình " Bao lâu rồi, nếu lúc đó ta nhìn xa hơn không yêu ba con thì có lẽ con đã có được một gia đình hạnh phúc và mọi chuyện cũng sẽ không đi đến bước đường này . Một ngày nào đó ta sẽ cho mọi người biết tất cả sự thật " . Người đi điều tra của Hải Hà bắt gặp người điều tra của Lạc Phú liền dùng mỹ nhân kế để dụ người rồi tráo đổi thông tin của hai người . Người nữ liền nhanh chóng cầm tài liệu về đưa cho Hải Hà bà đọc thì ngỡ ngàng trong giấy ghi mọi thông tin đầy đủ
- Tên Hàn Di
Mẹ : Mẹ nuôi Vãn Thanh
Ba : Ba ruột Hàn Mãn
Người sinh Hàn Mãn nơi sinh bệnh viện khoa sản Phúc Kiến
Sinh X/X/XXXX
Hải Hà ngỡ ngàng không tin được người sinh là Hàn Mãn vậy đứa trẻ đó là con của Lạc Phú . Bà nhất định phải che dấu nó không cho Lạc Phú biết được . Hải Hà kiếm cách tìm Hàn Di và tống khứ nó đi " Không thể để nó nhận cha nếu không tài sản sẽ không cánh mà bay " Hải Hà lo sợ " Ngạn Nam phải dành được tài sản. Ngạn Nam vốn dĩ không phải con ruột của Lạc Phú " Bà đi đi lại lại suy nghĩ
Phía Lạc Phú cũng nhạn được thông tin nhưng
Tên Hàn Di
Mẹ Vãn Thanh
Ba Hàn Mãn
Học sinh giỏi nhận được học bổng vào trường Nhất Dĩ Lan.
Người điều tra đứng bên cạnh nhìn ông đọc và cười nói với cậu " Quả là tốt" không ngờ Hàn Mãn thế mà có được cô vợ tốt lại có thêm đứa con trai thế này " Người điều tra cúi mặt xuống nhìn vào tờ giấy " Thưa ông chủ hình như có hiểu lầm ở đây " Lạc Phú nhíu mày " Tôi điều tra được không phải là thế này nó khác tôi còn nhớ rõ hôm qua tôi đã xem qua kĩ còn chụp lại trong điện thoại mà nó không giống như này " Thái Triệu nghiêm mặt sợ sệt " Ý cậu là Thông tin này đã bị ai đó tráo đi còn cái thông tin này là giả " Lạc Phú nghi ngờ " Dạ Vâng đây ngài xem tôi còn chụp vào điện thoại " Thái Triệu nhanh chóng mở điện thoại mở cho ông xem thông tin chỉ khác ở chỗ Hàn Di là do Hàn Mãn mang thai sinh ra còn Vãn Thanh là mẹ nuôi ." Cậu làm ăn tất trách như vậy sao " Lửa giận bùng phát " Tôi xin lỗi ông chủ tôi cũng không biết tại sao lại bị tráo " Thái Triệu chảy hết mồ hôi. " Cậu còn điều tra được gì thì mau nói, tôi hiểu rõ cậu mà " Thái Triệu là một người điều tra giỏi và mọi thông tin cậu có được cậu chỉ để ra ngoài một phần phần còn lại sẽ giữ kín trong miệng chỉ nói với người giao " Hàn Mãn mang thai và sinh Hàn Di ở bệnh viện Phúc Kiến hồ sơ ở bệnh viện là vào tháng 8 cha của đứa bé thì không được Hàn Mãn ghi vào chỉ ghi là cha họ Lâm " Ngạn Lạc Phú tức giận Hàn Mãn thế mà lại có con với người đàn ông khác ông thật là chiều chuộng quá rồi nhanh chóng lái xe ra khỏi công ty đến nơi kia. Hàn Mãn không biết bản thân sắp phải hứng chịu những gì.
___________________
Hạ Minh Kiều tìm Hàn Di . Đến lớp tìm người " Hàn Di là ai tôi muốn gặp " ương ngạnh vào lớp . Hàn Di nghe có người gọi thì quay ra thấy Phó Kỉ Luật thì không mấy vui . Các bạn trong lớp biết cậu sống không yên thật rồi Hàn Di đứng dậy ra ngoài " Là em ạ " . " Cậu ra đây với tôi " Hàn Di đi theo, chỉ đi không nói một lời đến phòng làm việc của cô thì bảo cậu vào " Tôi cũng chẳng làm gì cậu đâu". " Dạ vâng " Minh Kiều bắt đầu hỏi " Cậu với Ngạn Nam là có quan hệ gì " ." Tôi với hội trưởng chỉ là bạn học bình thường không có gì đâu " Hàn Di khó hiểu " Có chắc là bạn học bình thường ". " Dạ Phải " . " Vậy tôi cần phải kiểm tra cậu " Nụ cười nham hiểm " Kiểm tra gì ạ " Minh Kiều ra hiệu cho đám người phía sau kéo cậu vào ghế trói cậu vào " Chị muốn làm gì chị hỏi gì tôi cũng trả lời rồi mà ". " Không còn nữa chứ . Em có biết chị là ai không " . " Chị là Hội phó kỉ luật " cậu sợ hãi "chắc là cậu không biết tôi là người yêu của Ngạn Nam hai bên gia đình đã sắp xếp cho tôi với anh ấy yêu nhau cậu nghĩ cậu có thể bên cạnh anh ấy sao tôi biết Ngạn Nam không phải gay sao lại thích cậu có chứ ". Cô ta nhướng mày." Tôi không có thích hội trưởng, cũng chẳng phải gay ". " Sao tôi tin lời nói cậu được phải kiểm tra chứ " . Vài tên đàn ông tiến tới cởi áo cậu tay liên tục sờ khắp người cậu đưa tay xuống quần có tên còn cắn lên bả vai cậu " A ... Đau" . " Tiếng rên cũng dâm đãng quá chứ ". " Ưm... hah.... A buông tôi ra đi mà " Chiếc quần dài bị lột sạch bàn tay sờ nắn khắp nơi đến đỏ cả người, nước mắt rơi cậu không ngờ bản thân lại bị làm nhục như vậy . " Rầm " Ngạn Nam tức giận đạp cửa đi vào Hạ Minh Kiều bất ngờ " Anh sao lại đến đây " . " Tôi mà không đến đây thì để cô hại thêm bao nhiêu người " Ngạn Nam, An Lạc và cả Lan Ngọc chạy tới có vài học sinh từ lớp Hàn Di đã chạy đến báo cho Ngạn Nam .
Lan Ngọc chạy lại nắm đầu Minh Kiều kéo cô ra " Cô hay lắm trước đây có vài người chỉ đưa giấy tờ cho Ngạn Nam cũng bị cô bắt đi quấy rối , có phải cô cho rằng bản thân là tất cả nên muốn làm gì thì làm phải không con khốn này". Lan Ngọc túm tóc ả ta giật mạnh " A mau buông tôi ra chị thì có tư cách gì mắng tôi đồ thấp hèn người đâu mau kéo cô ta ra " An Lạc chạy tới ngăn không cho đám người kia tiến lại " Ai dám bước lên thì chuẩn bị ra đường mà ở " Không một ai bước lên.
Lan Ngọc tát cô ta lôi kéo ra một bên Ngạn Nam nhanh chóng lấy chiếc áo khoác đồng phục của mình phủ qua người Hàn Di bế cậu lên đưa cậu về phòng riêng trong hội phòng cậu khóc quay mặt vào lòng của Ngạn Nam. Lan Ngọc và An Lạc ở lại xử lý đám người kia .
Đặt cậu lên giường nhưng cậu liên tục phản kháng không cho Ngạn Nam chạm vào mình " Em bình tĩnh đi được không tôi là người giúp em đó " .Ngạn Nam nói lớn làm cậu phải im . Bộ dạng thê thảm cậu chẳng muốn nhìn mặt ai . Ngạn Nam lau đi nước mắt trên mặt cậu, lấy bộ quần áo dự bị trong tủ đưa cậu mặt rồi gọi điện cho người đến đón . Anh ôm cậu vào lòng an ủi vuốt tấm lưng nhỏ đang run đôi mắt hanh đỏ ướt mèm. Nhìn xuống bả vai có vài vết cắn biết đã phải chịu sực nhục nhả như thế nào, bế xốc cậu ra xe cả hai về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em là đúng nhất (Sinh tử văn)
Randomcậu và anh quen nhau từ cấp 3. Anh là hội trưởng của trưởng cậu lúc này chỉ là một học sinh vừa mới nhập học. Cậu vô tình ngủ gật ngay trong tiết đầu tiên của anh và đã bị mời lên phòng. Cậu không biết có ngày bị bắt phải sống chúng vs anh Rồi sự t...