Hoặc là anh nên cảm thấy việc ở trong lều là một đặc ân thì hơn.
Vệ sĩ thân cận của tiểu thư, một chức danh nghe mạnh mẽ thế lại chọn người nhỏ như Naib... bây giờ có lí do để giải thích rồi.
Bởi vì vệ sĩ trước có giới tính đối ngược anh.
Là phụ nữ.
Vậy Naib phải buộc tóc kiểu gì cho nhìn dịu dàng hơn (che gần hết góc mặt thì đúng hơn). Và mặc váy của con gái...
May sao mấy cô vùng này mặc rất kín, chân váy dài nên anh có mặc quần bên trong cũng chẳng sao. Bao kín toàn thân không hở phần nào khiến các vết thương thì thời chiến tranh của anh được che khuất hết, không quá dọa người nữa.
Yêu cầu vẽ hình bông hoa anh thấy ở nhà thờ trước đó lên tay, và đeo thêm một tấm mề đay cũng với khắc nổi họa tiết ấy. Naib trở thành một vệ sĩ suốt ngày đi theo cô tiểu thư xinh đẹp mà chẳng ai nghi ngờ gì.
Kì lạ quá nhỉ?
Theo kế hoạch thì anh chỉ cần diễn thế này đến ngày tế lễ. Hôm đó, bằng thân phận này mà bước vào nhà thờ, đợi cho sứ giả chuẩn bị giết chết cô gái làm lễ thì cố gắng xông lên phá kết ấn được bày bằng nến trên sàn đá, chỉ cần đạp đổ vài cây là đủ tạm dừng tất cả...
Phải mấy ít nhất mười phút để sứ giả có thể châm lại chúng và khoảng thời gian đó đủ để cả bọn chạy rồi.
Cô gái mảnh người, tầm tầm Naib thôi thì cứ vác luôn đi, không cần cởi trói vì nhỡ cô ả chạy chậm lại lỡ việc.
Chạy xe nhanh đến vùng quốc gia lân cận là được. Đội trưởng đã móc nối với bọn bộ đội biên phong để trống ra một khoảng nhỏ cho đoàn lính có thể băng qua dễ dàng. Dân chúng ở làng sẽ chẳng thể nào đuổi được, còn tiểu thư sẽ an toàn với người yêu đã đợi sẵn của mình. Hai người có thể đổi quốc tịch làm lại và một cuộc sống mới.
Naib thở dài, gấp chăn cho tiểu thư rồi quét phòng...
Làm việc thường ngày suốt gần một tháng, anh cảm thấy mình cũng có dáng giúp việc đấy chứ. Mấy cô hầu khác hỏi anh gấp chăn sao mà đẹp thế? Anh chỉ cười... Nói là tôi còn có thể xếp chúng vuông như cục gạch thì có tốt không?
Chắc chắn là không.
Ngày tế lễ tới gần, tiểu thư rất hoảng sợ. Gia đình cô ấy đã chấp nhận phần đền bù mà hội tôn giáo đó đưa, cô chỉ còn hy vọng vào người yêu.
Cô ta khóc lóc hỏi Naib.
"Liệu tôi sẽ sống chứ?"
Liệu cô có sống không? Ai mà biết được. Tôi chỉ muốn lấy tiền thưởng thôi.
"Chắc chắn rồi. Đó là nhiệm vụ của chúng tôi."
Mạng cô đáng giá cho Naib sống khoảng ba tháng mà không lo về tiền bạc. Coi như giá trị cao đi.
...
Anh đi theo đoàn diễu hành. Không cờ hoa và tiếng nói chuyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[HasNaib] Dancing with God
FanfictionCp: Hastur (The Feaster) x Naib Subedar Fandom: Identity V (IDV) Tags: Romantic, Sweet, Magic, (a little) horror, R16,... Tác giả: Nori (D.A) ___________ Thân là một lính thuê chuyên nghiệp, Naib sẵn sàng cược mạng mình vào những nhiệm vụ nguy hiểm...