Bỏ qua việc bị sốt và nhiễm trùng gần chết, khi tỉnh lại đã phải gặp hiếp dâm thị giác, cơ thể cùng một lúc.
Naib thấy khá thoải mái với sự bao bọc của Hastur.
Người đã để anh đặt chân vào phòng riêng, lại cứu sống anh bằng những loại thượng phẩm quý giá (mặc dù chúng vẫn kinh tởm một cách toàn diện).
Nơi ở của Thần rất lạ, không gian không có sự ổn định như anh đã thấy phía bên ngoài. Mặt đất không ghồ ghề cũng chẳng bằng phẳng, các bức tường có vẻ nằm nghiêng nhưng một phần giống như đâm ngang ra.
Các bức phù điêu cổ đặt chung một chỗ, trông rối loạn và khó hiểu khiến Naib nhanh chóng rời mắt đi.
Một bên là kệ nhiều ngăn được đóng bằng loại gỗ đen đầy gai bên trên xếp những lọ thủy tinh đầy màu sắc, rực rỡ như tỏa ánh sáng. Chỉ là anh sẽ thấy chúng đẹp hơn nếu thi thoảng chất lỏng đó không tự nhiên chuyển động đánh đánh vào thành bình. Một số lọ đặt cao nhất hình như còn xuất hiện mấy con mắt trắng dã, đồng tử xám xịt nhìn thẳng vào anh.
[Chúng đang sợ ngươi đấy.]
Đột nhiên Người lên tiếng thu hút sự chú ý của anh.
"Tại sao ạ?"
[Ngươi vừa nuốt đồng bạn của chúng.]
Naib tròn mắt ngạc nhiên, tạm thời chưa nhớ ra mình cần phải hỏi gì.
[Chúng là sinh vật kí sinh, giỏi nhất là hút máu, có tác dụng bổ sung khí huyết.]
"Nhưng... con nuốt vào rồi..."
Có sao không? Anh nghĩ thứ này sẽ đục bụng mình ra mất.
Những con mắt đỏ liếc anh, hơi nheo nheo lại như khinh thường nhân loại ngu xuẩn. Nhưng Người vẫn nhân từ giải thích cho Naib đỡ hoang mang.
[Chúng không sống nổi với dịch axit trong bụng ngươi đâu. Ngưng nhìn ta kiểu đó đi.]
"Thật chứ?"
[Cẩn thận thái độ.]
"..."
[Ngươi vô lễ vừa thôi.]
Đây là lời cảnh báo của Thần. Uy nghiêm mà áp lực.
Thế nhưng trong tình huống Naib đang gặp phải thì... Anh đang sốt nhẹ, đau đầu, không cử động được và trần truồng trong đám xúc tu (cùng một hòn đá rắn nếu kể thêm). Bình thường Naib đã muốn chửi nhau, hôm nay chỉ hoảng quá ăn nói vớ vẩn xíu là có tiến bộ.
"Con xin lỗi."
[Ngươi sẽ khỏe lên thôi.]
"Dạ."
[Phế phẩm.]
"Người gọi hoài thế."
Naib dùng bên tay lành lặn gỡ mấy cái tua quanh người ra, có vẻ cáu giận nhất từ khi đến đây. Được rồi, tâm trạng của mấy đứa bị ốm hơi điên điên thích quấy thế này mới đúng kiểu.
Nhưng thường chỉ nên quạu cọ giữa quan hệ con người với con người thôi chứ.
Naib nhầm đối tượng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[HasNaib] Dancing with God
FanficCp: Hastur (The Feaster) x Naib Subedar Fandom: Identity V (IDV) Tags: Romantic, Sweet, Magic, (a little) horror, R16,... Tác giả: Nori (D.A) ___________ Thân là một lính thuê chuyên nghiệp, Naib sẵn sàng cược mạng mình vào những nhiệm vụ nguy hiểm...