Cuộc sống bình yên của Naib tại điện của King Hastur - King of the Yellow rất nhẹ nhàng bình thản (theo một cách đặc biệt).
Anh có thể ở biệt thự rộng lớn, quần áo mặc giống y hệt nhau, không đổi khác một vết xước chỉ. Đồ ăn thức uống không cần lo. Giải trí bằng cách xem sứa bơi hoặc cá mập đánh nhau, hoặc mấy hành động kì lạ của sinh vật dưới biển tuỳ thích.
Hay là anh tưởng tượng ra như thế thì đúng hơn.
Tình huống thực tế vẫn bi hài hơn một chút.
...
Ví dụ như sáng nay nhé.
Naib đang mơ mộng về một thế giới toàn được làm bằng bông gòn màu hồng. Đôi chân đang dạo trên những đám mây, anh có thể vươn tay tới các vì sao tinh nghịch.
Chúng có đôi mắt và miệng đỏ kì lạ nhưng nhìn khá dễ thương. Một số thấy Naib thì lao vào chơi xung quanh, ánh sáng vàng vàng quanh người chúng tạo thành một vòng sáng quanh thân anh. Dần dần, chúng chuyển động nhanh hơn, nhanh đến mức anh bắt đầu cảm giác nóng phát nực cả người.
"Này, từ từ thôi."
Naib hét lên. Dường như chúng đang tự đốt cháy mình với hành động này, Naib muốn chúng dừng lại để khỏi bị tan biến đi.
Nhưng chẳng có đứa nào chịu nghe anh. Chúng chuyển động nhanh và ngày càng thu hẹp lại, ép vào người Naib.
Naib vì bản thân mà cố tìm đường chạy thoát, nhưng cơ thể anh cứng đờ, không nhích nổi một bước. Naib trơ mắt nhìn vòng xoáy nuốt gọn mình.
Những mảnh vỡ của ngôi sao bắn thẳng ngực anh khiến anh khó thở.
Chết tiệt! Không thoát được.
Naib đưa hai tay lên che đầu và gáy.
Bọn sao lại tiếp tục ồn ào nói gì đó. Với tốc độ di chuyển quá nhanh, Naib nghe loáng thoáng như là...
[Dậy, tỉnh dậy đi...]
Hả?
[Tỉnh dậy mau!]
"Ah..."
Naib bật dậy trong căn phòng ngủ quen thuộc. Trước mắt là một tấm chăn dày và cả đám xúc tu đè lên đó.
Những cái tua đen thấy anh đã tỉnh liền bắt đầu tản ra. Một cái tiện thể trườn lên mặt anh bôi chất dịch nhầy nhầy trong suốt.
Naib gạt nó ra, chầm chậm đặt chân xuống giường.
Được rồi, thi thoảng anh quá giấc thì đều phải chứng kiến cảnh này hết. Buổi sáng thức dậy có đủ kinh hỉ mà Thần ban cho, thực sự hạnh phúc biết bao nhiêu mà.
Naib đi kéo tấm rèm cửa ra. Trong căn biệt thự này luôn là khoảng 6 giờ sáng, không kể thời gian nó vẫn luôn có ánh sáng mặt trời dịu nhẹ chiếu vào dù nhìn ra ngoài cửa sổ bằng kính chỉ thấy một màu trắng xoá.
Theo đồng hồ sinh học của Naib thì chắc khoảng bảy giờ hơn gì đó. Và Người chắc chắn sẽ tới tận nơi xách anh đi nếu anh không có mặt ở vườn lúc tám giờ.
Đây là một kiểu điểm danh đặc biệt do chính Thần hình thành nên. Naib buộc phải chấp hành chứ không dám hỏi lí do. Mà sợ hỏi rồi Thần cũng nhìn cho một phát là anh nín ngay...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn)[HasNaib] Dancing with God
FanfictionCp: Hastur (The Feaster) x Naib Subedar Fandom: Identity V (IDV) Tags: Romantic, Sweet, Magic, (a little) horror, R16,... Tác giả: Nori (D.A) ___________ Thân là một lính thuê chuyên nghiệp, Naib sẵn sàng cược mạng mình vào những nhiệm vụ nguy hiểm...