Chương 11 : Ngươi chết chắc rồi p2

810 62 11
                                    

Di Lăng Lão Tổ trước giờ hành động không một chút sai sót, từ những cái tưởng trừng như đơn giản. Nhưng sự thật là chẳng có được mấy ai có thể làm được những chuyện mà Ngụy Vô Tiện có thể làm một cách tròn trịa.

Tiết Dương sử đụng những oán niệm trong người để biến Hiểu Tinh Trần trở thành một công cụ giết người của hắn. Ngay từ khi Ngụy Anh nhìn thấy Tiết Dương lần đầu, thì người ấy đã khẳng định rằng người thanh niên đó cũng không hạng tầm thường dễ chơi. Khi con rối đã bị người khác khống chế mà bản thân người điều khiển nó lại vô dụng không thể làm được gì, ngoài việc cáu giận, chửi rủa thì hắn có thể làm được gì đây chứ. Chỉ có thể tự khiến cho bản thân sức cùng lực kiệt mà thôi..

Ngụy Anh nhìn Tiết Dương mà chỉ có thể cười trừ cho hắn :" Ta nói ngươi nghe, Tiết Dương, ngươi đừng phí công phí sức nữa. Âm Hổ Phù mà ngươi luyện nó vốn dĩ sức mạnh không lớn. Nó khống chế ý thức, tâm chí của người khác, điều khiển hành động của họ. Nhưng ngươi lại không thể khiến họ phục tùng và nghe theo mệnh lệnh của ngươi. Ngươi biết lý do vì sao không?"

" Ta có thể khống chế được ý thức và hành động của họ, nhưng ta lại không thể khiến họ phục tùng và nghe theo ta... đó là tại vì sao chứ?"

Ngụy Anh khẽ nhếch môi cười rồi nói :" Ngươi thật sự không biết sao? Vậy để bản lão tổ nói cho ngươi biết"

Chỉ cần một cái bật tay, một bóng dáng hắc y nhân từ xa bay đến. Người chưa thấy đâu nhưng tiếng " leeng keeng" của những dải dây xích quấn quanh người hắn lại không ngừng vang lên. Tiết Dương nhận ra tiếng leng keng đó của Ôn Ninh Quỷ Tướng Quân.

Tiết Dương gằn giọng nói :" Quỷ Tướng Quân vốn đã là một con dối trong tay ngươi rồi, ngươi ra lệnh hắn dám không nghe sao?"

Ngụy Anh đáp :" Sao ngươi dám khẳng định Ôn Ninh thật sự là con dối trong tay ta chứ? Huynh ấy căn bản bị ma hóa nhập thể, không phải là do ta điều khiển tâm chí của huynh ấy. Năm đó huyết tẩy Kỳ Sơn, từ Lan Lăng Kim Thị, Thanh Hà Nhiếp Thị, đến Vân Mộng Giang Thị, Cô Tô Lam Thị, chẳng mấy ai cho hắn một cơ hội được sống sót, tại sao hắn phải trở thành Quỷ Tướng Quân, chẳng phải là do lão già Kim Quang Thiện ban cho hay sao? Bao gồm cả ta, Ngụy Vô Tiện cũng bị lão ta gài bẫy mà dẫn đến họa sát thân. Nhưng ta có thể tự khống chế được bản thân không để những oán niệm trong tâm chí làm mờ mắt mà trở thành con người không có cảm xúc. Bản thân của Ôn Ninh cũng như vậy mà thôi.. còn lý do tại sao hắn lại nghe ta sai bảo, chắc ta ko phải nói ngươi cũng hiểu..."

Hàm Quang Quân đứng bên cạnh lên tiếng: " Ngụy Anh, huynh nhiều lời với hắn làm gì. Hắn căn bản không thể hiểu được những lời huynh nói."

Tiết Dương đứng đó khẽ hé môi cười :" Hàm Quang Quân, ngươi tưởng ta giống đứa trẻ lên ba không hiểu gì hết sao?"

Và nói dứt câu, Tiết Dương xoay tay một vòng rồi hiện ra thanh kiếm vừa dài vừa dẻo.

Lam Trạm nói :" Giáng Tai"

Ngụy Anh đứng bên cạnh cười :" Ta thấy cái tên này nó thật giống với bản chất con người ngươi."

" Các ngươi bớt phí lời đi"

[Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư] _ Vong Tiện_ Tình Chưa HếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ