Chương 53

490 28 13
                                    

Giang Yếm Ly vì quá shoc khi đứng trước một ngôi bia mộ đã bị ai đó thất đức đào bới để lấy đi hài cốt của Kim Tử Hiên. Thế nhưng những chuyện đằng sau đó lại khiến nàng không thể ngờ tới. Người phụ nữ yếu đuối ấy thật sự không thể chịu đựng được những chuyện mà trước giờ người ấy tưởng trừng sẽ gụp ngã nếu như nó xảy ra thật.

Kim Lăng, Giang Trừng thì liên hồi chấn an tinh thần cho A Ly, bởi vì cả hai đều hiểu rằng, nếu sư tỷ có mệnh hệ gì thì không biết hai cữu điệt bọn họ sẽ phải sống thế nào.

Giang Trừng nghẹn lòng đưa bàn tay lên đặt vào bờ vai đang run rẩy đó của tỷ tỷ mà nói :" A Tỷ, tỷ đừng như vậy? Chuyện không mong muốn nhất nó cũng đã xảy đến rồi, không ai có thể lường trước được chuyện gì cả. Tỷ bây giờ ngồi đây đau lòng thì càng khiến tỷ chán nản hơn mà thôi. Tỷ nghe đệ, đệ đưa tỷ về Vân Mộng điều dưỡng trước, còn về hài cốt của tỷ phu, đệ nhất định sẽ làm rõ chuyện này, cho tỷ một câu trả lời.. được không? Tỷ?"

Kim Lăng quỳ ké bên cạnh cũng xuýt xoa:" Mẫu Thân, người đừng đau lòng, cữu cữu cũng nói rồi, người sẽ điều tra rõ chuyện này. Mẫu thân, mẹ đã quỳ ở đây đã mấy canh giờ rồi, thân thể của mẹ yếu như vậy... sao mẹ có thể chịu nổi đây chứ?"

Giang Yếm Ly quỳ đó với gương mặt trắng bệch, giống như không còn một giọt máu nào vậy. Sư tỷ cũng không nói không rằng thêm một câu nào nữa, tỷ ấy thật sự đã quá mệt mỏi rồi, sức lực của tỷ cũng chẳng còn bao nhiêu nữa rồi... chỉ trong chốc lát, A Ly mất đi ý thức chìm vào hôn mê mà không biết gì nữa.

" A Tỷ.... tỷ tỉnh lại đi..."

" Mẫu thân, người đừng dọa hài nhi mà... mẫu thân, người tỉnh lại đi..."

Và ngay lập tức, Giang Yếm Ly được đưa trở về Liên Hoa Ổ nghỉ ngơi. Những đệ tử trong Giang gia, ai nấy đều lo lắng, bất an.. trong khi đó thì Giang Trừng lại cảm thấy bực bội trong lòng :" Là ai? Là ai có thể làm ra chuyện này chứ? Đến hài cốt của người đã chết cũng không tha hay sao? Phải đi đâu tìm đây... ông trời đúng là đang làm khó người Giang Thị đây mà...." Giang Trừng không nén nổi mà đập bàn một cái khiến cho những người xung quanh giật mình.

____________________

Tĩnh Thất_ Vân Thâm Bất Tri Xứ

Ngụy Vô Tiện hôn mê bất tỉnh đã một ngày, thân thể này đã mất đi một nửa Linh lực với tu vi, Lam Trạm cũng không phải ngoại lệ. Chỉ vì muốn giúp người ấy làm việc mà trước giờ người người nghĩ rằng nó không thể, nhưng thật sự hai người họ đã vượt giới hạn của sinh tử để hồi sinh ai kia sống lại. Nhưng nào ngờ việc mà họ làm lại gây ra sự bàng hoàng đến đau lòng của người phụ nữ mà Ngụy Anh kính trọng nhất. Bây giờ nếu Kim Tử Hiên không xuất hiện trước mặt họ thì có lẽ việc làm tưởng trừng như muốn hàn gắn lại vết thương lòng của A Ly thì nó lại trở thành một mũi kiếm vô hình đâm thẳng vào tâm can của người ấy thì đúng là không còn gì để bù đắp cho nỗi lòng mà Yếm Ly phải chịu đựng.

Khi Hàm Quang Quân đang ngồi vận công linh lực để điều hoà cơ thể thì Lam Hi Thần đi đến :" Vong Cơ, nói chuyện với ta một chút được không? Có việc rất hệ trọng."

[Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư] _ Vong Tiện_ Tình Chưa HếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ