Sau khi giải quyết xong chuyện của Xà Vương Vũ Phi Vân cùng với số nhân lượng tàn dư của Phượng Ly Sơn. Một công mà đôi việc, Di Lăng Lão Tổ cùng với Hàm Quang Quân cũng đã thu phục Kim Quang Dao cùng với Tô Mẫn Thiện. Hai người này có được coi giống như một cặp tội nhân của Thiên cổ hay không? Chẳng ai nghĩ tới mà cũng không có ai ngờ được một người là công tử Lan Lăng Kim Thị, một là đệ tử ngoại môn Cô Tô Lam Thị lại có thể làm ra những chuyện trái với lương tâm của mình như vậy, đúng thật cũng không hổ là một cặp trời sinh.
Lam Hi Thần Trạch Vu Quân trước giờ luôn tin vào những gì mà mình nhìn thấy, hay thính giác của hắn nghe được.. căn bản không hề tin những lời nói vô căn cứ không chút xác thực của đệ đệ Lam Vong Cơ hay Ngụy Vô Tiện. Kể cả sự thật đã được phơi bày, được bày ra trước mắt hắn, có lẽ sự cố chấp đã làm mất đi lý trí và cả sự chính trực. Trắng đen, thị phi bất phân không chút mảy may do dự mà bảo vệ huynh đệ kết nghĩa đó của mình. Mà lần này hắn gặp lại nghĩa đệ của mình mà cũng chẳng thể nói được lời nào nữa.....
Hàm Quang Quân và Ngụy Vô Tiện cũng đã về đến Vâm Thâm Bất Tri Xứ. Trong ngoài nơi đây không mấy nhộn nhịp mà gia quy nghìn điều quản giáo chẳng buồn nói, buồn cười dù chỉ là một cái nhếch môi.
Thân hình đầy ghê tởm của Kim Quang Dao đã hiện ra trước mắt của Trạch Vu Quân. Người sững sờ, ánh mắt vô hồn, gương mặt toát lên vẻ ngạc nhiên mà không khỏi hoảng sợ. Từ phần cằm trở xuống đến đầu ngón chân, da dẻ của Liễm Phương Tôn được bao bọc bởi một lớp vẩy rắn chi chít trên người, một làn da màu xanh viền dọc theo đường cong cơ thể mảnh mai đó.. tất cả những người ở Cô Tô Lam Thị đều không tin vào mắt mình nữa rồi...
" Đúng là yêu nghiệt mà..."
" Thật không ngờ Kim Quang Dao có ngày lại biến thành bộ dạng nửa người nửa yêu. Như thế này mà để hắn sống trên đời, liệu có ai khẳng định rằng hắn không làm hại đến giới Tu Chân này hay không?"
" Ai biết được, nhưng mà trước đó Kim Quang Dao đáng lý phải sử tội chết mới phải... ai ngờ hắn lại được người ta cứu thoát để rồi biến thành bộ dạng khó coi như vậy.. đúng là làm mất mặt Lan Lăng Kim Thị.."
Một đám đệ tử Lam Gia đứng gần đó lên xì xào lên tiếng thầm phán..
Lam Tư Truy cũng ngó nghiêng ngó dọc nhìn con người bên cạnh Kim Quang Dao, vì đứng đằng sau lưng hắn mà chẳng thể nhìn rõ mặt. Đứng cạnh đứa trẻ đó còn ai ngoài thanh niên ưu tú Lam Cảnh Nghi. Vì sự xuất hiện bất ngờ của hai tôi nhân này mà cậu nhóc cũng không khỏi tò mò.
Ngay lập tức, Lam Tư Truy chạy đến đứng bên Ngụy Vô Tiện rồi hỏi :" Nghĩa phụ, người kia là ai vậy? Sao người lại đưa hắn về đây cùng với Kim Quang Dao vậy?"
Ngụy Anh đưa ánh mắt sắc đỏ ửng nhìn Tư Truy khiến cậu bé có chút giật mình :" Nghĩa phụ, mắt của người... sao lại biến thành màu đỏ máu rồi...."
Nghe Tư Truy nói vậy, Hàm Quang Quân liền quay ra khẽ nắm lấy cánh tay đang rung lên bần bật của người thương, nhẹ nhàng lên tiếng gọi :" Ngụy Anh, ngưng thần... đừng kích động."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư] _ Vong Tiện_ Tình Chưa Hết
FanfictionNguyên Tác : Mạc Hương Đồng Khứu Tác Giả Fanfic : Thập Cửu Muội Nội dung fic : Ngụy Vô Tiện bị giết chết bởi mũi kiếm của Lam Vong Cơ ở huyết tẩy Bất Dạ Thiên. Sau khi hồi sinh và trở thành vương tử Thanh Khâu Hồ và là một con hồ ly 9 đuôi có sức hú...