Chương 32

308 33 26
                                    

Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ đã trở về Tĩnh Thất Vân Thâm Bất Tri Xứ. Đi theo hai người họ cũng là Tư Truy, Tiết Dương, Ôn Ninh. Khi đó, Hàm Quang Quân không còn chút sức lực nào nữa, chỉ có thể nằm đó phó mặc sống chết cho người ấy. Bước vào Tĩnh Thất như chỗ không người, lại đúng lúc Trạch Vu Quân Lam Hi Thần bước đến, nhìn thấy đám người của Ngụy Vô Tiện liền bất giác bước đến trước cửa.

Nhìn thấy Trạch Vu Quân, Ôn Ninh, Tiết Dương đều chấp tay cung kính hơi cúi đầu hành lễ :" Lam Tông Chủ, xin dừng bước."

Lam Tư Truy từ bên trong phòng bước ra bên ngoài, nhanh chóng chạy lại chấp tay cung kính :" Trạch Vu Quân..."

" Tư Truy, Vong Cơ sao vậy?"

" Trạch Vu Quân, Hàm Quang Quân chỉ hao tổn linh lực quá độ, nhất thời chưa hồi sức nên mới ngất đi như vậy. Trạch Vu Quân, người không cần lo lắng như vậy đâu, Hàm Quang Quân đã có Nghĩa..... có Ngụy tiền bối chữa trị, người sẽ rất nhanh tỉnh lại thôi."

Lam Hi Thần đứng đó, đôi mày khẽ cau lại, ngó ngang ngó dọc vào bên trong Tĩnh Thất. Bỗng chốc trong tâm can thoáng một nỗi lo lắng đến bất an, đó cũng là sự giao hợp của huynh đệ Cô Tô Song Bích. Dù cho trước đó hai người họ có xảy ra chút sô xát, hiểu lầm, thế nhưng một sự thật hiển nhiên nó vốn không thể sai được. Bọn họ vẫn là huynh đệ thân sinh. Bất giác cảm thấy khó chịu, Lam Hi Thần bất chấp bước vào bên trong mặc cho Tiết Dương, Ôn Ninh ngăn cản.. bao gồm cả Tư Truy cũng đứng ra trắn ngang không cho Trạch Vu Quân bước vào Tĩnh Thất nửa bước.

Lam Hi Thần khẽ cau đôi mày nói :" Các ngươi làm như vậy là có ý gì hả? Nơi đây là nơi nào chứ? Ta đường đường Tông chủ Lam Gia, sao lại có thể để các người vô pháp vô thiên ở đây được chứ? Vong Cơ nếu có mệnh hệ gì, ta tuyệt đối không tha cho các người..."

Tư Truy đứng đó cũng không khỏi khó khăn, đứng đó đắn đo, suy nghĩ một hồi mới lên tiếng nói :" Trạch Vu Quân, thứ cho Tư Truy bất kính, Hàm Quang Quân hiện tại cần được nghĩ ngơi tĩnh dưỡng, người lại đứng đây làm mất sự thanh tịnh của Hàm Quang Quân, như vậy người không khỏe sẽ lại càng yếu đuối đi mà thôi..Trạch Vu Quân, người hãy về Hàn Thất trước đi, lúc nào Hàm Quang Quân tỉnh lại rồi, đệ tử sẽ cho người đến báo với người mà.. vậy nên người hãy yên tâm mà quay về trước đi thì hơn..."

" Lam Tư Truy...ngươi đừng tưởng ngươi có Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện chống lưng cho ngươi thì ngươi có thể tùy ý làm càn..."

" Nếu như đệ tử nói người khiến Hàm Quang Quân biến thành bộ dạng như vậy là Kim Quang Dao. Người tin không?"

" Kim...Kim Quang Dao...ngươi đã gặp đệ ấy rồi sao? "

Ôn Ninh quay ra lên tiếng :" Đâu chỉ là gặp mặt, chúng ta đã đánh một trận ác chiến với hắn..."

Ồn ào đến phiền phức, Ngụy Vô Tiện không thể nào bỏ mặc cái thứ ầm ĩ đó cứ văng vẳng bên tai đến khó chịu. Tiện Tiện liền quay ra, ánh mắt vài phần không hài lòng nhìn ra phía bên ngoài cửa lên tiếng :" Tư Truy, để Trạch Vu Quân vào đây đi.."

Nghe thấy tiếng của Ngụy Anh, Tư Truy mới đứng né sang một bên, hai cánh tay vững trãi đó mới buông xuống để cho Lam Hi Thần bước vào.

[Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư] _ Vong Tiện_ Tình Chưa HếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ