Chương 19

664 41 7
                                    

Phương Ly sơn cách biệt hoàn toàn với giới tu tiên đạo, giống như nơi tiên cảnh Thanh Khâu Hồ nó là một khoảng trời riêng, một vùng đất riêng mà không trùng lặp hay có bất kể một con đường nào dẫn đến nơi đây. Phượng Ly sơn trái ngược hoàn toàn với nơi đây, ở đây là những con Xà Tinh đã nghìn năm tu luyện để thành được hình người.

Xà Vương, cũng chính là chúa thượng của loài xà tinh nghìn năm, pháp lực cao cường, là một người lãnh đạo giỏi, có quyền lực tối cao nơi Phương Ly này.

Kim Quang Dao bị đưa đi đến một nơi đất khách quê người, vừa mới được đưa đến, hắn đã bị đưa vào một buồng tắm khá rộng, thừa sức chứa cho gần hai chục người cũng thoải mái. Điều đặc biệt là trong buồng tắm đó lại len lỏi một mùi hương quế nhẹ dịu, cộng thêm với một mùi máu tanh đến nồng thật khiến cho người ta cảm thấy ghê rợn đến từng góc kẽ của da thịt.

Xà Vương biết được người của hắn đã bắt được một nam nhân của giới Tu Chân, hắn không khỏi tò mò mà xuống dưới Ngoại phòng, để ngắm nhìn dung nhan của hắn. Bước xuống bên dưới, những tấm lụa treo lơ lửng, khẽ bay bay tạo nên những hình ảnh mập mờ của người đang ngồi trong đó :" Hắn chính là người mà ngươi nói sẽ giúp ta làm nên đại sự bá nghiệp thiên thu đó sao?"

" Chúa thượng, người hãy yên tâm, tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của ta hết rồi. Bây giờ chỉ cần giúp hắn hồi phục thể lực, bắt hắn thuận theo chúa thương, là mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng rồi." Tên nam nhân mà xà vương phong cho hắn làm quản đốc đó. Ngày trước hắn cũng là đệ tử ở Vân Thâm Bất Tri Xứ dưới chướng của Hàm Quang Quân, hắn tên Lạc Mân...

Năm đó, khi Cô Tô Lam Thị bị Kỳ Sơn Ôm Thị tiến đánh làm loạn, thiêu rụi hoàn toàn một góc nơi đây, tất cả đệ tử đều phải di rời đến Hàn Đàm Động để tránh nạn. Chỉ vì muốn tìm ra tung tích của Trạch Vu Quân và Hàm Quang Quân, Kỳ Sơn Ôn Thị không từ mọi thủ đoạn mà giết hại những người ở đây. Những đệ tử dần dần bị bọn chúng giết sạch, khi đó chỉ còn lại Lạc Mân và một tên nữa. Chỉ vì ham sống sợ chết mà đã khai ra chỗ ẩn nấp trong Hàn Đàm Động. Vì quá tức giận, Hàm Quang Quân năm đó đã trục xuất Lạc Mân ra khỏi Vân Thâm Bất Tri Xứ. Để cho hắn có cơ hôi đi đến Phượng Ly làm quản đốc dưới chướng của Xà Vương....

Xà Vương đưa tay lên gạt đi những tấm lụa đang bay phấp phới đó, rồi bước đến gần Kim Quang Dao hơn, ngồi trước mặt của hắn rồi nâng cằm ngó nhìn xung quanh một hồi. Hắn khẽ mỉm cười gian tà rồi nói :" Nhan sắc của hắn đúng là không tệ... nhưng mà tại sao hắn lại bị thương nghiêm trọng như vậy?"

Lạc Mân cung kính chấp tay :" Đó là vì hắn dám đắc tội với Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện, và Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ nên mới có kết quả như vậy."

" Nghe ngươi nói, thì ở giới Tu Chân đó hai người bọn chúng đúng là không dễ dàng động đến. Mà động đến bọn chúng thì sẽ bị chúng hàng hạ ra thành bộ dạng ma chê quỷ hờn này. Cũng coi như hắn may mắn, gặp được bản chúa thượng ta đây, được lắm đó. Lạc Mân, ngươi làm tốt lắm...lát nữa đến Ngưng Nguyệt các lĩnh thưởng đi." 

" Đa tạ chúa thượng ban thưởng..."

" Lui ra đi..."

" Vâng, Chúa thượng...."

[Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư] _ Vong Tiện_ Tình Chưa HếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ