Chapter 6

11.3K 202 2
                                    

KADE's POV

"Kapit-bahay?" Tawag ni Shasta sa akin.

"Ano?" Tanong ko ng sa pinapanood nakatuon ang tingin.

"Ayaw mo ba sa mga inosente?"

Sinilip ko siya sa sulok ng mata ko. Nakapangalumbaba siya habang titig na titig sa akin."Oo."

"Bakit?"

"Kasi ang dami niyong hindi alam at nakakairita iyon."

Napasimangot siya sa rason ko. "Ang harsh mo talaga."

Nakapangalumbabang ibinaling ko ang tingin kay Shastang masama ang tingin sa akin at imbis na magalit ay mas lalo lang akong nakukyutan sa kaniya.

Paano kayang nagawang lokohin siya ng boyfriend niya gayong ang buti niyang tao? Well, I don't know the whole story so I don't have the right to judge him.

"Staring is rude."

Imbis na pansinin ang sinabi niya ay pinagpatuloy ko ang pagtitig sa kaniya at pinag-aralan ang bawat anggulo ng mukha niya. Medyo may kakapalan ang kilay niya na bagay na bagay sa magaganda niyang mga mata. Sakto lang ang pagkakatangos ng ilong niya na nagpapadagdag ng kagandahang taglay niya.

Bumaba ang tingin ko sa mamula-mula niyang mga labi. Napalunok ako nang bigla akong makaramdam ng pagkauhaw. Gusto kong iiwas sa kaniya ang tingin dahil alam kong hindi tama ang pagnasahan siya pero parang napako na ang tingin ko sa mga labi niya at hindi ko magawang mag-iwas ng tingin.

Mahigpit kong naikuyom ang mga kamao ko nang tumindi ang pagkauhaw na nararaamdaman ko. Shit! What's goin' on with me?

Fuck! This isn't right!

Mariin kong ipinikit ang mga mata saka ipinilig ang ulo para mawala ang kakaibang nararamdaman ko pero ganun pa rin. Nakakaramdam pa rin ako ng kakaibang pagkauhaw sa tuwing dumadako ang tingin ko sa mga labi niya. Paulit-ulit kong minura ang sarili sa isip. This isn't really right.

She's broken hearted and innocent. Kaya mas lalong hindi ito tama. Naihilamos ko ang mga palad sa mukha ko nang bumaba ang tingin ko sa dibdib niya na mas nagpatindi ng uhaw na nararamdaman ko.

Fuck you Kade!

Gusto kong sapakin ang sarili dahil sa kahibangang nasa isip ko ngunit hindi ko 'yon magawa dahil alam kong baka isipin niyang nababaliw ako.

"Ayos ka lang?" 

Hindi ko siya sinagot. Parang wala sa sariling napatayo ako. Napatingin siya akin at binigyan ako ng nagtatakang tingin ngunit hindi ko 'yon pinansin. Sa halip ay naglakad ako palapit sa kaniya.

Muli akong napalunok nang mas tumindi pa ang pagkauhaw na nararamdaman ko at pakiramdam ko ay ang tanging ang mga labi lang niya ang makakaalis ng panunuyo ng lalamunan ko.

Yumuko ako at sinalubong ang kaniyang tingin. "Can I kiss you?"

Napakurap-kurap siya at magsasalita pa sana nang walang sabi sabing sinakop ng mga labi ko ang mga labi niya.

Sandaling halik lang sana ang gagawin ko ngunit parang may kung ano sa mga labi niya at hindi ko magawang ilayo ang sarili. Pinilit rin niya akong itulak ngunit mas idiniin ko lang ang labi sa mga labi niya. Mabilis na hinawakan ko siya sa buhok nang akmang ilalayo na niya sana ang ulo.

I cursed myself in my mind because of my craziness but my heart wrapped with so much unfamiliar feelings and all I want is to kiss her again and again. 

I sucked her lower lip. I don't care if she's pushing me away. My mind was clouded by desires and no matter how much I want to stop myself for not kissing her, my body isn't listening to me. Pakiramdam ko ay mas lalong nag-iinit ang katawan ko at mas lalong tumitindi ang kagustuhang angkinin ang mga labi niya nang higit pa.

Sexual Addiction (Editing)Where stories live. Discover now