Chapter 27

7.1K 148 1
                                    

SHASTA's POV

Maraming oras din ang lumipas bago ako nagising dahil pakiramdan ko ay ang gaan gaan ng pakiramdam ko. Iinat ko na sana ang mga braso nang may maramdaman akong nakapulupot sa katawan ko. Nang tignan ko iyon ay isa lang palang braso.

Dahan dahan at patagilid akong nahiga paharap sa lalaking nagmamay-ari ng brasong iyon at natigilan ako nang makitang si Kade na mulat na mulat ang mata at agad itong ngumiti nang magtama ang mga mata namin.

"How's your sleep?" Tanong niya at dahil sobrang lapit ng mukha niya ay amoy na amoy ko ang mabango niyang hininga. Umangat ang kamay niya't hinaplos ang pisngi ko. Mabilis na hinuli ko ang kamay niya't inilayo. Nakunot ang noo niya. "Bakit?"

"You're waking up my body." Tugon ko. Bawat dampi kasi ng kamay niya sa balat ko ay para akong nakokoryente.

"Sorry." Aniya at bahagyang lumayo.

"It's okay. Nga pala, uuwi na tayo?"

"Hindi." Tugon niya.

Ako naman ang nakunot ang noo. "Bakit?"

"Kasi dito tayo matutulog ngayon. Bukas pa ang uwi natin."

Agad akong napabangon at bahagyang nanlaki ang mga mata. "Sigurado ka?" Tanong ko.

Patihaya siyang nahiga at lumingon sa akin bago ako nginitian. "Oo."

Nakamot ko ang sentido. "Hindi ba nakakahiya sa mommy at kapatid mo?"

"Hindi. Mas gusto pa nga ni mommy na mag-stay ka rito."

"Eh ang daddy mo?"

Bahagya siyang natigil sa tanong ko pero muli rin siyang ngumiti. "Wala na akong daddy. Patay na siya."

"Pasensya na sa tanong ko." Sabi ko't nag-iwas ng tingin.

Kita ko sa sulok ng mata ko ang pagbangon niya at naupo sa harap ko. Hinawakan niya ang kamay ko at bahagya iyong pinisil. "It's okay. I just love my dad that's why I feel sad whenever I think of him. Anyway, you wanna eat?"

Liningon ko siya't sinimangutan ko. "Busog pa ako. Grabe kasi ang mommy mo. Kung pakainin ako akala mo namang ang tagal kong hindi kumain."

Pareho kaming natawa at napasinghap ako nang hilahin niya ako saka pinahiga sa kama. I gulped in our position. He's on the top of me.

"Umalis ka nga riyan Kade. N-nabibigatan ako."

"Really?" Nakangising tanong niya at bigla na lang yumuko saka inilapit ang mukha sa mukha ko.

"Please Kade. Nagtitimpi lang ako. Baka tuluyan akong sumabog at patulan ko 'yang pang-aasar mo." Nakasimangot kong sabi.

Napaawang ang mga labi ko nang mapang-akit niyang kinagat ang pang-ibabang labi na para bang inaakit ako. Muli akong napalunok. Alam kong bakas na bakas sa mga mata ko ang pagnanasang maangkin ang mga labi niya.

"What if I wanna f*ck you? Will you let me hmm? My Shasta?"

Mapang-akit niyang pinaglandas ang hintuturo niya mula sentido ko, pababa sa leeg ko, sa collar bone ko tapos ay muli rin iyong umakyat.

Muli na naman akong napalunok. Binabalot na ng samot saring emosyon ang puso ko. And all I wana do right now is to kiss him. To feel his touch and to feel his manhood inside me. I bit my lower lip.

"Please Kade... s-stay away." Mabigat ang paghingang sabi ko. Napasinghap ako nang mabilis na iniangat niya ang dress ko at sinapo ang gitna ko.

"If you're addicted with sex then I'm addicted with your smell, taste and oh... I'm also addicted with your kisses."

Sexual Addiction (Editing)Where stories live. Discover now