When she reached her climax, there. I can't stop myself anymore.Wala sa sariling naglakad ako palapit sa kaniya. Narinig niya siguro ang tunog ng mga yabag ko kaya iminulat niya ang namumungay niyang mga mata. Bahagya siyang natigilan ngunit napalitan din ng pagnanasa ang kaninang gulat na nakaguhit sa namumungay niyang mga mata.
Hawak pa rin niya ang pagkababae at patuloy pa ring nilalaro iyon. Malakas na nagpakawala ako ng hangin nang mas tumindi pa ang pangangailan na nararamdaman ko.
F*ck! I badly want her now!
Nang marating ang kama ay gumapang ako patungo sa kaniya at nang tuluyang makalapit ay walang sere-seremonyang inangkin ko ang mga labi niya. Napadaing siya sa rahas ng paghalik ko sa kaniya pero agad naman siyang tumugon at nakipaglaban ng halikan sa akin.
Ramdam ko ang panghahapdi ng ilalim ng bibig ko ngunit wala roon ang buong pansin ko kung hindi na kay Shasta lang.
The softness of her lips makes me want to kiss her more.
Nanggigil na bahagya kong kinagat ang pang-ibabang labi niya at nang bumuka iyon ay agad na ipinasok ko ang dila.
She sucked my tongue and I can't help but to moan. God... she's being wild and I really like this side of her.
Mas ibinuka ko pa ang hita niya at sinapo ang pagkababae niyang basang basa na. I want to lick her wetness but I can't get enough of her lips.
Nakakalasing ang lambot niyon na hinahaluan ng mabango niyang hininga na mas lalong nagpapahibang sa akin.
"Mmm... mmm... mmm..." impit na ungol niya habang nilalaro ko ang hiyas niya.
Ihinawak ko sa head board ng kama ang isang kamay at mas idiin pa ang mga labi sa mga labi niya habang mabilis na naglalabas masok ang dalawang daliri ko sa loob ng pagkababae niya.
Ibinuka ko ang bibig para bigyang laya ang dila niyang gustong pumasok doon at nang makapasok ang dila niya sa bibig ko ay nanggigigil na sinipsip ko iyon bago nakipag espadahan ng dila sa kaniya.
Nang pakawalan ko ang mga labi niya ay pareho kaming naghahabol ng hangin. Noon din kumawala ang kaninang impit na mga ungol niya. Bakas na bakas sa mukha niyang gustong gusto ang ginagawa ko sa pagkababae niya.
Mahigpit na ihinawak niya sa mga balikat ko ang kamay niya at mas ibinuka pa ang mga hita para bigyan ako ng laya.
"Ohh kade! Ahh! Ahh! Ahh! Ang sarap! Ohh! Kade! Kade! Ahh!" Malalakas na ungol niya.
Damn... I really like hearing her moaning my name. Parang mas lalo akong ginaganahan na paligayahin siya.
Muli kong sinakop ang mga labi niya. Mapusok at malalim siyang hinalikan habang mabilis na naglalabas masok ang daliri ko sa basang basa na niyang pagkababae na parang hinihigop ang daliri ko.
Ramdam kong malapit na siyang labasan kaya mas binilisan ko pa ang paggalaw ng daliri sa loob niya.
Malakas na kumawala ang sunod sunod na ungol niya habang gumagalaw ang balakang para salubungin ang daliri ko pinapaligaya siya.
Hinawakan ko ang pang-upo niya at iniangat iyon saka ipinatong sa unan bago ako yumuko at sinimulang dilaan ang pink na pink na cl*tor*s niya. Umangat ang kamay niya't mahigpit na isinabunot 'yon sa buhok ko.
Parang uhaw na sinipsip ko ang cl*tor*s niya at minsan ay nanggigigil iyong kinakagat.
Bawat paglipas ng mga minuto ay mas lalong lumalakas ang ungol niya habang isinisigaw ang pangalan ko at humihiling ng higit pa.