CHAPTER 3

427 12 0
                                    

CHAPTER 3: THATS WHAT YOU CALLED 'OPEN'




Its been 1 month nung umuwi ako dito sa Pinas, Kaagad akong nakapag adjust sa pag papatakbo ng kumpanya.


"Asawa ko" rinig kong tawag sakin ni Zrel.



Ng makarating sa pwesto ko ay kaagad syang umupo sa tabi ko. Hes holding a plate of sandwich and juice.


"Thank you, Baby" i said after he handed me a sandwich.



"Fuck that baby thing, Asawa ko. Pinapakilig moko" aniya at kaunting namula ang pisngi.


So cutee!! Napakalakas talaga ng epekto ko sa kanya.



"Hindi ka pa ba tapos dyan, Baby?" Aniya sakin.


Ohh kasarap sa tenga na marinig yun mula sa kanya,

"Not yet, Asawa ko. Pero malapit na" sabi ko sabay ngiti at hirap muli ang laptop "Konting revise nalang" dagdag ko pa.

"Ihhh mamaya nalang yan, Baby" aniya at isinara ang laptop.


Hinarap nya ko sa kanya at yumakap sya sakin.


Shit hes so cute! Para syang bata grrrr.

"Zrel" tawag ko sa kanya.

"Do you still love me?" tanongko.

"What kind of question is that, baby?" napakunot yung noo nya na tinitigan ako.

"Im just wondering if you still love me, Katagal nating hindi nagkasama" sabi ko.

Nakatitig lang sya sakin at hinihintay pa ang sasabihin ko.

"You knoww amm sina Leann at Kevin, Magkakaroon na ng pamilya. Then sina Margo and Xavier, malaki na yung anak nila. Tapos tayo ganto parin...Baby sabihin mo kung naiinip kana ha? Alam kong matagal mokong hinintay" malungkot na sabi ko at kaunting yumuko.


"Im willing to wait, Bella. At hindi ako nag mamadali na magkaroon tayo ng sarili nating pamilya, kaya kong maghintay ng matagal para dun" aniya kaya naman kaunti ako naluha.

Hes so sincere. Im blessed to have this man infront of me.


"Totoo? Hindi ba sumasagi sa isip mo na gusto mo na din magkapamilya?" tanong ko rito.

"Well to be honest. Nahihirapan ako, Bella" dahil sa sinabi nya ay napakunot ang noo ko.

"What the? Bakit ka nahihirapan?"


"Amm just forget what I've said" aniya at umiwas ng tingin.


Sumeryoso ang tingin ko dito "Sabihin mo sakinn, bakit ka nahihirapan?"

"Ahhhh nothing, You don't need to know, Bella. Ayokong mapilitan ka" aniya


"Eh ano nga yon? Please tell me Zrel" magmamakaawa kong sabi.

"N-nahihirapan ako sa pag control" halos pabulong nyang sabi.

Tinitigan ko lang sya at hinayaan kong magsalita sya. "Were living under the same roof, Bella..hindi mo alam kung gaano kahirap sakin yun, I know indenial ako pag diko sinabi na gusto ko mag-kaanak but Bella, I dont want to force you... Gusto ko hindi ka mapilita sakin, Gusto ko kapag gagawin ay yung willing kana...."



"Its been 3 years simula ng umalis ka, Sa tatlong taon na yun diko naranasan na maloko, Lagi aking nirereto ni Kevin sa mga babae sa bar pero ako ang umiiwas. Ayokong dahil lang dun maghiwalay tayo, In that fucking 3 years naranasan ko na hindi mag-kama ng mga babae"

"Since I met you Bella, Ihininto ko ang pagiging malandi ko. Even when Margo and I are in a relationship, Hindi ko tinake advantage yun para may mangyari samin, I respected the woman i loved kaya ganun nalang ang galit ko ng malaman na nabuntis sya ni Xavier.


"A-akala ko nung wala ako dito na-try mong mambabae" sabi ko.

"Oo alam kong alam mo na may pangangailangan kaming mga lalaki pero hindi sa ganun na paraan ko ginagawa, Hindi ako nangangama ng babae" he explains.

"S-so paano mo nagagawa? I-I mean how do you fulfill your needs?" nagtataka kong tanong.

Minsan na ring sumagi sa isip ko iyon, Na baka mambabae si Zrel, He's already 23 years old at sa nabasa kong research, Kailangan yun ng mga lalaki.

"Masyado ng marami natatanong mo, Bella. Wag mo alamin ang tungkol dyan" aniya.



"Aaargggg!! Noooo i want to know! Hindi lita titigilan hanggat hindi mo sinasabi" kulit ko sa kanya.

"Shhhh bella, Kakahiya kung ioopen ko pa 'yun sayo" aniya.

"Im your wife, Zrel! Kailangan kong malaman! We dont need to keep secret to each other" sermon ko dito.

"P-pero bella, know the word 'privacy'. Sakin nalang 'yun"

"Well you should also know the word 'married'! Hiya hiya ka pa eh kasal na mga tayo psh!"

"Ok ok fine, bella! I do masterbating! I masterbate infront of your picture, Thats all" nahihiya at namumula nyang sabi.

What the hell? Mastebate infront of my Picture? Shit!

*phone rings*


"Excuse me, just take this call" aniya at sinagot ang tawag.

"Bro, my daughter's christening is tomorrow! Punta kayo ni Precious ha! Isa kayo sa mga ninang at ninong ni Ziya!" rinig ko sa call.

"Okay, What time?" He boredly asked.


"9:00 am, bro! Dont forget to bring extra clothes! Its a pool party" aniya at pinatay na ang call.



"Congrats to them! Ang bilis ng araw, 1 month na kaagad si baby Ziya" sabi ko na tila ba excited para bukas.


"Yeahh" tanging sambit ni Zrel.



Tumawa ako rito at yumakap sa kanya "You're so sweet, Asawa ko!" sabi ko at kiniss sya sa pisngi.


"You find it sweet? Hindi ka ba nagalit? I dont ask a permission whenever i do that" namumula nyang sabi.


"Well yung totoo kakabigla, Pero mas nangingibabaw ang kilig" sabi ko at lalo sya niyakap.


"Eh pano nyan, Baby? Andito nako, paano gagawin mo kapag naramdaman mong kailangan mong mag ganun?" Inosente kong tanong.

"Damn it, Bella! Halos araw araw akong nalilibog sayo, You always driving me crazy kahit pa wala kang ginagawa"


"Hindi mo alam kung gaano ang ginagawa kong pag pipigil, Bella. Halos gabi gabi ako nahihirapan, tch! Tangina kung masama lang akong tao ginapang na kita habang tulog ka"


O______o



What the hell?



Lagot yata ako neto. Dapat hindi ko na tinanong! Paano na neto? Edi nalaman kong nahihirapan sya tuwing magkatabi kami sa pagtulog? Paano na mamayang gabi? Gosshhh!! Hindi rin yata ako makakatulog.



Goodluck to me.




-end of chapter 3-

Delightful Marriage #1.2 [COMPLETED🍎]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon