CHAPTER 39: SHARP SHOOTER
"Daddyy!!!!"
"You're here na, Mom and dad!!!"
Napangiti ako dahil sinalubong kami ng kambal kapasok namin sa condo.
Umaga na at natapos narin ang midnight date namin ni Zrel.
Hindi ko akalain na magiging masaya ang pag-cecelebrate naming ng wedding anniversary namin.
After we eat and enjoy the place.. We end up in bed.. Making love until the sunrise came.
"Are you ok now mom and dad?" Zed asked.
"Yeah, Zed. Hindi naman kami nag-away ng mommy niyo.. I did that because I want to surprise her"
"You're so sweet daddy!! But you still hurt mommy's feelings!" Crystal said.
"I know and I'm so sorry for that. I didn't mean to hurt your mom. Don't worry, napasaya ko naman siya sa date namin kanina"
"What date, daddy?" Sapphire asked.
"Midnight date"
"Pero bakit umabot kayo ng umaga daddy?"
Ramdam ko na naginit ang mukha ko sa tanong ni Sapp. Shit! Umabot lang kami ng umaga dahil sa 'make love'!
"Hm. We tried to give you another siblings, that's why"
Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni Zrel. What the hell?! "You brute! You don't need to say that in front of our child!"
"Yeyyy!! I want new kapatid, daddy!!"
"I want little brother!"
Zrel chukled and faced the twins. "Don't worry, babies. Maghahard-work si daddy para dyan"
What the hell!!!!!
Ang straight talaga sumagot ni Zrel!
We both know na hindi na kami pwedeng mag-kaanak. Napag-usapan narin namin dati na hanggang tatlo lang ang magiging anak namin.
Napatigil sila sa pag-uusap ng biglang tumunog ang cellphone ni Zrel.
"We're going to your lola and lolo's house, kids" ani Zrel ng mabasa ang text sa cellphone niya.
"They want us to go there?" I asked.
"Yeah. And they also want to talk about the wedding of my twin"
Napatango ako sa sinabi niya. Kailan kaya nila ipapakasal ang dalawa.. At napano kaya ang boyfriend ni Ate Rain? Tanggap niya na kaya na ikakasal ito kay kulog?
"Hm. Zrel. Napano pala ang pag-uusap niyo ni Dixon?" Tanong ko rito.
"I pleased him to let my twin be married to Thunder"
"Y-you pleased him?"
Hindi ako makapaniwala na nag-beg si Zrel kay Dixon!
"Yeah and I also talk to him 'bout Thunder and Rain's wedding.. Sinabi kong mas magandang ikasal sila dahil mag kaaanak na sila"
"Pumayag siya?"
"Nope. Hindi niya parin tanggap ang nangyari. He really loves my twin. Gago lang talaga 'yang kaibigan mo dahil nagawa niyang sulutin si Thabz kay Dixon"
"Don't cussed nga! Nasa harapan ka ng mga anak mo!"
"Sorry, I can't help it. I pleased him not to break the wedding of my twin, wala naman siyang nagawa tungkol dun dahil ako ang nagsabi"
Kawawa naman si Dixon.
Alam kong kampi si Zrel kay Dixon dahil siya ang tama pero nagawa niya paring pakiusapan ito para hindi mangulo sa kasal nina kulog.
BINABASA MO ANG
Delightful Marriage #1.2 [COMPLETED🍎]
De TodoBook 2 of Perfectly Different: Delightful Marriage