CHAPTER 14: SURPRISING HIM
Nagising ako ng maramdaman ko ang hapdi sa pagitan ng hita ko, Shit ang sakit! Dahan dahan ko minulat mga mata ko at napagtanto ang nangyare kagabi.
What the hell? Hindi ba panaginip ang lahat? Nangyare talaga 'yun?
Ahhhhhhh?!!!!!! What the fuckkk! Inakit ko ai Zrel kagabi at nagawa namin 'yun! Wahhh we did it! Damn.
Dahan dahan akong bumaba ng kama at lumakad paluntang ibaba, shit hindi ko alam na ganito pala ang pakiramdam nun.
Parang may napunit sa banda ibaba ko, The hell hinding hindi ko makakalimutan ang nakita ko kagabi. Ahhhhh! My virgin eyes! Nakakita ako ng malaking sandata!
No doubt na wasak ako ngayon, his thing was really big. Hindi ko maiwasan na mapalunok kapag naaalala ko ang nakita ko sakanya.
Nabigla ako ng biglang may pumalupot sa beywang ko kababa ko ng hagdan. "Good morning, baby" aniya sa nakakaakit na tinig at hinalikan ang leeg ko. Damn it Zrel!!
Umagang umaga! Baka maulit nanaman ang nagyari kagabi kapag tinuloy niya ang ginagawa niya kaya itinulak ko siya ng kaunti.
"Z-zrel, m-masakit padin" sabi ko at nag pout sa harapan niya. Napayakap ito sakin at hinalikan ang noo ko.
"Don't worry, bella. Wala muna akong balak ulitin ang nangyari, hayaan mo hindi naman ako kauhaw sa ganun para araw arawin natin" aniya kaya naman napangiti ako.
"I love you, baby" wika ko dito at hinalikan siya sa labi.
Napakaswerte ko sa lalaking to, wala akong pag sisisi na siya ang naging asawa ko. Super dami ng pinagbago niya nang mula kaming unang nagkita,
Ang dating cold na cold na lalaki ay naging madaldal at sweet. Yung dating seryoso at sumplano ay palaging ng nanlalambing. I really really adore him, napakalaki ng pinagbago niya. And i love it.
Pagtapos ng ilang oras ay tapos na kaming kumain at hinatid niya na ako sa opisina. Yung totoo wala talaga akong pasok ngayon, nag leave ako dahil meron akong importanteng gagawin...
Paniguradong hinding hindi niya makakalimutan ang gagawin ko.
"Text ka sakin mayang uuwi kana para masundo kita, simula ngayon sabay na tayong umuwi" ani Zrel sakin bago ako iniwan.
"Ayiee ang sweet naman ng asawa ko" sabi ko at hinalikan siya sa labi. "Hayaan mo araw araw na tayong magsasabay sa pag uwi" sabi kodito.
"Dapat lang. Sige na pasok kana sa loob, I love you" aniya at kiniss ako sa noo.
"I love you more!" Sagot ko at pumasok na sa loob.
Hinintay kong makaalis ang kotse niya muking lumabas ng gusali. Sorry baby pero kailangan ko munang mag sinungaling sayo,
*calling kulog*
"Kulog, get ready after 1 hour tatawagan nanamin siya" sabi ko at pinatay na ang tawag.
"Lil'sis! Ok na ba?" biglang sulpot ni Kevin sa harapan ko.
I guess ready na ang lahat. Goodluck sayo Zrel!
-
Pagtapos kong hinatid si Bella ay kaagad akong dumaretso sa company. Napaka swerte kong lalaki dahil sa Bella ang napangasawa ko.
I want to give her a big family, gusto kong mag-karoon na kami ng anak agad agad. I don't know pero sabik na sabik na makita siyang ina ng mga anak ko.
Im sure na meet na nang cell niya ang cell ko kagabi *smirk*. Waiting nalang ako ng ilang araw at malalaman mo narin na buntis siya. Sinadya kong hindi gumamit ng proteksyon dahil ready na kaming dalawa na bumuo ng pamilya.
BINABASA MO ANG
Delightful Marriage #1.2 [COMPLETED🍎]
RandomBook 2 of Perfectly Different: Delightful Marriage