Chapter 2: Stressed

156 10 0
                                    

Reynard's POV

"Fuck, miss?!" I hissed when she bumped to my chest hardly.

Her face darkened.

"Anong fuck-fuck? Ano? May fuck-fuck ka ba sa likod mo? Ano? Wala naman ah? H'wag mo'kong ma'fuck-fuck dyan ah!" she shouted.

"Ay gago? Bwahahahahaha!"

"Naisahan ka do'n, dude! Uso bumawi!"

Tss. What the hell is wrong with this young lady? Siya na nga bumangga sa dibdib ko, siya pa may ganang magalit?

"Anong pinaglalaban mo?"

"Pinaglalaban ko? Ikaw! Ikaw! Na balasubas ka. Ba't mo kasi ako pina-fuck-fuck ha?"

"Pft! Hahahaha! Tangina!"

"Sakit na ng tyan ko. Hahahaha!"

"Tss. Stop it, you two," turo ko sa dalawang tukmol at binalingan na naman itong babae. "You know, miss, I don't hit girls... but if you want to, I can freely give it to you,"

Pagkasabi ko niyon ay kunyari itong namamangha at bahagyang pinag-cross ang mga kamay at ipinarte sa kanyang mukha na para bang natatakot siya.

I remained stunned with her act, but...

"SINONG TINAKOT MO?! ULOL!"

And she suddenly attacked me in my freaking head! What the hell?

I tsked for the impatient's now boiling on my whole body. How can a lady hit me in my head? A head, dude. And she's not even sorry. She's just standing there with her two lovable pets that's obviously giggling like an idiot... like her!

Nang muli akong umangat ng tingin sa kanya, ay agad nitong pinataas ang noo hudyat na gusto niyang taas-noo siyang tumingin sa akin. And there, I'm actually watching the ocean of people who's also watching at us. At ngayon ko lang napagtantong nasa crowded place pala kami, which is the mall. Magmula sa hagalpakan at bungisngisan, hindi na rin talaga mawawala ang chismisan.

Tss. I should've stop this shit earlier.

Sandaling katahimikan ang namayani ngunit nakawala rin nang mapatingin kami sa dalawang babae nitong kasama na hindi na natatapos kakatawa. Mamula-mula na ang medyo chubby sa kanila kaya tinampal rin ito ng isa.

What's wrong with these three girls?

"Pft! Tara na, Vheneree. Pft! Hahahaha!" iyong medyo chubby.

"Oo nga naman. Dami ng nanunuod, oh." iyong kasama naman nito.

Pinakatitigan ko ang babaeng Vheneree daw. Gandang dilag, gandang pangalan, gandang pangangatawan, at matangkad tapos napakasadista't suplada? Oh girl...

"Dzuh! No! I'm not leaving hangga't hindi niya binabawi ang pagkaka-fuck fuck niya sa akin!" iritado na namang baling nito sa akin.

"Pucha talaga oh!" I faced the two idiots and glared at them.

"At talagang nakuha ng mga 'tong magpa-cute, samantalang ginigyera na ako rito ng sadistang 'to..." bulong ko.

"ANO?!" there goes the Noisy Girl, feat. Sadista.

I shooked my head, "You're also defensive. Kanina pa."

"HAAAA! Hustisya, noy! Eh ako? Pinag-fuck-fuck mo! Mahiya ka!" bulyaw niya na naman at nagawa pang tampalin ang braso ko.

'Ba't ba ang hilig nito sa fuck-fuck? Tss!

"Tangina... ibang klase talaga 'to!" si Clark kasama ang isa ko pang kaibigan na si Ivan habang humahagalpak sa tawa, kanina pa.

Sana All May JowaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon