Chapter 23

26 0 0
                                    

Chapter 23

Tamang scroll sa Facebook ang ginawa ko bago ko sisimulan ang pag stalk sa dalawa: Hurry at Mark. Waaaah! Ito na yung tamang oras para makita ko na mga pormahan nila hindi lang sa personal kundi dito sa Social Media. Hehehe.

Fiona Takeno tagged you in a post. Shet? Si Fiona?

Dali-dali kong binuksan 'yon at ibinungad ang maraming litratong ginanap kanina sa classroom. Inisa-isa ko ang mga 'to at napairap nang makitang marami ang shots na magkatabi kami ng gunggong ng buhaynessed n'yo. DepungaWl siya. Huhuhu... Pabor ako na siya ang naging Presidente ngayon, pero nakakapanlumo nang makitang nasaksihan ng dalawa kong crush kung paano ako natalo. Nakakahiya!

Bernadette Sesgundo, Rona Buena and 4 other people commented to a post that you're tagged in. Aba! Ang mga tsinelas talaga! Magpapahinga na lang, busy pa rin sa pag cell phone. Kaloks!

Pero kung sabagay... ako rin naman, eh. Hahaha! Tanga.

Bernadette Sesgundo: Uyyy. May nakita akong dalawang magkatabi. Feeling ko hindi sila ordinaryong tao, eh. Feeling ko rin tikbalang sila. Hahahaha!

Naningkit ang mga mata ko nang mapagtantong kami ang pinapatamaan ng putragis na 'to. Hanep makapang trip ah? Latuu lang siya. Napaikot pa ang dalawang bilog sa mga mata ko nang marami ang nag reply sa comment niyang 'yon. Puros mga kaklase'y saka ang tatlong bubs na.

Fiona Takeno: Asus! Nakakakilig kaya!

Olive Villafuerte: Paniguradong magdadabog na naman si Jamilla Rapisura pag nakita ito kaya... ni-mention na kita. Sana ayos ka lang. BWAHAHAHA!

PorkchOp! Nimention ang Jamilla. Bwahahaha

'Naks! Another mabagsik to the world pala iteys? Una ang Fiona, ngayon naman ang Olive? Aba! Pft.'

Clark Meranza: You know, she really has something, right? Hahahaha!

'Talaga namang clark 'to. Masusupalpal ko talaga. Sabihing may topak daw ba ako? Festhe!'

So... this time, ako naman ang magco-comment. Dzuh! Ginawa na nilang GC, eh.

Ako: Uso yung gumagawa ng GC mga frens. Para kayong timang.

Napangiti ako nang makitang ako iyong last na nagcomment. Ganyan dapat... pasimplehan muna. Hindi yung magiging wild ka kaagad.

Inayos ko ang aking higaan at kinalas ng malaki ang kumot para matulog na...

Napangiwi ako nang marinig na tumunog pang muli ang cell phone ko. Ngena naman. Matutulog na, eh.

Reynard Lemrasco also replied to Bernadette Sesgundo's comment.

'Ano na naman kayang pasabog nito ni gunggong? Kaloks na ah?'

Reynard Lemrasco: There goes my babe. Didn't y'all read her comment? Make a GC daw. Do it. I'm the President...

At ako'y natulala sa kanyang comment.

Sa mga araw na lumipas ay naging maayos naman ang buhaynessed ko. Paminsan-minsan na lang tinotopak ang Gerlorica Gerlorica at ang Juntura naman ay nakaka recover na siguro. Minsan na lang kung topakin, eh.

"Tayo na, mamc... Mukhang wala naman si Miss Morales, eh. Basa yata panty no'n," humagikhik ako sa hirit ng Rosalinda.

In fairness ah? Nakakapanibago rin 'tong mga tsinelas na 'to. Dati rati'y palaging seryoso't tahimik, ngayon palagi nang kalog at bibo... Naks! Alam na! Sa dalawang bubs.

'Buti pa 'ko. Tamang hintay lang sa dalawang crush ko. Hehehehehe.'

'Si Reynard? Ang gunggong? Ay bahala siya. Bwahahahaha!'

Sana All May JowaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon