Chapter 33

19 0 0
                                    


Chapter 33


"Lakad ako, jowa ko, Reynard," rinig kong sinabi ni baby pero hindi ko nagawang lumingon sa kanila dahil sa iritasyon ko. Nakakainis!

Nagmadali ako sa paglalakad nang maramdaman kong naabutan na nila ako bagamat naglalakad na silang pareho ni Leviree. Naramdaman ko ang palad niya na nakapatong na mismo sa balikat ko kaya pagalit kong tinabig iyon.


"Babe-"

"Ano? May relasyon ba kayo nyang Gerlorica Gerlorica mo?! Eh bakit sinabi niyang magsama tayo palagi? Though sa school lang? Ano 'yon? Sasamahan kita kasi wala ka nang mga paa?" hindi makapaniwalang putol ko sa kanya at mas nabigla ako nang pinagtawanan niya ako.

"I can even lift you, with our baby Leviree, also..." he chuckled at akmang kakargahin ako ngunit pumiglas agad ako kaya mas pumirmi lang ang paghawak niya sa baywang ko. "You're jealous, babe. Jealous, hahaha," at nagawa pang ipatong ang noo sa aking balikat. 

Agad akong naalarma nang napagtantong nandito pa rin kami sa labas papunta na sana sa room namin, pero ito ang nagawa namin, nagjajarutan, bijj? Aba, super mali!

'Dzuh! Bakit ako? Si Reynard lang majarot dito 'no!'

"Hindi ka lalayo sakin?" I glared at him and motioned my beloved sister. "Hindi mo ba alam, sa oras na pinitik ko ang noo mo, eh iiyak si baby dahil sa selos?" I smiled sarcastically.

Kumalas na siya ngunit mas lalo nga lang ngumisi. "Really?" nangingiti niyang tanong kaya pagalit akong tumango. "You should pitik my noo again, hehehe," 

Kumunot ang noo ko. "PorkchOp. Bakit? Baliw talaga,"

I shook my head in annoyance and got goosebumbs when he suddenly leaned closer to me.

"Nagseselos ka rin kasi, eh." he stated at nagpa-cute.


Nang  natapos ang jarutan namin - este ang pagjajarut sakin ni Reynard ay pumunta na agad kami sa room. Ang maiingay na mga kaklase ay unti-unting tumahimik nang pumasok na kami. Naramdaman ko ang titig nila sa kapatid ko pero wapakelnessed ako ngayon. Masyado akong stressed sa suot ni Gerlorica na naka-all white pero ang feslak ay black. 

'Char lang, uyy. Mamaya, malaman ko na lang na bagsak na 'ko kasi nasundan ng 'someone' na 'yon na mag isa lang ako at tinitiris ko pa siya sa isipan ko. Hanep ah? Pang-mayaman. Lakas maka-bodyguard ng pujenangina. Bwisit!'


"What's the matter? Nagsisimula na ang SU week. You guys can all go to chill," pagmalasakit ng Presidente at umupo na sa tabi ko.

Nagsitayuan rin naman sila at ang iba'y hindi inaalis sa amin ang tingin sabay lagpas para ngitian si baby. Aba... Mababait na mga estudyanteng 'to ah? Sana hindi plastic. Naku, dahil kung plastic, eh kukuha ako ng mga kaldero at isa-isa ko silang tatamaan sa mga feslakers nila. 

Nagsilabasan na sila ngunit hindi ako nakatakas sa mga maaasim na tingin nila Fiona, Olive at aang mga kasamahan pa nila. Kinindatan ako ni Olive samantalang ang Fiona naman ay nagkagat labi lang. Mga depungaWl ampuchi. Pft!

Mahina akong humalakhak at umiling. 

"Ano ba?!" mariing sambit ko nang hinawakan ni Reynard ang panga ko para mapatingin sa kanya. "What's funny?" he asked and smiled widely at me, tipong labas lahat ng ngipin niya. 

I also smiled at him sarcastically. "Ano bang trip mo? Gusto mong maging kumidyante? Naks, maghanap ka ng ibang buhaynessed. H'wag ako, Reynard. H'wag ako!" maarte kong sinabi at nag flip-hair sa kanya. 

Sana All May JowaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon